Dương Thanh Phong không biết bản thân đã bị nhốt trong cái nhà giam ghê tởm của Lục Viêm thêm bao lâu và trong khoảng thời gian này anh dường như trở nên mất hồn, cũng thường miên man suy nghĩ về tội lỗi của mình, đến mức thời gian trôi qua thế nào thì anh cũng không hình dung được.
Còn Lục Viêm thì tiếp tục đi đi lại lại giữa căn hộ và trường học, thế nhưng khoảng thời gian gần đây hắn không hề có bất cứ hành vi nào như bắt cóc hay có ý định giết người, hoàn toàn sắm vai một công dân tốt kiểu mẫu.
Vì thế mỗi ngày trôi qua yên bình đến lạ, ngay cả Dương Thanh Phong ngoài việc bị Lục Viêm ép buộc quan hệ ra thì hắn không còn làm gì khác với anh.
Cơ mà cho dù có yên bình thì thật tế Dương Thanh Phong chỉ có thể chấp nhận và không thể bỏ chạy, do anh biết rằng dù anh có chạy đến chân trời góc bể thì Lục Viêm vẫn sẽ tìm tới, cứ như ngay từ cái ngày định mệnh Lục Viêm xác định mối quan hệ với anh là hắn sẽ làm mọi cách để được ở bên anh, hay phải nói rằng, Lục Viêm nhất định phải có được anh, để đạt được điều đó thì hắn sẽ không từ bất cứ thủ đoạn.
Có nghĩa là cũng chẳng ai cứu được Dương Thanh Phong khỏi nanh vuốt của Lục Viêm.
Nếu có thì...chẳng lẽ là cảnh sát ư? Là cư dân xung quanh? Hoặc là những người anh từng quen biết...Liệu bọn họ có thể cứu anh khỏi Lục Viêm không?
Dương Thanh Phong e là không thể, vì anh từng tận mắt chứng kiến Lục Viêm dùng tiền mua chuộc cả cảnh sát trưởng, nên cho là có ai khác đi chăng nữa thì hắn cũng có những thủ đoạn riêng biệt để đối phó với bọn họ.
Thế thì...chẳng lẽ anh phải chịu đựng cảnh tù túng như này vĩnh viễn?
Không đâu...chắc chắn phải có cách đúng không...?
Nhưng mà cách gì mới được?
Dương Thanh Phong đang ngồi ngây ngốc trên giường thì cánh cửa phòng ngủ mở ra, Lục Viêm đi vào ngồi xuống vị trí trống bên cạnh, sau đó hắn nâng tay mình nhẹ nhàng vuốt ve cái cằm đã mọc lỏm chỏm râu của người đàn ông.
" Vẫn không muốn phản ứng với tôi à? " Lục Viêm dịu giọng hỏi.
Dương Thanh Phong lạnh lùng nhìn hắn rồi nghiêng đầu đi tiếp tục suy nghĩ miên man.
Thấy thế nên Lục Viêm hơi cong khóe môi, kế tiếp hắn thản nhiên đọc một dãy địa chỉ " Số XX - XXX, đường X. Nơi mà chị họ của Đào Tử Kiệt và Dương Phi Phi đang ở. "
Vừa nghe nhắc đến Dương Phi Phi là Dương Thanh Phong giật mình, anh lặp tức quay sang dè chừng hỏi hắn " Ý gì? "
Lục Viêm nhún vai " Anh thấy sao nếu tôi mang Dương Phi Phi đến và cùng chúng ta tạo thành một nhà ba người? "
Từ giọng nói của Lục Viêm thì không hề nghe ra ý tứ đùa giỡn, thế là Dương Thanh Phong không chắc chắn hỏi lại " Cậu nói thật...? "
" Ừm, nhưng với một điều kiện. "
Dương Thanh Phong mím chặt môi chờ đợi Lục Viêm lại đưa ra lựa chọn " ... "
Chẳng bao lâu sau là hắn đã nói tiếp " Anh phải toàn tâm toàn ý đáp lại tình yêu của tôi, từ nay về sau chỉ nghĩ về tôi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sát nhân giày cao gót
General FictionTên truyện: Sát nhân giày cao gót Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, gi*t người, bệnh kiều cuồng yêu công x côn đồ thẳng tính tốt bụng đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, ngược Giới thiệu Sống đến từng này tu...