Dương Thanh Phong đi vào trong thấy trên người Đào Tử Kiệt vẫn còn đầy bọt xà phòng, lúc này cậu đang dùng hai tay e thẹn che lại thân dưới.
Dương Thanh Phong nháy mắt phụt cười, anh trêu chọc hỏi " Em ngại đấy à? "
Đào Tử Kiệt đỏ mặt lí nhí nói " Không...không phải... "
Dương Thanh Phong buồn cười lắc đầu, sau đó anh thản nhiên cởi bỏ quần áo của mình treo lên mắc, tức khắc cơ thể cường tráng nam tính hoàn toàn bại lộ trước mặt Đào Tử Kiệt.
Hầu kết Đào Tử Kiệt trượt lên xuống liên tục, tuy sợ Dương Thanh Phong nói bản thân cậu có ý đồ xấu xa nhưng cậu vẫn đưa mắt tham lam quan sát từ trên xuống dưới anh vài lần.
Cơ thể của Dương Thanh Phong khá đồ sộ do cường độ làm việc nặng nhọc nhiều năm nên không hề mềm mại, cộng thêm tính chất công việc vì thế trên người anh có vài vết sẹo do đâm chém, đánh nhau mà ra.
Thế nhưng những vết sẹo ấy không hề làm cơ thể anh trở nên xấu xí hơn mà thay vào đó thì cơ thể Dương Thanh Phong càng có hương vị đàn ông.
Kế tiếp tầm mắt Đào Tử Kiệt rơi xuống bãi cỏ rậm rạp giữa chân anh, nơi đó đang có một bé chim ngoại cỡ đang ngủ ngon lành.
Rốt cuộc Dương Thanh Phong cũng nhận ra ánh mắt của Đào Tử Kiệt, anh đưa mắt nhìn cậu thì phát hiện cậu ta đang nhìn chim mình.
Người có suy nghĩ đơn giản như Dương Thanh Phong không hiểu được đàn ông nhìn chim đàn ông thì có gì kì quái, cho nên anh còn nửa đùa nửa thật hỏi " Ghen tị không? Của anh đây lớn quá thể? "
Đào Tử Kiệt nuốt nước bọt ngại ngùng nói " Anh đừng trêu em nữa mà... "
Dương Thanh Phong cười khà khà rồi tiến đến phía dưới vòi hoa sen xả nước, những giọt nước rơi liên tiếp trên từng tấc da thịt của anh, Đào Tử Kiệt ở phía sau nhìn không rời mắt, cây gậy bên dưới cũng có dấu hiệu rục rịch tỉnh dậy.
Phát giác bản thân nắng sai thời điểm nên Đào Tử Kiệt vội vàng xoay người không nhìn thân thể anh nữa, cậu dùng gáo và vòi nước gần đó để tắm cho xong.
Đến khi cánh cửa ở phía sau vang lên tiếng động thì Dương Thanh Phong mới ngạc nhiên quay người lại hỏi " Tắm nhanh thế? "
Đào Tử Kiệt đã mặc tạm áo phông mà anh cho mượn, cậu ta gật đầu " Vâng em xong rồi, anh cứ tắm tiếp đi ạ. "
Dương Thanh Phong 'ồ' một tiếng rồi tiếp tục tắm rửa.
Khi tắm xong đi ra, Đào Tử Kiệt đã muốn nằm ngủ đến nơi.
Anh cũng ngồi xuống vị trí của mình, nhưng trước khi nằm xuống liền dùng bình xịt ngừa côn trùng xịt lên khắp người.
Thấy thế nên Đào Tử Kiệt tràn đầy hoang mang " Anh xịt gì vậy? "
Dương Thanh Phong đưa bình xịt mua ở nhà thuốc cho cậu xem " Xịt ngừa côn trùng, thời gian qua không biết có phải do thời tiết thay đổi hay không mà sáng nào thức dậy anh cũng bị côn trùng đốt. "
Đào Tử Kiệt nghe thế chỉ có thể mím chặt môi, cậu nói 'đã hiểu' xong trực tiếp xoay lưng lại với Dương Thanh Phong nhắm mắt giống như muốn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sát nhân giày cao gót
General FictionTên truyện: Sát nhân giày cao gót Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, gi*t người, bệnh kiều cuồng yêu công x côn đồ thẳng tính tốt bụng đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, ngược Giới thiệu Sống đến từng này tu...