Bông Tuyết bị giết.
Đầu nó lìa khỏi cổ và đang nằm lăn lóc gần cơ thể.
Đồng tử Dương Thanh Phong co rút mạnh, anh choáng váng đỡ tay lên khung cửa " Chuyện quái gì thế này... "
Qua mười phút, Dương Thanh Phong run run nhấn gọi cho Đào Tử Kiệt, giọng anh cũng đồng dạng run rẩy không kém " Tiểu Đào...có phải cậu đã làm điều này không? "
Đào Tử Kiệt ở bên kia không hiểu chuyện gì, cậu ta hỏi lại " Anh nói gì cơ? Em làm gì? "
Dương Thanh Phong thở ồ ồ hét to " Là cậu làm có phải không?! "
" Em không hiểu anh nói gì hết! Chờ đó...em đến gặp anh ngay! "
Chẳng bao lâu sau Đào Tử Kiệt đến nơi, cậu ta liền thấy Dương Thanh Phong đang ngẩn người nhìn thứ gì đó.
Thế là Đào Tử Kiệt cũng tò mò nhìn thử thì phát hiện anh đang nhìn một cái xác mèo trắng bị cắt lìa đầu, mà con mèo đó hiển nhiên là Bông Tuyết.
Cậu kinh hãi, tiến đến nắm lấy đôi vai cường tráng của Dương Thanh Phong " Anh Dương, rốt cuộc đã có chuyện gì? "
Lúc này Dương Thanh Phong xoay người, mặt anh lạnh toát, anh vươn tay thô bạo siết lấy cổ áo Đào Tử Kiệt và gào lên " Chỉ có mỗi cậu là vào được nhà tôi nên rõ ràng cậu đã làm điều này đúng không? Hả Đào Tử Kiệt?! "
Đào Tử Kiệt hoang mang lay lắc hai tay anh, cậu ta phủ nhận " Gì cơ...ức...em không có làm! Em đã trả lại chìa khóa cho anh và không...hức...không hề vào nhà...! "
" Cậu nói dối! Video ghi hình camera không có sự xuất hiện của cậu! Đào Tử Kiệt, cậu nói đi...có phải cậu làm vậy vì tôi từ chối tình cảm của cậu không? " Dương Thanh Phong nghiến răng hỏi.
Đào Tử Kiệt hiểu ra, cậu ta vội vàng thanh minh " Em không có làm! Tại sao anh lại không tin em?! "
Đầu Dương Thanh Phong nhức nhối, bên trong có giọng nói khuyên anh rằng hãy bình tĩnh lại để xem xét đúng sai, thế nhưng hiện tại anh quá tức giận nên không thể suy nghĩ thấu đáo, cứ đổ tội cho Đào Tử Kiệt " Bởi vì tôi tin cậu nên cho cậu chìa khóa ra vào nhà! Vì thế chỉ có mình cậu vào được nhà tôi rồi làm điều khốn nạn kia! "
Dứt lời chỉ thấy biểu cảm trên mặt Đào Tử Kiệt ngưng đọng, cậu ta thờ ơ hỏi " Anh chắc chắn chứ? "
Nghe xong, Dương Thanh Phong liền hơi nới lỏng tay, anh bình tĩnh lại đôi chút " Cái đó...hộc...nếu không phải cậu thì là ai? "
Đào Tử Kiệt bất ngờ vùng lên nắm lấy cổ áo anh, kế tiếp cậu ta lạnh lùng áp sát mặt lại gần " Nè anh Dương, nếu đổ tội cho người không làm thì phải bị trừng phạt đó. "
" ...? "
Dương Thanh Phong còn chưa kịp nói gì thêm thì sau gáy chợt tê dại, hình ảnh tiếp theo mà anh có thể nhìn thấy đó chính là Đào Tử Kiệt cầm một cục màu đen phát ra tia điện.
Tầm mắt anh mờ dần rồi chìm vào bóng tối.
Sau đấy Dương Thanh Phong bị nhốt trong chính ngôi nhà của anh, anh bị nhét trong chiếc tủ quần áo. Còn Đào Tử Kiệt thì thay anh chăm sóc Dương Phi Phi, mới đó đã trôi qua một ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sát nhân giày cao gót
General FictionTên truyện: Sát nhân giày cao gót Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, gi*t người, bệnh kiều cuồng yêu công x côn đồ thẳng tính tốt bụng đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, ngược Giới thiệu Sống đến từng này tu...