Hai người say đắm nụ hôn của mình cho đến khi cạn kiệt ôxi thì mới chịu rời ra, gương mặt đỏ ửng của em dụi vào cổ Diệp Lâm Anh để che đi gương mặt ngại ngùng.
" chúng ta về nhà nha ". Diệp Lâm Anh vuốt lưng cho em để ổn định lại nhịp thở
" nae ~ ". Lan Ngọc
Diệp Lâm Anh bế em lên đi về hướng chỗ đậu xe của mình trong lòng vui sướng vì đã bày tỏ được tình cảm của mình với Lan Ngọc còn được em âm thầm chấp nhận.
Điều hạnh phúc lúc này của Diệp Lâm Anh đó là được bên em chăm sóc dù chưa cho nhau danh phận, như thế thôi cũng đủ với cô rồi không cần gì nhiều chỉ cần bên em chăm sóc và được yêu em như vậy là đủ.
Sáng sớm quản lý đến nhà để đón em qua bên make up và làm tóc nhưng lại không thấy Lan Ngọc đâu còn Thùy Trang thì kêu họ đến nhà Diệp Lâm Anh rồi lái xe đi, trong khi đó họ chưa biết nhà Diệp Lâm Anh ở đâu sao mà đón.
" alô chị Ngọc chị ở đâu sao em đến nhà mà sếp lại bảo đến nhà của Diệp tổng vậy ". Quản lý
" chị xin lỗi không báo cho mấy đứa biết, chị gửi địa chỉ cho mấy đứa đây ". Lan Ngọc
Quản lý khó hiểu nhìn vào điện thoại mình rồi lên xe lái theo địa chỉ mà Lan Ngọc đã gửi. Đến nơi bấm chuông cửa thì người mở cửa là Diệp Lâm Anh, cô mời họ vào bên trong .
" cảm ơn ngài ". Trợ lý
Chỉ mới ngày qua mà đã thay đổi địa chỉ nhà còn ở cùng với cô chắc chắn là đã xảy ra chuyện gì mà Lan Ngọc chưa nói cho họ biết mang theo thắc mắc và đầy sự tò mò mà vào bên trong nhà.
" mấy đứa làm gì mà ngơ thế , chưa tỉnh ngủ à ". Lan Ngọc
" sao chị đổi nhà liên tục vậy, còn chị...Trang thì sao ? ". Quản lý
" kệ chị ta đi đừng nhắc tới làm gì ". Lan Ngọc
" em đi nha ~ ". Lan Ngọc quay qua nói với Diệp Lâm Anh
" hưm ~ em đi đi có gì về gọi chị đón em nha". Diệp Lâm Anh
Lan Ngọc gật đầu rồi mang túi xách mình đi ra xe bắt đầu một lịch trình mới trong tuần này, năng lượng của Lan Ngọc vẫn vậy vui tươi và tràn đầy năng lượng nhìn em như thế đâu ai biết vừa thất tình.
Ekip của em cũng không hỏi gì nhiều biết nếu như bà chị này muốn nói thì sẽ nói còn không thì cho dù là tra cung thì Lan Ngọc cũng sẽ không chịu nói ra.
" lịch trình của chị thế nào ? ". Lan Ngọc
" dạ ổn ạ, sắp xếp hợp lý hơn rồi ạ ". Quản lý đưa cho em xem lịch trình
" nay quay ở đâu? ". Lan Ngọc
" quận 1 á chị ". Quản lý
Lan Ngọc gật đầu lấy cái chăn đắp lên người mình bấm điện thoại.
Diệp Lâm Anh lên công ty trên môi nở nụ cười hôm nay cô rất yêu đời và tràn đầy hạnh phúc chưa bao giờ Diệp Lâm Anh thấy bản thân mình yêu đời như vậy, đến phòng làm việc của mình ngồi xuống hoàn thành cho xong những bản dự án để có thể về sớm đón em về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINH
Fanfiction_ Chưa bao giờ em tin tưởng chị. _ Em tin chị nhưng chị lại làm em thất vọng.