5. Couple Next Door

7.3K 13 0
                                    

B × G
🔞

Matagal na akong may gusto sa boyfriend ng ate ko. Mas matanda sila sa akin ng tatlong taon. Bakit ko nagustuhan ang boyfriend ng ate ko?

Simple. Kasi may sabi-sabi sa college department nila na magaling daw siyang magpaligaya ng babae.

It started when I was peacefully watching a movie on my phone, I heard a thud from my sister's room- which is just next to mine. That was around midnight.

Akala ko ay may nahulog lang pero nang marinig ko ang patuloy na pag ungot ng kama niya, tinanggal ko ang earphones ko para mapakinggang mabuti.

"Ahh! Jacob! Ahh! Ang sarap..."

"Ang tagal nating 'di ginawa 'to..." sabi ni Jacob.

"Hnng... Busy ako. Sa'yong-sa'yo ako ngayong gabi."

That was none of my business, alright. But they were just too loud! Gawa lang kasi sa kahoy ang pader ng kwarto namin, pati na rin ang kama kaya naririnig ko ang ingay nila.

I ignored them and continued watching. Pero swerte nga naman, na-lowbatt na ang cellphone ko. Ibinato ko iyon sa tabi ko at iritadong tumagilid paharap sa pader ng kwarto.

"Ahh! Dahan-dahan lang, Jacob. T-Tulog na si Maya. Ohh," sabi ni ate sa gitna ng pag ungol.

Anong tulog?! Excuse me, baka naririnig ko kayo?

Pero imbes na mag dahan-dahan si Jacob, mas lalong umingay ang kama nila at ang ungol nila.

Sinubukan kong pumikit at matulog pero biglang pumasok sa utak ko ang posibleng ginagawa nila. I imagine my sister being fucked, her back against the walls, and Jacob holding her one leg upwards.

Napapikit ako nang mariin dahil biglang nag-init ang katawan ko. I tried to ignore the heat I was feeling.

"Ah! Ah! Fuck, Jacob! Yeah... like that, oh!"

"Hmm. Ang init sa loob mo."

Bwisit! Naramdaman kong namamasa ang panty ko. I figured they won't stop so soon. Tangna, wala akong planong magsarili ngayon pero nanaig ang libog sa katawan ko.

Unti-unti kong pinasok ang isa kong kamay sa aking dibdib, ang isa naman ay sa loob ng shorts ko.

Hindi ako nagkamali, basa na nga ang panty ko. I fondled my boobs, and played with my clit. Napakagat ako sa labi nang mahigpit.

Walang tigil ang ingay nila sa kabilang kwarto na nagpapadagdag ng libog ko.

"Ohh..." pabulong na ungol ko nang pisilin ko ang tinggil ko. Hinimod ko iyon habang nilalamas ang suso ko.

"Ah! Ah! Napakasarap!" sigaw ni ate.

Ipinasok ko ang dalawang daliri ko sa butas ng puke ko at naglabas-masok.

Iniimagine ko pa rin silang nagse-sex, but seconds later, I hated the idea of it. Kaya ang inimagine ko na lang ay ang sarili kong kinakantot ni Jacob.

Unti-unting nawala ang boses nila at ang tanging namutawi sa aking isipan ay ang senaryong nilikha ko.

"Masarap? Huh? Masarap ba?" malalim na tanong ni Jacob habang buhat ako at isinandal sa pader, kumakadyot nang mabilis.

"Oo, masarap. Ohh, oh."

Yumuko siya para dilaan at sipsipin ang suso kong umaalog. Napahawak ako sa ulo niya at marahang sinusuklay.

Dumidiin ang likuran ko sa pader sa tuwing dumidiin din ang pagbayo niya sa akin. Pawisan kaming pareho, malagkit ang katawan pero sarap na sarap.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now