B × G
🔞
-"Kohi, ireto mo naman ako sa kaibigan mo oh... ang gwapo niya, type na type ko siya."
"Sino sa kanila? Si Eric? Lloyd?"
"Si Jino!" excited niyang sabi at niyakap pa ang braso ko.
Alanganin akong ngumiti. Jino...
A lot of girls know me because I am friends with Jino. A lot of boys know me because I am a soft girl, and an academic achiever- that is according to them. Well, as for me, I'm not that soft.
Marami rin akong kilalang estudyante sa college department namin (BS Biology), pero ilan lang ang kaibigan ko. Kahit nga hindi ko kilala ay kinakausap nila ako, katulad na lang nitong nagpapareto kay Jino.
"I'm not sure... feeling ko kasi walang balak mag girlfriend 'yon," sagot ko.
Puro kantot lang naman kasi alam no'n. Hindi siya nagco-commit.
Sumimangot ang babae at nadismaya. Nagpaalam na siya at umalis nang wala siyang napala sa akin.
Dumating ang hapon at nag text na si Jino na tapos na raw ang klase niya at nasa labas na raw siya.
Pagpasok ko sa kanyang sasakyan, naamoy ko kaagad ang ang ibinuga niyang usok mula sa vape. Amoy grapes.
"Hindi mo kasama sila Eric?" tanong niya.
"Hanggang alas siete pa lab nila," sagot ko.
Rich kid talaga itong si Jino. Some say I only befriended him because of his riches, but damn, they know nothing.
I have three boy friends. But among the three of them, Jino is the closest one to me.
And when I say 'close', I mean really, really close.
"Ohh. Ahh..." ungol ko habang nagtataas baba sa kanyang ibabaw.
Nakasandal lang siya sa headboard ng kanyang kama at nagpapausok sa kanyang vape, pinapanood ako.
He reached for my boobs and licked my nipples. Nilalamas niya ang suso ko habang sinisipsip ang aking utong.
"Ahh... Jino." Sinuklay ko ang likod ng ulo niya habang pinapanood ko siyang dumedede sa akin.
Jino was my first and my only experience when it comes to sex. Nakilala ko siya dahil kay Eric sa kasal ng ate niya. I don't know, I was so turned on with him that night because he looked dashing. Fortunately, he felt the same so we had to go sneak out of the party just to fuck.
Hanggang sa naulit nang naulit.
Hinipo niya ang hita ko at sa bewang. Nakaawang ang bibig niya at may mumunting ungol na lumalabas dito sa tuwing sumasagad ang tite niya sa loob ko.
Humigpit ang hawak niya sa bewang ko. Ramdam ko ang pagpipigil niyang siya na mismo ang bumayo sa akin nang mas mabilis.
"Bilis-bilisan naman, Kohi," he said impatiently.
"Ah... ayokong malaspag, Jino, maawa ka naman sa akin," sambit ko.
Ang sakit ng katawan ko last week at hindi makalakad nang maayos dahil kinawawa niya talaga ako. Ayoko nang maulit pa iyon ngayong tambak kami ng laboratory.
Napamura siya at siniksik ang mukha sa leeg ko at kinakagat ito nang marahan. He guided my hips with the phase he wanted.
"Ahh! Uhum... Oh!"
Niyakap ko nang mahigpit ang batok niya kaya mas naisubsob siya sa aking leeg. Sa tabi ng tenga niya ako umuungol, and he seemed so pleased with it.
"Ah, Jino. Oh my God!" Binilisan ko ang pagtaas baba pero parang hindi pa rin iyon sapat sa kanya.
YOU ARE READING
One-shot Smuts
RomanceThis contains matured contents and strong languages that are not suitable for young audiences. The author uses vulgar and uncensored words in writing her smuts. If you're looking for soft bed scenes, this is not for you. YOU HAVE BEEN WARNED.