3. Sweet Innocent Mary

6.6K 16 0
                                    

B × G
🔞

"Bro, you might wanna kick some ass."

May tinuro ang kaibigan ko gamit ang nguso niya sa bandang harapan namin. My eyes wandered to search for it.

Hindi kalayuan sa amin, nakita kong may kinakausap si Mary na isang lalaki sa soccer field ng aming school.

Nagsimula silang maglakad habang may sinasabi ang lalaki samantalang si Mary ay nakatingin lang sa kanya at focused sa sinasabi nito.

She's a clumsy woman. Kaya minsan ay ayaw ko siyang iwanan kasi lagi siyang nasasaktan.

Natapilok ito habang naglalakad at mabilis siyang hinawakan ng lalaki sa braso. I saw Mary's chest touching the boy's arms.

Kumunot ang noo ko. I think I might wanna kick some ass. Who's that bastard touching my girl?

Humalakhak si Peter sa tabi ko. "And someone's ass wants to be kicked."

I ignored him. Iniwan ko siya sa harap ng classroom namin at naiinis na nilakad ang pwesto nila. Medyo malapit lang naman kaya mabilis ko lang silang nalapitan.

Hinila ko si Mary. Nagulat siya nang bumangga siya sa tabi ko. Her eyes were filled with shock and at the same time, fear.

"Charles..." bulong niya.

Sinulyapan ko lang siya bago binalingan ang lalaking kasama niya. "Bago ka lang dito? Matagal nang may batas dito na bawal siyang hawakan."

Tumaas ang kilay ng lalaki. "There's no way that's a legal law here."

"Consider it legal then if I break your arms off. D'you wanna try?" Humakbang ako para lumapit pero humarang si Mary sa harap ko.

"Charles, hayaan mo na. Natapilok lang ako," pigil niya sa akin at may maamong pakikiusap sa mga mata.

My jaw clenched. Damn it.

Natahimik ang lalaki pero ramdam kong naiinis din siya sa biglaan kong pagsulpot. Sorry to burst your bubbles, boy, but you can't make a move on my girl.

"Sorry, Leo, sa iba ka na lang magpaturo... Actually, hindi rin ako masyadong marunong sa chemistry," sabi ni Mary sa kanya.

I smirked. Well, my girlfriend is a genius. That's a lie. She's good at everything.

"Alright... I'm gonna go, then," disappointed nitong sambit. Lumingon muna siya sa akin. I scoffed at him before he finally left us.

"Who's that?" tanong ko kaagad kay Mary.

"Uh... Si Leo, nagpapaturo sa Chemistry. Tumanggi ako kanina pero makulit siya at sinundan ako."

I raised an eyebrow. "Talaga? You were attentive, though."

She pouted, giving me a view of her perfectly thin and pink lips. "Hindi ah. Sa buhok niya ako nakatingin kasi may dandruff siya."

Humagalpak ako ng tawa dahil doon. Gago, ang cute talaga ng girlfriend ko. Minsan gusto ko na lang siyang pisilin at paglaruan sa palad ko, o di kaya'y ibulsa.

"That's my girl," nakangising sabi ko at hinaplos ang pisngi niya.

She gave me a sweet and warm smile. Para akong masisilaw dahil sa kinis at ganda niya.

Napamura ako sa isip ko dahil tinitigasan na ako sa paninitig ko sa kanya. Tang inang 'yan. Kahit titigan ko lang siya, tinitigasan talaga ako.

Buti na lang at nagpaalam na siyang papasok na. Kung hindi, baka hinila ko na siya papunta sa abandonadong building at mamanyak ko siya.

One-shot SmutsWhere stories live. Discover now