Cô cứ lật úp điện thoại liên tục chờ tin nhắn tiếp theo... và đến tập 15p sau tin nhắn từ Akai mới được gửi đến:
- " vậy thì đến xem trần nhà thử nhé?"
Jodie bật cười, nét mặt không giấu được sự phấn khích có đôi chút rạo rực trong cô. Akai lúc nào cũng nói những câu rất đơn giản, chẳng cần ba hoa, chẳng cần nịnh nọt nhưng đủ để làm cô mê muội.
Jodie suy nghĩ trước khi ấn nút gửi đi cả 10 phút.
.
.
.- "Jodie gửi một định vị."
————————
Jodie ra hiệu cho Alice tìm cách chuồn, ngồi cùng bàn với hai gã đàn ông thiếu tinh tế gần 1 tiếng là sự nhẫn nại không tưởng của Jodie. Nhưng có vẻ baba của Alice là sếp lớn, do đó Alice cần đến buổi xem mắt này như một cách đáp lễ với đối tác của ba cô. Sau khi đã chắc rằng Alice lên taxi an toàn, Jodie mới rảo bước ra trước sảnh nhà hàng. Cái nhà hàng này tới không khí bên ngoài cũng chẳng mấy đàng hoàng gì, trước mặt cô là những cặp trai gái say bí tỉ cứ thế ôm rồi đưa nhau lên xe dù bây giờ mới là 8h tối. Hai gã đàn ông kia cứ thế mà lẽo đẽo theo Jodie:
- Hey, cuối tuần bắt taxi sẽ lâu lắm! Đi tăng hai hoặc anh sẽ đưa em về tới nơi tới chốn.
Một gã lên tiếng cười cợt và còn không thèm dùng kính ngữ với cô. Lúc nãy trên bàn ăn cô còn cố gắng lịch sự vì giữ thể diện cho Alice, nhưng bây giờ Jodie thể hiện sự khinh thường ra mặt, cô cứ từ chối, đứng khoanh tay dựa vào tường một cách cau có.Chợt âm thanh xung quanh lắng đọng lại tầm 3 giây vì tiếng nẹt bô lớn, Akai lái chiếc xe màu đỏ cam đến. FBI gì chứ, anh chẳng ngại bật chế độ sport để tiếng máy xe gầm rú khi di chuyển trên đường. Phải nói anh và Rei đúng là đôi bạn thân, một người là cảnh sát quốc gia, một người là đặc vụ FBI nhưng khi cầm vô lăng họ sẵn sàng "quậy" tưng một góc phố.
Nét mặt cau có của Jodie dãn ra ngay lập tức, cô bĩu môi cười vì thấy Akai xuất hiện ở phía bên kia đường, vì là đường một chiều và phải vòng xe khá dài nên cô nghĩ sẽ đi bộ sang đường đến chỗ xe anh.
- " đứng ở đó đi Jodie" - Jodie chưa kịp bước nửa bước đã nhận được tin nhắn của Akai. Đúng là anh, chỉ có sự tinh tế của anh mới làm Jodie đổ xiêu đổ vẹo. Akai bước ra khỏi xe với một chiếc sweater to rộng màu xám, quần tây đen, anh đeo thêm chiếc vòng cổ bạc mảnh nhỏ yêu thích. Phải nói với nước da trắng Akai đeo những phụ kiện màu bạch kim làm sự hấp dẫn của anh tăng gấp đôi. Jodie có thể thấy được nhiều người phải ngoái lại một chút để nhìn anh.
Akai một tay cầm điện thoại một tay đút túi quần rảo bước sang đường, anh bước thẳng đến chỗ Jodie với nụ cười có chút thích thú.
- Lâu hơn em tưởng đấy, hai gã kia muốn bắt sống em lên xe rồi Shuu.
Jodie tuy ra vẻ càu nhàu nhưng việc Akai đến hoàn toàn nằm trong kế hoạch của cô.
- Em chỉ cần lên hai cùi chỏ là xong mà Jodie.
Vừa nói Akai vừa nắm lấy cổ tay Jodie, dắt cô về phía xe đang đậu bên kia đường. Hai gã đàn ông kia chắc cũng đang chửi thầm trong đầu khi thấy Akai. Cả hai rất xứng đôi vừa lứa khi đi cùng nhau. Hôm nay vừa hay Jodie cũng mặc một chiếc đầm len gân ôm màu xám cùng boots cổ cao, nhìn cả hai như mặc đồ đôi dù không hẹn trước. Jodie ngước lên nhìn vẻ mặt của Akai lúc đó, trông anh thích thú như mới thu được "chiến lợi phẩm" vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusion
FanfictionAKAI SHUICHI x JODIE STARLING NHIỀU CHAP NHƯNG NGẮN 😎 Cứ mỗi chap trên 1k lượt đọc tớ sẽ tri ân các cậu một vài oneshot be bé xinh xinh tại đây. Viết thích 10, đọc comment của mọi người thích 100. Nhất định đu otp đến lúc canon, mong nơi đây sẽ ghi...