Trước khi bắt đầu chap này, mọi người có thể đọc lại chap phụ "rối loạn lưỡng cực" để hiểu hơn về những rối bời mất kiểm soát của Jodie...
———————————-
- Bác sĩ Araide nói với em rằng việc anh đã từng rung động với em là do một khoảnh khắc nào đó, chứ không phải do vẻ bề ngoài và đàn ông nào cũng vậy. Điều này đúng chứ?
- Đã từng?
Akai nhíu mày trong khi đã đổi hướng nằm thẳng nhìn lên trần nhà để những lời nói ra được rõ ràng rành mạch hơn, anh lúc này đã tỉnh ngủ hẳn.
- Hửm?
Jodie tròn xoe mắt và chưa hiểu kịp hai chữ cụt lủn mà Akai đáp cho câu hỏi dài thượt của mình.
- [...] Đã từng là như thế nào...Ngay cả lúc này, vẫn đang rung động đây Jodie...!
—————————-—————————-
Jodie mở to hai mắt của mình nhìn vào khoảng không hư vô, dường như não bộ cô không chịu tiếp thu những lời đơn giản mà Akai vừa nói. Cô phải mất một lúc mới chợt nhận ra mình chưa đáp lại anh.
- Tại trông em đáng thương lắm đúng không? Khi mà cứ loanh quanh mãi bên anh như vậy?
Jodie vừa nói vừa lấy tay xiết lấy ngực áo mình.
- Sao cơ?
Đến lúc này đầu dây bên kia là những sự chênh vênh của Akai, anh không mong đợi cô sẽ vui vẻ nhận lấy những lời ngọt ngào của anh, nhưng cũng không hề nghĩ cô coi sự rung động của anh xuất phát từ thương hại...
- Anh đã đọc hết nó rồi... đúng chứ?
Jodie ngồi dậy và chỉnh gối kê lưng để cô có thể tựa vào đầu giường. Cô tiếp lời:
- Em đã biết anh đọc hết tin nhắn cũ trên Twitter rồi Shuu... (*)
Đến lúc này Akai cũng không thể thả lỏng người trên giường được nữa, điều anh lo lắng cuối cùng cũng xảy ra, anh sợ rằng cô sẽ phủ nhận tình cảm của anh và coi đó là sự thương xót. Từ sau khi chia tay, cô luôn tỏ ra là người mạnh mẽ, không coi trọng tình yêu để tiếp tục cùng anh làm việc, thứ bi luỵ mà cô dành cho anh rồi che giấu nó ở twitter cuối cùng cũng bị anh nhìn thấu. Akai vò đầu bứt tai trong khi đang cố tìm cách để giải thích cho cô. Chưa kể cô coi hộp thư twitter như nhật kí riêng của mình và anh như một kẻ xấu vô tình đọc lén mọi tâm tư của cô.
- Anh có nhớ vì sao anh lại rung động em không? Chẳng phải sau khi nghe về hoàn cảnh tội nghiệp của em sao...?
Akai im lặng để nghe Jodie trút hết những gì cô suy nghĩ.
- Em đã là một bệnh nhân rất bình thường của bác sĩ Araide, nhưng anh ấy trở nên quan tâm tốt bụng với em hơn... sau khi nghe mọi quá khứ của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusion
FanficAKAI SHUICHI x JODIE STARLING NHIỀU CHAP NHƯNG NGẮN 😎 Cứ mỗi chap trên 1k lượt đọc tớ sẽ tri ân các cậu một vài oneshot be bé xinh xinh tại đây. Viết thích 10, đọc comment của mọi người thích 100. Nhất định đu otp đến lúc canon, mong nơi đây sẽ ghi...