B × G
🔞
—I really hate myself most of the time. Lagi kong kinakalimutan ang mga priorities ko para lang makapaglakwatsa at makisaya sa mga tropa ko. And as usual, dumating nanaman ako sa puntong nagpa-panic na ako at maiiyak kasi mas inuna kong makipag-inuman sa mga pinsan ko kagabi kesa kumuha ng sample para sa semen analysis namin ngayon.
“Sige na, Melai. Baka may kakilala ka oh? Next period na kakailanganin,” hinila ko ang hem ng uniform ng kaklase ko at nagmamakaawang baka may kakilala siyang pwede kong makuhanan ng sample.
“Naku! Nakailang paalala na ako sa’yo ah. Chat ako nang chat pero hindi ka nag re-reply tapos malalaman ko gumising ka kaninang may hangover?” iritadong sambit nito.
“Sorry! I just really forgot.” I already tried contacting my cousins if they can give me their sperm but they’re too far from my school. Hindi na aabot para sa next subject namin!
Napakagat na lang ako sa aking kuko at nagdasal.
“Lord… pagbigyan mo na po ako this time. I swear, hindi na ako ulit magwawalwal. Please, I need some sperm.”
There was a loud thud from outside the restroom that disrupted my prayers. Bumukas ang pintuan at iniluwa nito ang babae at lalaking naghahalikan. Nakakunyapit ang legs ng babae sa bewang ng lalaki.
In some other circumstances, I may be shocked and disgusted right now but what I felt was a total relief. Magkantutan sila, wala akong pakialam pero kakapalan ko na ang mukha ko at hihingi ng tamod. Konti lang naman ang kailangan ko, the rest pwede na niyang iputok sa loob.
Lord, dininig Niyo agad ang panalangin ko. Thank You po, mahal na mahal Niyo talaga ako.
Naramdaman din agad nila ang presensya ko kaya natigil sila sa paghahalikan. The girl shrieked and eyed me with shock. “What the fuck?”
My awkward smile faded when I recognized her. “Sophie? What the heck?!” atsaka ko tinignan ang lalaking kasama niya.
Umawang ang bibig niya at nag-iwas ng tingin. She’s my friend’s friend! Nagkakilala kami sa isang inuman session from an acquaintance party last year. May boyfriend siya at going strong sila hanggang ngayon tapos nakikimake out siya sa isang lalaking… Oh, he’s handsome. A hottie.
Napatitig ako sa kanya na nalilitong pinapanood kaming magkatinginan ng babaeng kasama niya.
“Eunice… ikaw pala.”
“Anong ikaw pala?! Are you gonna be thankful if it’s not me who caught you making out with another guy? May boyfriend ka!”
“Boyfriend?” kunot-noong tanong ng lalaki pero hindi ko siya pinansin.
Nakitaan ko ng labis na takot ang mga mata ni Sophie. “Eunice… can you not tell him about this, please? I’m sorry… I’m just—”
“What the fuck, Sophie, you have a fucking boyfriend? You liar,” malutong na mura ng kasama niya at hinawakan sa braso upang ipaharap sa kanya.
“Yeah. I’m sorry, Dylan. We just had a huge fight and I needed to…”
“Oh, please.” Umirap ako sa ere at nagpamewang. “Whatever your reason is, it wouldn’t validate you cheating. Well, go on and fuck. They're gonna know about this anyway.”
Sinukbit ko na aking bag at handang umalis ngunit hinawakan ni Sophie ang kamay ko. “No… Please? Alright, I was wrong. I didn’t mean this. Huwag mong sabihin, Eunice.”
“I can’t believe this…” bulong ng lalaking tinawag niyang Dylan kanina.
Nilingon ni Sophie iyong lalaki at nagpaumanhin. “I’m sorry… I gotta go,” and then she left us.
YOU ARE READING
One-shot Smuts
RomanceThis contains matured contents and strong languages that are not suitable for young audiences. The author uses vulgar and uncensored words in writing her smuts. If you're looking for soft bed scenes, this is not for you. YOU HAVE BEEN WARNED.