12. Retouch

4.8K 16 0
                                    

B × G (Part II of Competitive Yet Submissive)
🔞

Kev is an asshole. Hindi ako nagkakamali sa paghusga sa performance niya sa trabaho. He really is an asshole.

"Alas tres na! Wala pa ba si Kev? May meeting pa ako mamayang alas singko!" maktol ko sabay tingin ng oras sa aking cellphone.

Lumapit sa akin ang Manager ni Kev, nasa tenga ang cellphone at sinusubukang tawagan ang alaga niya.

"Sorry, Miss Kyla. On the way na raw po siya," kinakabahang sambit nito.

Late na late na siya! Ang haba ng scene na isho-shoot namin ngayon. Plus, may photoshoot pa kami para sa magiging title cover ng movie namin. Kakayanin ba naming tapusin iyon ng dalawang oras lang? To hell with him!

And to hell with me! Why did I even agree to be partnered with him? Just because I slept with him once doesn't mean we're on good terms. Kung hindi lang kumalat ang 'dating' issue namin, hindi naman ako papayag na makatrabaho iyon.

Kahit si direk ay naiinis na rin. Nagpaalam akong pumunta muna sa dressing room. Pinapatibok talaga niya ang ugat ko sa ulo.

Akala ng mga stylist ko ay kailangan kong magretouch kaya sinimulan nilang daluan ang buhok at make-up ko pero pinigilan ko sila. Pagkatapos ay bumukas ang pintuan. Agad na nandilim ang paningin ko nang makita kung sino iyon.

"Hi. Sorry, am I late?"

"Bakit ngayon ka lang?" sita ko sa kanya.

"Traffic." Tinitigan niya ang dalawa kong stylists. "Can you give us a moment? Do you mind?"

Sabay silang nagsi-ilingan atsaka nagmadaling umalis sa dressing room. Pagkalabas nila ay isinara na ni Kev ang pintuan at nakita kong ini-lock niya pa iyon.

Inirapan ko siya atsaka hinarap ang salamin. Kita ko roon ang paglapit niya sa akin.

"Ganda mo ngayon ah." Pinasadahan niya ng tingin ang repleksyon ko sa salamin.

"Bakit ka ba nandito? Go to your dressing room and have your make-up done. Para makapagsimula na tayo!"

"Mamaya na. Why worry about your meeting? Sure your manager can fit in for you, hmm?"

He leaned in closer so our face would touch. Isinara ko ang aking mga binti dahil manyak siyang tumitig doon. Something about his stares is making me nervous. Hindi ko rin masisisi ang mga nagkakagusto sa kanya kasi ganito pala talaga ang epekto niya. Kahit nakakabwisit siyang katrabaho, idinadaan na lang niya sa charisma.

"Ganda mo talaga ngayon. Pahalik nga," he sensually whispered.

Namula ang pisngi ko at umiwas sa kanya. "Nasa dressing room tayo, Kev. Umayos ka."

"Ni-lock ko naman," sabi niya bago niya hinila ang pisngi ko at hinalikan ako sa labi. Para nang mapuputol ang leeg ko dahil nasa likuran ko siya.

Inikot niya ang swivel chair ko paharap sa kanya para malaya kaming makapaghalikan. Hinawakan niya ang panga ko atsaka marahang hinahaplos ng hinlalaki niya ang aking pisngi.

Tangina. Tunaw na ang iritasyon ko, nararamdaman kong umiinit na ang katawan ko.

Ilang sandali ay pinatayo niya ako at isinandal ako sa dressing table. Hindi ako masyadong nagkasya dahil maliit lang ang space no'n at punong-puno pa ng mga make-up at kung ano-ano pa.

Ibinaba niya ang strap ng dress ko sa balikat. He abruptly pulled down the top of my dress just below my boobs.

"Ah. Shit, Kev... Stop. Not here," sita ko sa kanya pero nagsimula na siya sa paglamas sa kaliwang suso ko. Ang isa niyang kamay ay pumaloob sa ilalim ng dress ko.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now