B × G
🔞
—“Eh ano? Hindi mo siya girlfriend? Dami kayang gusto manligaw riyan. Takot lang sila sa’yo kaya hindi malapitan.”
Ilang beses nang naitanong sa akin iyan nang iba-ibang tao. Hindi ko naman sila masisisi sa iniisip nilang ganoon kasi alam kong mas malapit kami kumpara sa normal na magkaibigan.
“Nope,” sagot ko sa babaeng kaibigan at katrabaho ni Ella. “She’s my best friend.”
“Lagi mo kasing hatid-sundo. At saka close kasi kayo ng parents niya kaya hindi maiwasang mag-isip. Actually, mukha naman talaga kayong mag-jowa. Bakit hindi na lang kayo?”
Nilingon ko si Ella na abala pa sa pakikipag-usap sa ilang katrabaho ngunit hawak na nito ang mga gamit at handa nang umalis.
Maganda si Ella, makinis, sexy, at mabait. Sobrang pinaglalaanan niya ako ng effort niya. My lola loves her so much like she’s her own child. She’s sweet… and she could be a perfect girlfriend.
But I don’t feel her. I just don’t. Libog lang talaga ang nararamdaman ko sa kanya.
Ella and I have a very unusual relationship. Our parents are business partners and that made us really close. Sa kwento namin sa iba, matalik na magkaibigan lang kami. But what they don’t know… is that we’ve done things friends don’t normally do.
She gives me blowjobs, I fingerfuck her, I suck her boobs… Well, just the little things. We haven’t done ‘it’ yet. But tonight, for sure we will.
She promised me she’ll let me fuck her if her proposal with the investors succeed. Guess, I really prayed hard for it because I want to fuck her so bad.
Gusto niya ako, as in may feelings siya sa akin romantically. I’m sure she knows that I know because she made it pretty obvious. She offered me this kind of relationship, siguro para mahulog ako sa kanya. But I didn’t. And I think I will never.
Masarap siyang sumubo, ang lalaki ng suso niya. That’s just what I like about her.
Nang matapos ang usapan nila Ella at nagpaalam na siya sa mga katrabaho at lumapit na sa akin.
“Wala bang victory party riyan, Ella? Approved ang proposal mo ah,” biro ng mga kaibigan niya.
Ella chuckled and shook her head. “After work tomorrow na lang, guys. I have to spend my time with someone special tonight e.”
Sabay silang nagsigawan ng ‘ayie’ sabay pabirong tinulak si Ella palapit sa akin na mabilis ko namang nasalo sa balikat para hindi ma-out of balance. I smirked when she blushed.
“Guys! It’s not that… I have to celebrate with my parents,” nahihiya nitong saway sa mga katrabaho.
Sila ang nagmamay-ari ng kompanyang ito pero gusto niya munang magtrabaho at magka-experience, tutol ang parents niya pero malakas ang convincing powers ni Ella minsan.
“Sorry, Kiefer. Lagi talaga nila akong inaasar kapag nandyan ka,” sabi niya nang makapasok na kami sa aking vios.
“It’s okay,” I answered silently as I inserted the keys.
“Inutusan ka ba nila Mommy na sunduin ako?”
“No. I came here straight from work.”
“Really?” excited niyang sabi at parang kuminang pa ang mga mata. Hinarap niya ako at pinatong ang kamay sa aking hita. “Ang sweet mo naman. H’wag ka munang mag-drive.” Sabay iniakyat iyon sa gitna ng pantalon ko.
“Dito ba natin gagawin?” tanong ko at pinigilan ang kamay niya.
“Of course not… iha-handjob ko lang. O gusto mo ba isubo ko?” Kinakalas na niya ang sintron ko sa puntong iyon.
YOU ARE READING
One-shot Smuts
RomanceThis contains matured contents and strong languages that are not suitable for young audiences. The author uses vulgar and uncensored words in writing her smuts. If you're looking for soft bed scenes, this is not for you. YOU HAVE BEEN WARNED.