Ep. 18

246 41 0
                                    


Thùy Trang và Lan Ngọc chọn cho mình một chỗ ngồi rồi chờ đến giờ diễn ra buổi ra mắt phim. Đạo diễn lần này vô cùng có tiếng và giỏi kịch bản nào vài tay Quốc Nghĩa y như rằng sẽ nổi như cồn cộng thêm tài chọn diễn viên xuất sắc.

Đạo diễn giới thiệu sơ qua bộ phim sắp công chiếu và chiếu lên phần giới thiệu của bộ phim ở bên dưới xem một đoạn giới thiệu đã phấn khích càng mong chờ đến ngày phim khởi chiếu.

Buổi ra mắt phim cũng đã kết thúc tốt đẹp, dù chưa công chiếu nhưng các khán giả đã rất mong chờ không diễn có đạo diễn nổi tiếng còn có diễn viên chất lượng đúng là bộ phim đáng xem.

" 8h tối gặp lại chị nha ". Thúy Ngân

" ok gặp lại em sau nhé ". Lan Ngọc mỉm cười vẫy tay chào Thúy Ngân rồi vào trong xe

" nay về nhà ba mẹ chị đi ". Lan Ngọc

" dạ ".

Tài xế lái xe đến nhà ba mẹ Lan Ngọc, ngày nay em chỉ có buổi ra mắt phim còn tối thì tham gia tiệc kính nên khá rãnh cũng lâu rồi em chưa về thăm ba mẹ mình.

" ba mẹ ơi con gái về rồi nè ". Lan Ngọc

" hơn 1 tháng mới thấy mặt". Ba em

" hihi con xin lỗi tại dạo này công việc hơi nhiều với lại mấy tháng con quay phim nên hông thể về nhà được ". Lan Ngọc

Ba mẹ em thương em lắm nhìn em quần quật cả ngày hết chạy show rồi sự kiện quay phim rất nhiều thứ nhìn con gái mình ốm đi nhiều trong lòng xót xa nhưng mà nghề này là như vậy.

" con sẽ ở đây tới tối rồi khoảng 7h mấy con đi tiệc của đoàn phim tổ chức ". Lan Ngọc

" ừm đi đâu thì đi nhớ ăn uống đầy đủ vào, người thì bé tí mà hay thể hiện ". Mẹ em

" dạ ~ con biết ời....con đói bụng mẹ có nấu gì cho con hông dợ ~". Lan Ngọc

" có! Món cô thích đấy đi lên lầu thay đồ đi rồi xuống ăn ". Mẹ chị

Lan Ngọc cười tươi gật đầu liền chạy lên lầu vào trong căn phòng của mình được dọn dẹp sạch sẽ không chút bụi vì thường ngày mẹ em dọn phòng để chừng nào em về thì khỏi phải dọn.

Mỗi khi về nhà em cảm thấy vô cùng hạnh phúc và ấm áp đi nhiều hơn là về nhà chỉ có một mình trong một căn nhà lớn thiếu sự ấm áp.

Lan Ngọc ở tới chiều tối thay đồ rồi tạm biệt ba mẹ chị hai của mình rồi lên xe đi đến bữa tiệc kính. Đến nơi Lan Ngọc bước vào nở nụ cười chào tất cả mọi người.

" em đợi chị lâu rồi đó nha ". Thúy Ngân

" chị tới rồi nè ". Lan Ngọc

Hai người nói chuyện rồi dẫn nhau tới những người khác cùng tham gia câu chuyện của mình, Thùy Trang sẽ tới sau chị lúc này khá là bận rộn với công ty vừa phụ giúp ba mình quản lý kinh doanh.

Dương Anh cũng đã đến nhưng cô ta chỉ ngồi ở bàn uống ly rượu của mình nãy giờ vẫn dán mắt lên người Lan Ngọc từng cử chỉ hành động của Lan Ngọc đều được cô ghi lại, ánh mắt cô ta hiện lên rất phức tạp không giống như lúc trước chỉ có sự câm thù sự hơn thua.

[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ