Trong chớp mắt, Dương Thanh Phong đã giận dữ vung một cú đấm thẳng vào mặt Đào Tử Kiệt khiến cậu ta ngã ngồi ra sàn.
Không chút chần chừ, sau khi đấm ngã Đào Tử Kiệt xong thì Dương Thanh Phong nhanh chóng nhào đến thô bạo nắm lấy cổ áo cậu, anh phẫn nộ rít gào " Đồ khốn nạn! Con gái tôi đâu rồi?! Mau trả con bé lại cho tôi! Nếu không thì tôi sẽ giết cậu! "
Đào Tử Kiệt bị vần đến trắng cả mặt, cậu ta vừa nắm lấy cổ tay anh vừa đau đớn cầu xin " Anh Dương...ức...nghe em nói đã... "
Dương Thanh Phong đang điên điết nào nghe lọt được gì, anh liên tục cho Đào Tử Kiệt ăn vài cú vào mặt " Con mẹ nó...hộc...tôi sẽ giết cậu! Tôi sẽ giết cậu! "
Đào Tử Kiệt bị đánh hộc máu mồm, cậu ta giãy dụa thân thể " Anh...ư...nghe...nghe em nói đã! "
Lúc này Dương Thanh Phong mới thả lỏng tay, anh lùi ra sau vài bước rồi hậm hực hỏi Đào Tử Kiệt " Cậu muốn nói gì nữa? "
Đào Tử Kiệt lom khom bò dậy, tay đưa lên quệt đi máu trên mặt rồi khó khăn bảo " Em không làm gì Phi Phi cả, con bé vẫn đang ở cùng em... "
Dương Thanh Phong cay ngần ấy tháng thì làm sao chỉ vì một lời giải thích mà thỏa cơn giận?
Ngược lại anh còn phẫn nộ hơn, muốn tung cước phang Đào Tử Kiệt tiếp cơ mà cậu ta đã vội vàng quỳ xuống dập đầu với anh " Em xin lỗi! Anh Dương...em thật sự thích anh chứ không có ác ý gì...hức...nên là mong anh bớt giận! Em sẽ mang Phi Phi đến gặp anh, con bé vẫn an toàn...chỉ là nó rất nhớ anh... "
Có vẻ do gương mặt cùng ánh mắt của Đào Tử Kiệt quá mức chân thành nên Dương Thanh Phong có chút hạ nhiệt, anh run run hỏi " Con bé thật sự vẫn ổn? "
Đào Tử Kiệt gật đầu lia lịa " Đúng! Con bé đang ở cùng em, em vẫn chăm sóc tốt cho nó...em thề! "
Dương Thanh Phong nhíu mày, anh rầu rĩ đỡ trán " Hiện tại hoàn cảnh của tôi còn éo le hơn, nếu cậu còn cái tâm thì làm ơn chỉ nói sự thật. Nếu cậu đã nói là cậu vẫn đang chăm sóc Dương Phi Phi thì hãy tạm thời tiếp tục chăm sóc nó đi, có điều tôi vẫn muốn biết...hiện tại con gái của tôi ra sao? "
Đào Tử Kiệt lặp tức lấy điện thoại của bản thân ra gọi về nhà, lặp tức có một người phụ nữ nhận cuộc gọi, cô ta hỏi " Sao đấy? "
Đào Tử Kiệt bảo " Dương Phi Phi đâu? "
Cô ta lặp tức mở camera, người cầm điện thoại di chuyển đi đến căn phòng khác trong nhà, sau đó đứa bé mà Dương Thanh Phong ngày nhớ đêm mong lọt vào camera, con bé đang ngồi chơi đồ chơi. Trông bộ dạng thì vẫn bình thường, không gầy mà cũng không có vết thương bạo hành nào.
Trái tim Dương Thanh Phong như được cứu rỗi, anh chăm chú nhìn màn hình không dời mắt " Tôi có thể nói chuyện với con bé không? "
Đào Tử Kiệt gật mạnh đầu " Được chứ! " kế tiếp cậu ta bảo người phụ nữ để Dương Phi Phi xem điện thoại.
Chẳng mấy chốc, Dương Phi Phi đã phóng đại trước màn hình, Dương Thanh Phong trực tiếp giật lấy điện thoại của Đào Tử Kiệt mà gấp gáp gọi " Phi Phi à! Là ba! Là ba đây! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sát nhân giày cao gót
General FictionTên truyện: Sát nhân giày cao gót Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, gi*t người, bệnh kiều cuồng yêu công x côn đồ thẳng tính tốt bụng đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, ngược Giới thiệu Sống đến từng này tu...