"Gun" or "Basketball"?

980 58 51
                                    



Throwback time:

Akai đau thắt tim lại khi nghĩ về Giáng Sinh cuối cùng bên cô. Cô đã cùng anh đến nhà thờ và cầu nguyện cho những khát vọng của anh. Còn anh thì lặng lẽ nhìn nụ cười tươi sáng của cô lần cuối:

Jodie... ngày mai chúng ta sẽ tay...!

—————————————————————————

Giáng sinh năm ấy, một ngày trước đêm 24/12, anh đã nhận được phê duyệt của cấp trên về việc trở thành gián điệp qua mối quan hệ với thành viên cấp thấp của tổ chức: Miyano Akemi. Đây là kế hoạch của anh và FBI hoàn toàn thấy nó hợp lí, khi mà B.O lúc đó quá bí ẩn và những cuộc điều tra đều đi vào ngõ cụt.

Dù được cấp trên phê duyệt, nhưng tâm trạng anh khi đó đã rối bời, anh bỏ lỡ hơn hai mươi cuộc gọi nhỡ của Jodie chỉ để chạy bạt mạng trên cao tốc.

" làm sao có thể khéo léo yêu đến hai người phụ nữ một lúc?" "Có thể sẽ một đi không trở về..."

Những suy nghĩ đó thắt quặn lấy ruột gan anh...

"Làm sao để mở lời chia tay với cô ấy?"

"Nhưng thà đau một lần rồi thôi..."

Sau khi đã sắp xếp được những dòng suy nghĩ ngổn ngang, Akai trở về nhà Jodie, khi ấy đã sang ngày mới. Cô đang ngủ gục đầu cạnh bàn ăn, trên tay vẫn là chiếc điện thoại đang đợi cuộc gọi từ anh. Anh đã hứa cùng cô về đón Giáng sinh nhưng đã không đủ dũng cảm đối mặt với cô tối nãy. Tiếng bước chân của Akai làm cô bừng tỉnh:

- Shuu...? Có chuyện gì sao??? Sao anh không nghe máy? Em đã gọi cho gần như cả danh bạ...

Cô tròn xoe mắt nhìn anh, cạnh bên cô là những món ăn ngon đã được chuẩn bị kĩ càng nhưng nguội lạnh.
Akai tiến đến ôm chặt lấy cô, anh dụi đầu mũi lạnh toát vào má cô: "Jodie... không thể đối diện được với em mất." Anh cứ dụi vào người cô cho đến khi cơ thể ấm dần lên, cô cũng im lặng vỗ về anh, cô biết là có chuyện gì đó, chỉ là đang đợi anh tâm sự...

- Đi dạo nhé? Bây giờ nhà thờ vẫn còn đông vui đấy Jodie!

Akai đặt hai tay lên vai cô, anh cố gắng nở nụ cười gượng. Jodie đương nhiên là biết anh đang tỏ ra vẻ bình tĩnh, nhưng anh giấu cô chắc là có lí do. Chẳng thèm trách móc hay cố gắng tìm hiểu những điều đó, cô vui vẻ lấy áo khoác rồi cùng anh ra ngoài.

- Được! Đi đón Giáng Sinh thôi!


Tuyết phủ trắng xoá thành thố, chưa bao giờ nơi đây lại đón một mùa tuyết dày đặc như vậy, Akai nắm tay Jodie cho vào túi áo của anh. Cả hai tản bộ đến một nhà thờ gần đó.

- Xin Chúa hãy che chở cho người con yêu thương luôn bình an...

Jodie chắp tay cầu những điều tốt đẹp rồi cô quay sang nhìn Akai: "chúng ta nhất định sẽ chiến thắng thôi, em có một niềm tin mãnh liệt...!"

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ