Chương 233: Trốn thoát

108 8 1
                                    

Con ngựa dừng lại ngoài tầm bắn của cung thủ, không rõ là cố ý hay vô tình. Người trên ngựa mặc áo đỏ, nhưng không phải loại áo tay áo rộng, mà là áo giáp màu đỏ. Khương Lê chưa bao giờ thấy Cơ Hành trong trang phục như vậy, hắn trông giống như một vị tướng quân. Trong khoảnh khắc đó, Khương Lê nhớ lại những lời đồn về Cơ Minh Hàn, mặc dù người ta thường nói Cơ Hành có dung mạo giống Ngu Hồng Diệp và không giống Cơ Minh Hàn lắm, nhưng lúc này, Khương Lê lại thấy bóng dáng của vị Kim Ngô tướng quân khi còn trẻ từ Cơ Hành.

Cùng một sự kiêu ngạo phi thường, như thể không gì có thể làm tổn thương hắn.

Ân Chi Lê đứng trong tuyết, áo giáp màu đen của hắn ta lạnh lùng, ánh mắt càng lạnh lùng hơn, hắn ta nói: "Túc Quốc Công gan cũng lớn thật."

"Vậy sao?" Cơ Hành cười nhạo, "Đây chính là điều ta muốn nói với ngươi, dám mang cả phu nhân của ta đi, xem ra ngươi không muốn sống nữa rồi."

"Phu nhân của ngươi?" Ân Chi Lê bị từ này chọc giận, hắn ta nói: "Sợ rằng, ngươi không có cơ hội để nàng ấy làm phu nhân của ngươi rồi."

Lời này mang đầy sát khí, Khương Lê trong trướng không nhịn được gọi: "Cơ Hành! Đừng tới đây, ở đây có cung thủ mai phục khắp nơi, họ muốn mạng của chàng! Đừng mắc bẫy, hãy mau rời đi, Ân Chi Lê sẽ không giết ta, nhưng sẽ giết chàng!"

Ân Chi Lê không ngăn cản Khương Lê nói, ngược lại còn nhìn Cơ Hành và cười: "Ngươi thấy chưa, Khương tiểu thư cũng biết rõ điều này, ngươi định tới hay định rời đi?"

Nếu tới, Cơ Hành chắc chắn sẽ chết, nếu rời đi, trong lòng Khương Lê sẽ nghĩ Cơ Hành sẽ bỏ rơi nàng. Với Cơ Hành, cả hai lựa chọn đều không tốt. Người trẻ tuổi trên ngựa nở nụ cười, nụ cười đầy chế giễu, hắn nói: "Ân Chi Lê, ngươi so với cha ngươi, ngươi thật sự quá do dự. Thậm chí mẫu thân ngươi còn quyết đoán hơn ngươi nhiều, nếu là mẫu thân ngươi ở đây, dù phải trả giá thế nào cũng không để ta có cơ hội sống sót."

Sắc mặt Ân Chi Lê lập tức trầm xuống. Cha mẹ là nỗi nhục của hắn ta, vì Ân Trạm và thái hậu mà hắn ta phải mang gánh nặng vận mệnh áp đặt lên người, từ khi biết sự thật về thân thế, hắn ta chưa từng có giây phút nào không cảm thấy căm phẫn. Hắn ta xấu hổ khi nhắc đến tất cả mọi thứ về mình, Cơ Hành lại nói ra trước mặt bao nhiêu người, không khác gì phơi bày nỗi sợ hãi lớn nhất của hắn ta cho mọi người xem.

Hắn ta căm hận Cơ Hành.

Khương Lê trong lòng đầy nghi hoặc, không kể cha của Ân Chi Lê, mẹ của Ân Chi Lê là sao nữa? Mẹ ruột của Ân Chi Lê không phải đã chết rồi sao, có liên quan gì đến Cơ Hành? Những nghi hoặc này không ai có thể trả lời Khương Lê, trước mặt nàng vẫn là những thị vệ cầm đao, nàng là mồi nhử tốt nhất, thậm chí không cần làm gì, Cơ Hành cũng sẽ ngoan ngoãn bước vào bẫy.

Ở phía khác, Ân Chi Tình đang cố gắng lao ra ngoài, Ân phu nhân nắm lấy cánh tay cô, khuyên nhủ: "Tình nhi, đừng đi!"

"Mẹ!" Ân Chi Tình lo lắng đến đỏ mắt.

Ân phu nhân cũng đỏ mắt, "Bây giờ cha con đã đi rồi, mẹ chỉ còn mình con. Mẹ biết con thích Túc Quốc Công, nhưng hắn bây giờ là kẻ thù của ca ca con, hắn muốn mạng của ca ca con, làm sao có thể tha cho con, hơn nữa, con đi cũng không làm được gì, chỉ tốn công vô ích."

Đích Gả Thiên Kim Phần 2 - Thiên Sơn Trà Khách [Anan Dịch]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ