8. Tattooed

5.6K 19 1
                                    

B × G
🔞

Some religious beliefs consider having a tattoo as a sin. That marking inks on a sacred body of God's creation is a sin.

Mapupunta ka sa impyerno kapag may tattoo ka sa katawan. I will never agree. How can a lifeless ink have something to do with heaven and hell? Tattoos are not capable of murder, theft, or fraud, like humans do.

Tumayo ang mga balahibo ko sa katawan nang lumapat ang kamay niya sa ilalim ng dibdib ko para linisin iyon gamit ang alcohol. And then he stamped the stencil of a lotus on my underboob.

He's so focused that I can see the lines on his forehead.

"Masakit ba?" tanong ko, tukoy sa pagpapa-tattoo. First time ko kasing magpa tattoo. Naisipan ko lang kasi parang nakaka astig.

"Oo. Pero malayo naman sa buto kaya hindi masyado," sagot niya habang idinidikit pa rin ang stencil.

Nakahiga ako sa reclining chair habang siya naman ay nakaupo sa isang stool sa gilid ko.

Sa tuwing humahaplos ang daliri niya sa dibdib ko ay para akong kinukuryente.

This tattoo artist is hot. He has this bad boy vibe because of how he dresses but he doesn't look that snobbish. May piercing siya sa dila na pinaglalaruan niya paminsan-minsan.

Something about it made me fiddle on the reclining chair.

Suminghap ako nang pumisil ang kamay siya sa tuktok ng suso ko.

Nakita kong ngumisi siya sa naging reaksyon ko.

"Sinasadya mo ba?" tanong ko sa kanya.

"Bakit ko sasadyain? Sa dibdib mo gusto magpa-tattoo kaya mahahawakan ko talaga 'yan," sabi niya sa mapaglarong tono.

Tinulak niya pataas ang aking damit para mas magkaroon siya ng space sa pag dikit ng stencil. Konti na lang ay magpapakita na ang utong ko.

"Anong pangalan mo?" I asked.

Dinilaan niya ang ibabang labi atsaka pasulyap lang akong tinignan. "Ren."

"I'm Louri," pakilala ko sa sarili. Hindi ko mapigilang mapatitig sa kanya kasi shit, ang gwapo talaga.

Bigla siyang naging seryoso at hindi na nagsalita. Kunot na ang noo niya at dahan-dahan na tinanggal ang pagkakadikit ng papel sa kutis ko.

After that, tumayo na siya at kinuha ang tattoo gun. Pinatong niya iyon sa table na maliit sa tabi ko atsaka naghanap siya ng needle na gagamiting pang outline.

Sinuyod ko ng tingin ang katawan niya at napabungisngis ako dahil nakita kong may bukol sa kanyang pantalon.

"Do you fuck your clients?" tanong ko habang nakapirmi pa rin sa hinihigaan.

"Depends. Kung sexy at nakakalibog, at kung gusto rin nila, matic na 'yan," sagot niya nang hindi ako nililingon, patuloy lang sa paghalughog sa mga kagamitan.

"Ah... so nalilibugan ka sa akin?" tanong ko pero hindi siya sumagot. "Kita ko pantalon mo. Tinitigasan ka sa akin?"

Hinarap niya ako, may hawak na needle. Bumalik siya sa stool at pinasadahan ang aking katawan. Naka fitted na white-tshirt ako at bumabakat pa ang pulang bra. Naka maong shorts lang din ako kaya madali lang niyang pinagpyestahan ang makinis kong binti.

"Bakit? Papakantot ka ba?" taas kilang nitong tanong.

Putang ina... Mariin kong pinagdikit ang aking binti dahil naramdaman kong umiinit at namamasa ang aking puke.

"Galaw na. Naaawa na ako sa tite mo, mukhang galit na galit na."

That was like a trigger to him. He grabbed a fistful of my hair at the back of my head and attacked me with a hungry kiss. Naramdaman ko ang malamig na metal sa dila niya- his piercing. Nilaplap niya ako, sinisipsip ang aking dila.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now