" em rất vui khi gặp được mọi người và yêu chị, nhưng em không đủ can đảm để đối mặt nữa, hãy tha lỗi cho em ". Lan Ngọc ngày càng lùi ra phái bên ngoài
" hức hức đừng...Ngọc chị xin em cầu xin em đừng lùi nữa, hức hức đừng mà ". Thùy Trang quỳ xuống cầu xin Lan Ngọc đừng lùi ra nữa hiện giờ nếu em lùi ra nữa nhất định sẽ té xuống dưới đất
Thùy Trang lo sợ sẽ phải mất em nếu thiếu em thì chị sẽ sống như thế nào đây không có em chị thật sự cô đơn, ngoài em ra chị thật sự không thể yêu ai được nữa hình bóng em trong chị quá lớn.
Lan Ngọc mỉm cười nhìn mọi người lần cuối nhắm mắt ngã người về sau, Thùy Trang chạy lại chụp lấy tay em nhưng lại không kịp trơ mắt đứng nhìn em ngã từ sân thượng bệnh viện xuống.
" LAN NGỌCCC ". Thùy Trang
Mọi người điều không thể tin vào mắt mình đây là sự thật, nhanh chóng di chuyển xuống dưới nhìn em đau xót. Thùy Trang khóc thật lớn ôm em trách tại sao lại đối xử với em như thế, cô gái nhỏ này đã chịu đựng rất nhiều đau thương tại sao lại không thể cho em một hạnh phúc trọn vẹn.
" hức hức em đáng ghét...rõ ràng em sẽ bên chị hết cuộc đời kia mà, tại sao em lại thất hứa với chị vậy hả Ngọc, hức hức chị ". Thùy Trang quỳ xuống cuối đầu mà khóc
" Trang....chúng ta nên chấp nhận sự thật rằng em ấy đã đi rồi ". Quỳnh Nga ôm Thùy Trang đôi mắt rưng rưng mà an ủi
" hức hức em...ấy nhất định là đang giở trò nghịch ngợm mà hức hức Ngọc ". Thùy Trang
Một cuộc tình đẹp hai người hạnh phúc bên nhau nhưng sau giờ đây bao nhiêu chuyện cùng nhau trãi qua, chịu đựng những thử thách chỉ còn một chút nữa thôi đã có thể hạnh phúc bên nhau chớp mắt hoá thành âm dương cách biệt.
Những ngày sau đó Thùy Trang là người đứng ra làm lo hết mọi hậu sự cho em, đôi mắt của chị tươi vui nhưng giờ đây nhìn thấy được một nổi buồn day dứt không thôi.
Mọi người an ủi chị khuyên chị mạnh mẽ đừng nhớ chuyện cũ hãy quên đau buồn cố gắng sống tiếp thay phần của Lan Ngọc. Thùy Trang bước vào căn nhà nhìn xung quanh những kí ức dần hiện trong căn nhà, chị có thể thấy được mình và em cùng nhau hạnh phúc như thế nào cùng nhau làm bánh cùng nhau làm vườn và cùng nhau nấu ăn.
Bao nhiêu kỉ niệm đẹp luôn được cất giữ cẩn thận trong tâm trí của Thùy Trang, chị vẫn sẽ giữ những mãnh kí ức tốt đẹp này vì nó chính là những thứ cuối cùng sót lại giữa em và chị.
" Ngọc có phải em đang quan sát chị không? chị nhớ em lắm và thương em nhưng em lại bỏ chị mà đi sang một nơi khác rồi ". Thùy Trang nhìn tấm ảnh của Lan Ngọc
" xem đó chị lại khóc nữa rồi....". Thùy Trang cười lau đi nước mắt của mình, chị không thể để em biết mình khóc được vì em luôn muốn thấy nụ cười của chị
" hãy yên nghỉ nhé cô gái nhỏ của chị ". Thùy Trang hôn lên tấm ảnh
Truyền thông bắt được thông tin nhanh chóng đăng những bài báo được sự quan tâm nhiều trên mạng xã hội. Minh Anh bị Thùy Trang và Diệp Lâm, Quỳnh Nga và Ngọc Huyền kiện đưa đơn lên toà đòi lại công bằng thay Lan Ngọc tuy không nói rõ là tên em tránh những lời chỉ trích từ cộng đồng mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRANG PHÁP - LAN NGỌC ] YÊU ĐẠI MINH TINH
Fanfiction_ Chưa bao giờ em tin tưởng chị. _ Em tin chị nhưng chị lại làm em thất vọng.