Thùy Trang đến nhà của Ngọc Huyền không nói không rằng đạp cửa mà đi vào bên trong. Ngọc Huyền đang ngồi phòng khách làm việc cũng bị giật mình bởi tiếng động lớn, liền tắt latop lại đứng dậy thì thấy Thùy Trang đi vào còn dẫn theo vệ sĩ.
" xin chào ~ cô em gái của chị lâu rồi chị không đến nhà em chơi ". Thùy Trang mỉm cười nhìn Huyền
" chị...đang có ý gì đây? ban đêm 12h đi qua đây còn dẫn vệ sĩ theo? ". Ngọc Huyền nhìn Thùy Trang chỉ người của Thùy Trang
Sau khi Lan Ngọc đi thì Quỳnh Nga đã nhắn tin cảnh báo cho Huyền biết Thùy Trang sẽ đến nhà mà làm loạn rồi không nói gì thêm, Huyền cũng chẳng biết chuyện gì khi không Thùy Trang đến đây còn làm loạn vào lúc nửa đêm như này.
" xin lỗi bé ~ chị đang tìm thỏ con thôi ~ ". Thùy Trang nhìn trên bàn chỉ thấy một ly trà vài bánh có latop những giấy tờ khác chứng tỏ em không ở đây và Huyền đang ở một mình làm việc
" thỏ? chị muốn tìm cần gì phải lặn lội xa xôi như thế không nói em sẽ đưa qua cho chị một bầy lúc đó muốn con nào cũng có ". Huyền ngồi xuống đề phòng nhìn Thùy Trang
" hahaha ~ ohh không thỏ con này rất quý không có con nào so được". Thùy Trang mỉm cười
" chị xin phép nhé ~, soát! ". Thùy Trang ra hiệu cho vệ sĩ mình đi tìm
Ngọc Huyền nhíu mày nhìn người của chị đang làm loạn nhà của mình mà chẳng thể phản kháng được.
Mục đích chính của chị không phải tới đây tìm Lan Ngọc vì chị đã biết Lan Ngọc ở đâu chỉ là chị đang muốn chơi trốn tìm với em mà thôi, chị đến đây là chỉ muốn cảnh cáo Huyền nếu như che giấu Lan Ngọc thì nó sẽ tồi tệ hơn nữa. Thùy Trang sẽ không cho phép bất cứ ai chống đối mình.
" không có thưa tiểu thư ". Vệ sĩ
" làm phiền em bé của chị rồi~ ". Thùy Trang
Thùy Trang nựng má Huyền rồi bỏ đi tới chỗ em đang trốn và chị chắc rằng Lan Ngọc sẽ trốn ở đó. Vì sao chị lại không đến nhà Diệp Lâm Anh vì chị biết rằng Lan Ngọc sẽ không đến vì không muốn liên lụy tới Diệp Lâm Anh, chị như đang đi trong bụng em vậy như biết hết tất cả những gì Lan Ngọc nghĩ.
" Nguyễn Thùy Trang chị ấy điên rồi ". Ngọc Huyền
" m...mình đi qua bên chị Nga mới được". Ngọc Huyền nhanh chóng lên thay đồ kêu người canh nhà rồi lái xe qua nhà Quỳnh Nga
Ngày hôm nay nửa đêm Thùy Trang đã làm xáo trộn hết cả lên khiến ai cũng bất an mà chẳng dám yên tâm mà đi ngủ. Lan Ngọc em đến ngôi nhà cũ của mình lúc trước đã ở, em không có chìa khoá nên đành tìm chỗ mà leo rào rồi đi phía sau mà mở cửa từ ngoài vườn vào trong nhà.
" phù ~ chị ta hắc hoá rồi chứ hường gì nữa, làm mình sợ chết khiếp đi được ". Lan Ngọc lau mồ hôi tìm nước mà uống
Lan Ngọc vẫn chưa bỏ sự đề phòng không dám mở đèn, đem đồ mình đi lên phòng mà trốn em vẫn lén nhìn ra ngoài cửa sổ mà quan sát tình hình.
" m...mình chẳng dám ngủ ". Lan Ngọc
Một lúc sau Lan Ngọc vẫn không thấy động tĩnh gì liền thở phào nhẹ nhõm nhưng nghe bên ngoài có tiếng xe thắng lại, em hoảng hốt mà tìm chỗ trốn đặt ra câu hỏi vì sao chị lại đến đây tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINH
Fanfiction_ Chưa bao giờ em tin tưởng chị. _ Em tin chị nhưng chị lại làm em thất vọng.