Vài ngày sau Thùy Trang khá bận rộn với công việc của mình nên ít khi về nhà nhưng vẫn cho người quan sát em vẫn ở nhà ngoan ngoãn khiến chị yêm tâm hơn nhiều.
Trong căn nhà rất yên ắng mọi người đã chìm vào giấc ngủ, Lan Ngọc em lén ra ngoài nhìn trước nhìn sau nhẹ nhàng đi xuống lầu cẩn thận nhìn xung quanh rồi từ từ mở cửa ra. Lan Ngọc thấy bên ngoài có vệ sĩ canh gác không đi đường chính mà vòng qua đi phía sau nhưng chỗ nào cũng có người canh gác ở cửa em không thể đánh nhau với người đàn ông được.
" sao mà nhiều người quá vậy ". Lan Ngọc ở trong bụi cây nhìn
Lan Ngọc tìm góc ít ai để ý em nhìn rào khá cao nhưng không sao em liền leo lên rào mà trèo qua nhảy ra bên ngoài thầm vui mừng mà chạy đi ngay. Lan Ngọc em cũng chẳng biết mình nên đi đâu em không thể ở nhà Diệp Lâm Anh được vì chị có thể tìm đến.
" đúng rồi chị Nga chắc chắn chị Trang sẽ không để để ý đến ". Lan Ngọc đi bộ đến nhà Quỳnh Nga gần tới sáng sớm mới có thể tới được
Ting tong
Quỳnh Nga nhanh chóng đi mở cửa bất ngờ nhìn Lan Ngọc đầu tóc rối bời lắm nhem như cô bé lọ lem trong truyện, nhanh chóng kéo em vào bên trong nhà mình hỏi em đã xảy ra chuyện gì vì sao Thùy Trang để em thành ra như vậy.
Lan Ngọc uất ức và sợ hãi mà kể cho Quỳnh Nga nghe khi chị mỗi lần phát điên lên người em như thế sự chiếm hữu và ghen tuông, Quỳnh Nga nghe xong bất ngờ thương xót cho Lan Ngọc đã yêu Thùy Trang nếu như em không yêu Thùy Trang và không tỏ tình thì sẽ không thành ra như vậy.
" e...em đã đi bộ sao ? ". Quỳnh Nga
" nae ~ chị ta lấy điện thoại của em nên em không thể gọi ai được trong người cũng không có tiền mọi thứ em điều để ở chỗ Thùy Trang". Lan Ngọc
" chị đừng nói cho ai biết chỉ chị và em thôi có được không? ". Lan Ngọc nắm tay Quỳnh Nga cầu xin đừng nói ra với bất cứ ai kể cả Huyền và Diệp Lâm Anh, em biết nếu như họ biết nhất định sẽ đi tìm Thùy Trang mà nói chuyện. Người em lo đó là Diệp Lâm Anh cô nhất định sẽ đi tìm chị lúc đó hai người sẽ xảy ra mâu thuẫn càng lớn hơn
Con người chị giờ em còn không rõ nữa sao, chị rất đáng sợ có thể vì em mà không ngại ra tay với bất kỳ ai, em cũng không muốn vì chuyện của bản thân mình mà làm luyên lụy đến người khác. Quỳnh Nga gật đầu đồng ý với em sẽ không nói với ai, tạm thời Lan Ngọc ở cùng với Quỳnh Nga chuyện đến đâu tính tới đó chứ không thể tính trước được.
Quỳnh Nga dắt em lên phòng đưa cho áo sơ mi trắng và quần đen thun ngắn đưa cho Lan Ngọc đẩy nhẹ vào phòng tắm để em tắm rửa thay đồ.
Buổi chiều Thùy Trang mang tâm trạng vui vẻ đi về nhà mở cửa bước vào trên môi không ngừng nở nụ cười và gọi tên Lan Ngọc nhưng gọi hai ba lần em không hề lên tiếng.
" Lan Ngọc à chị về rồi đây, em đâu rồi ".
Thùy Trang đi lên phòng tìm em không thấy đâu vào phòng tắm cũng không có đi xuống bếp rồi ra sau vườn, chị đi tìm hết trong dinh thự mình cũng chẳng thấy bóng dáng Lan Ngọc đâu gương mặt của chị bắt đầu u ám trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINH
Fanfiction_ Chưa bao giờ em tin tưởng chị. _ Em tin chị nhưng chị lại làm em thất vọng.