B × G × B (Threesome)
🔞
—‘Said you’d take a bullet to me, you would die for me. I have a really bad feeling you been lyin’ to me. We were on the low but your were getting high with me. When it’s past eleven there’s a different side I see—’
My vision of the calm and fresh ocean from outside the window car got disturbed by a man waving on my face. Nagsalita ito ngunit hindi ko marinig dahil sa malakas kong music sa headphone.
Tinanggal ko ito at hinayaang nakasuot sa aking batok. “Hmm?”
“Baba ka muna, Erin, please, ihing-ihi na ako,” ulit ni Jonas.
“Bilis, Anne! My pwet hurts, gusto ko nang bumaba!” sigaw naman ni Kath at itinutulak si Anne.
Ah… Bumaba ako mula sa van para makababa si Jonas. Pagkababa naman ni Kath ay sumuka siya dahil sa pagkahilo mula sa limang oras na biyahe. Inalalayan siya nina Anne at Chloe.
Pinatay ko ang music player ng aking cellphone at nag-unat unat ng katawan. Lumagutok ang mga buto ko sa likuran. Jeez, what a long ride.
“Malayo pa ba tayo?” tanong ko kay Angelo na umiinom ng tubig. Siya ang driver namin sa biyahe kaya halata na rin ang pagod sa mukha niya.
“Malapit na. More or less 30 minutes,” sagot niya. “Gusto mo?” sabay abot niya ng boteng ininuman niya. Tinanggap ko naman at uminom din.
“Kanino bang ideya ang magbakasyon sa resort nila Anne?! Sobrang layo naman, hindi ko kaya ang mahabang biyahe!” reklamo ni Kath matapos niyang magsuka at magmumog.
I raised my hand. “Ako… Sorry, Kath…”
Nang malaman niyang ideya ko ay umamo ang mukha niya. “Ah… si Erin pala. Ayos lang! Ang importante, mag-enjoy tayo, ’di ba?” pambabawi niya.
Angelo chuckled beside me. I felt guilty… hindi ko naisip na hindi nga pala kaya ni Kath bumyahe. I sighed. I just got fired from my work and I just want to have fun with my friends… Nadamay pa sila sa depressed kong buhay.
Ipinagpatuloy namin ang biyahe after a few minutes of rest. More or less 30 minutes nga ay nakarating na kami.
Abandoned na ang resort ng lola ni Anne, kaya kahit sobrang lapit lang ng bahay nila sa beach, walang katao-tao. After kasing mamatay ng lola ni Anne, wala nang mag-aasikaso sa resort. Nasa Manila naman kasi siya para magtrabaho. Though, they tried to renovate the resort pero hindi rin kinaya ng budget nila so wala rin.
“Ang mahuli, sa tent matutulog!” sigaw ni Anne bago sila sunod-sunod na nagsitakbuhan.
Pito kaming lahat. Lima kaming babae. Ako, Anne, Kath, Bea, at Chloe. Dalawa naman ang lalaki, si Jonas at Angelo. Sila lang namang dalawa ang naisamang lalaki sa circle of friends namin.
Madali akong mapagod kaya hindi na ako tumakbo. Ngumuso na lang ako kasi alam kong isa na ako sa mga matutulog sa tent. Kaso paglingon ko sa magkabilang gilid ko, hindi rin makatakbo sina Jonas at Gelo dahil bitbit nila ang mga gamit naming lahat.
“What treachery is this? This is not fair, bro,” sabi ni Jonas.
“Sa tent na tayo,” sagot ni Gelo sabay tingin sa akin. “Makisingit ka na lang sa kanila, may space pa naman siguro.”
Ngumiti ako at kinuha ang ilang bitbit nila para hindi masyadong mabigat. “Tulungan ko na kayo.”
Ang kaso masikip lang ang kwarto sa bahay nila. Ang iba kasing kwarto ay dinelomish na. Kung makikisingit pa ako ay sobrang sikip na, hindi na kami magkakasya kaya ang ending, lahat ng gamit ko, ipinasok na sa tent.
YOU ARE READING
One-shot Smuts
RomanceThis contains matured contents and strong languages that are not suitable for young audiences. The author uses vulgar and uncensored words in writing her smuts. If you're looking for soft bed scenes, this is not for you. YOU HAVE BEEN WARNED.