Chương 216: Chị em

165 11 1
                                    

"A... Chiêu?" Khương Lê nói.

Ánh mắt của Cơ Hành thoáng động, còn chưa kịp nói gì đã thấy Khương Lê nhanh chóng bước đến chỗ người đó, nàng đi rất nhanh, đến cuối cùng gần như phải chạy. Nàng đến trước người đó còn nhanh hơn cả Triệu Kha. Triệu Kha không ngờ Khương Lê đột nhiên tiến lên, ngạc nhiên nhìn nàng mà không nói nên lời.

Thiếu niên trên ghế quay đầu lại, nhìn thấy Khương Lê cũng sững sờ. Dưới ánh trăng, bóng dáng của hắn từ mờ nhạt trở nên dần rõ ràng hơn, vẫn là đôi mày mắt quen thuộc, nhưng đã bớt đi vẻ ngây thơ, thay vào đó là sự kiên nghị. Trên khuôn mặt còn vài vết sẹo mờ nhạt, đôi mắt vẫn trong sáng như trước, chỉ là mang theo sự nghi hoặc nhìn Khương Lê, thậm chí hắn còn muốn cười với nàng.

Đầu óc Khương Lê "ong" một tiếng, hai tay không tự chủ đưa lên chạm vào mặt thiếu niên, như muốn phân biệt đây là mơ hay thực, nàng lẩm bẩm: "A Chiêu..."

Thiếu niên nghi hoặc nói: "Cô nương... quen biết ta sao?"

Giọng nói của hắn vẫn như trước, thanh lạnh, vang lên trong tai Khương Lê, khiến nàng run rẩy, một cái giật mình tỉnh lại, ngơ ngác nhìn hắn.

Không phải mơ, A Chiêu đang nói chuyện, là giọng của A Chiêu, không phải mơ, Triệu Kha và Cơ Hành cũng ở đây, đây không phải hồn ma của A Chiêu.

Trong khoảnh khắc đó, trong lòng nàng tràn đầy niềm vui sướng và nỗi đau đớn, nàng ôm chặt lấy A Chiêu, bật khóc nức nở.

Tiếng khóc của cô gái vang vọng trong sân, Triệu Kha há hốc mồm, theo bản năng nhìn về phía Cơ Hành. Khương nhị tiểu thư lại ôm chặt một thiếu niên tên là A Chiêu, chẳng lẽ họ đã quen biết từ trước? Khương nhị tiểu thư và A Chiêu thân thiết như vậy, chẳng lẽ trước đây đã có tình cảm riêng, nếu thật sự là vậy, đại nhân nhà mình làm sao mà chịu nổi? Một người tốt như vậy lại không bằng một thiếu niên không rõ lai lịch, Khương nhị tiểu thư trước đây vừa mới nắm tay với đại nhân, giờ lại ôm người khác trước mặt đại nhân, điều này thật sự...

A Chiêu bị Khương Lê ôm chặt, cũng có chút lúng túng, mặt thiếu niên lập tức đỏ bừng, đột nhiên bị một cô gái xa lạ ôm chặt, A Chiêu theo bản năng muốn đẩy ra, nhưng cô gái này khóc lóc thê thảm như vậy, khiến hắn cũng thấy mũi cay cay, nhất thời không nỡ đẩy nàng ra, đành để nàng khóc nức nở trên vai mình.

Vì là ban đêm, tiếng khóc của Khương Lê nhanh chóng khiến người khác chú ý. Con chim nhỏ trong lồng nhảy nhót không ngừng, nhìn Khương Lê mà gọi "Phương Phi", nhưng bị lấn át bởi tiếng khóc của nàng. Cơ lão tướng quân dường như cũng bị đánh thức, giọng đầy khí lực quát tháo ở sân bên cạnh, bảo Cơ Hành im lặng.

Cơ Hành bước đến, nắm lấy tay Khương Lê, kéo nàng ra khỏi người A Chiêu. Triệu Kha để ý đến sắc mặt của chủ nhân mình, nhận thấy Cơ Hành không có vẻ tức giận, càng thêm ngạc nhiên. Khương nhị tiểu thư làm chuyện như vậy, đại nhân lại khoan dung đến thế, chẳng trách người ta luôn nói "mỹ nhân là tai họa".

Cơ Hành nói: "Vào trong nhà nói chuyện."

Khương Lê lau nước mắt, đẩy xe lăn của A Chiêu vào trong, Cơ Hành cũng theo vào, còn Triệu Kha đứng ngoài canh giữ.

Đích Gả Thiên Kim Phần 2 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ