Thùy Trang cởi dây xích ở cổ chân em ra rồi dắt em đi xuống lầu đi vào một căn phòng khá tối, Lan Ngọc bước vào cảm nhận được mùi máu sọc thẳng vào mũi tay chân run rẩy khi thấy em trai mình nằm dưới sàn lạnh hơi thở thoi thóp. Lan Ngọc đau lòng tính đi lại nhưng chị nắm tay không cho em đi đành đứng ở cửa nhìn từ xa.
" em ấy.....". Lan Ngọc đưa đôi mắt ướt đẫm nhìn Thùy Trang
" yên tâm cậu ta vẫn còn sống đi thôi, chị sẽ cho người đưa cậu ta vào bệnh viện yên tâm rồi nhé". Thùy Trang xoa lấy đầu em
Lan Ngọc gật đầu luyến tiếc nhìn em trai mình rồi Thùy Trang dẫn em ra khỏi đó, chị nói là làm kêu người đưa vào bệnh viện chữa trị cho em trai của em.
Thùy Trang để em ngồi ở ghế rồi đi lấy cháo đặt xuống bàn để em. Lan Ngọc những ngày qua em đã ốm đi rất nhiều đôi mắt lúc nào cũng xuất hiện vài giọt nước mắt trên môi cũng chẳng còn sức hiệu nụ cười tươi như trước.
Trái tim em còn nguyên vẹn hay không? thì nó đã tan vỡ từng mãnh nhỏ mãi mãi vẫn không thể ghép lại đưa về hình dạng như cũ được, mỗi một mãnh vỡ là một lần đau khổ chị đã đánh em hành hạ em bắt ép em làm theo lời chị.
Lan Ngọc có hối hận khi gặp chị không thì câu trả lời là không, vì em nghĩ kiếp trước mình chắc đã làm chị đau khổ nên giờ mới trả những gì mình làm, em trách bản thân đã quá yếu mềm không dám phản kháng lại.
__________________
Quỳnh Nga và Ngọc Huyền mấy ngày nay đứng ngồi không yên vì lo lắng cho Lan Ngọc, Diệp Lâm Anh ngồi nhìn hai người thất thần mà khó hiểu không phải là hẹn cô ra quán nước nói chuyện chơi sao? Nhưng hai người này lại chẳng nói gì cứ ngồi nhìn nhau thở dài.
" nè hai người làm gì mà nhìn nhau thở dài thế , mấy ngày nay bộ hai bà thức dữ lắm hay sao mà mắt người cũng như gấu trúc vậy ". Diệp Lâm Anh
" haizzz Diệp Anh....chúng ta cần giải quyết hai chuyện ". Quỳnh Nga
" chuyện gì? ". Diệp Lâm Anh
"..........".
Quỳnh Nga là người rõ nhất trong cậu chuyện vì em đã kể cho Quỳnh Nga nghe nhưng không biết sao để kể lại cho Diệp Lâm Anh đây vì từ nào nói ra cũng khiến người khác đau lòng.
" Minh Anh cô ta về rồi đang tính kế...để hại tất cả chúng ta ". Huyền thấy Quỳnh Nga không nói gì liền nhanh chóng nói chuyện này
Hiện tại Diệp Lâm Anh không thể biết chuyện Lan Ngọc đang bị giam cầm được vì nếu như cô biết nhất định sẽ đi tới chỗ Thùy Trang mà làm loạn nhất định sẽ đưa Lan Ngọc đi, Thùy Trang đã thay đổi không những không cứu được Lan Ngọc mà còn hại bản thân mình vào nguy hiểm.
Cách tốt nhất nên giải quyết từ từ và chuyện bên trong nhà giải quyết sau cùng chuyện trước mắt phải giải quyết người bên ngoài. Nội bộ lục đục sẽ khó mà giải quyết lúc đó chia ra nhiều bè phái khó mà phòng bị cho hết.
" Minh Anh? tại sao không phải cô ta thích Thùy Trang à! ". Diệp Lâm Anh
" còn không phải bị Trang chơi một vố đau sao nên giờ mới trả thù ". Quỳnh Nga
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINH
Fanfiction_ Chưa bao giờ em tin tưởng chị. _ Em tin chị nhưng chị lại làm em thất vọng.