Ngày hôm sau, quả nhiên, Khương lão phu nhân lại mang đến một hộp trang sức, bảo Khương Lê chọn vài món, nhắc mấy ngày tới nhớ ăn mặc tươm tất hơn.
Những hộp trang sức trước đó, Khương Lê bảo Đồng Nhi cất đi, mình cũng không dùng nhiều. Lần này hộp trang sức mới mang đến, Đồng Nhi cũng bối rối, nói: "Tiểu thư, hộp đã đầy rồi, người muốn đeo món nào?"
Khương Lê đành phải chọn vài món trông không quá rực rỡ, nói: "Chọn những món này đi."
Đồng Nhi vừa cất những hộp trang sức còn lại vào hòm, vừa nói: "Lão phu nhân thật sự rất hào phóng với tiểu thư."
Khương Lê cười, giờ đây Khương Ấu Dao đã trở thành thế này, dù có tặng cho nàng một hòm trang sức, chắc nàng cũng không thấy vui. Khương gia không có ai khác, Khương Cảnh Duệ và Khương Cảnh Hựu chưa cưới vợ, không tặng Khương Lê thì Lão phu nhân cũng không biết tặng ai.
Nhưng đã là tấm lòng của trưởng bối, Khương Lê đương nhiên nhận lấy. Nàng chỉnh trang lại một chút, thấy trời đã không còn sớm, đoán chừng thời gian đã đến, bèn cùng Đồng Nhi và Bạch Tuyết xuất phát.
Đến viện ngoài của Vãn Phượng Đường, quả nhiên Khương lão phu nhân đã đang chờ. Lư thị cười nói: "Vừa định bảo Châu Nhi đi gọi con, không ngờ con lại đến đúng lúc."
Khương lão phu nhân đánh giá Khương Lê, trong mắt lộ ra vẻ hài lòng.
Khương Lê ngày càng xinh đẹp, dung mạo nàng giống Khương Nguyên Bách, khí chất cũng không hề kém cạnh. Dù có chút phóng khoáng dịu dàng như Diệp Trân Trân, nhưng lại thêm vài phần linh hoạt và tinh quái. Nàng đứng cùng người nhà Khương gia, lại không giống một người trong nhà.
Khương Nguyên Bách bị ý nghĩ bất chợt này làm cho giật mình, vội xua đi suy nghĩ hoang đường, chỉ nói: "Đã đến đông đủ rồi, vậy thì đi thôi."
Khương Lê và Khương Cảnh Duệ ngồi chung một xe ngựa, Khương Cảnh Hựu không nói gì, ngược lại, Khương Cảnh Duệ cứ nhìn Khương Lê.
Khương Lê khó hiểu hỏi: "Huynh nhìn ta làm gì?"
"Muội có biết hôm nay tổ mẫu dẫn muội vào cung là để làm gì không?" Khương Cảnh Duệ hỏi.
Khương Lê lòng khựng lại, Lư thị không biết chuyện, nhưng ngay cả Khương Cảnh Duệ và Khương Cảnh Hựu cũng biết ý định của Ân gia. Nàng chỉ cười nhạt: "Yến tiệc chúc mừng, còn có thể làm gì nữa?"
"Muội không tò mò chút nào sao?"
Khương Lê hỏi lại: "Có gì đáng tò mò, chẳng lẽ huynh biết chuyện gì?"
Khương Cảnh Hựu kéo Khương Cảnh Duệ, rõ ràng là nhắc nhở hắn đừng nói lung tung. Việc này chưa quyết định xong, nếu bị người khác biết, sẽ vô tình hại đến danh tiếng của Khương Lê. Khương Cảnh Duệ cũng hiểu rõ lợi hại, bèn không nói nữa, nhưng vẫn không cam lòng, đại khái là thấy Khương Lê không để tâm đến việc này.
"Hiện nay, Thành Vương và Hữu Tướng đã sụp đổ, không biết Tứ muội và Ngũ muội ra sao." Khương Lê đột nhiên nói.
Nàng chỉ nhắc tới, những ngày này không nghe thấy tin tức gì của Tam Phòng. Khương Cảnh Duệ nói: "Vẫn ổn, muội nhắc đến họ làm gì? Chẳng lẽ muội còn thương xót họ, muội phải biết muội bị bắt cóc đến Hoàng Châu là do Tam Phòng gây ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đích Gả Thiên Kim Phần 2 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]
RomanceTên truyện : Đích Gả Thiên Kim Tác giả: Thiên Sơn Trà khách Thể loại: Trọng sinh, cổ đại, gia đấu. Giới thiệu : "Cơ Hành vốn xuất hiện như một kẻ ngoài cuộc trên con đường trả thù của Khương Lê. Dung mạo hắn tuyệt sắc, tính tình hắn tàn độc, trái...