Nhầm gây dựng niềm tin với Lục Viêm và bình thường hóa việc ở chung với hắn nên Dương Thanh Phong cắn răng hạ mình xuống nước, cho dù trong lòng có cảm thấy ghê tởm đến mức nào thì anh vẫn phải tỏ ra thân thiết và vui vẻ khi ở cạnh hắn.
Sau khi vào phòng tắm, Lục Viêm liền lột phăng quần áo của bản thân để lộ ra một cơ thể trắng nõn và cân đối, thậm chí còn khiến Dương Thanh Phong ngỡ rằng hắn là người mẫu gì đó.
Cảm nhận được ánh nhìn chằm chằm của anh nên Lục Viêm nghi hoặc ngẩng đầu lên, vừa hay tầm mắt chạm phải gương mặt đang dại ra kia, hắn nhếch môi " Sao thế? "
Dương Thanh Phong giật mình bừng tỉnh, anh cũng lùi lại rồi tự mình cởi quần áo " Kh...không có gì... "
Lục Viêm nhún vai, hắn bỏ quần áo cũ vào giỏ rồi muốn xả nước vào bồn tắm nhưng lại bị Dương Thanh Phong hét toáng lên ngăn cản " Chờ đã! "
Lục Viêm tắt vòi nước quay sang nhìn anh " Hả? "
Dương Thanh Phong bảo " Tôi không muốn tắm bồn. "
Anh thề là anh không muốn tắm trong cái bồn tắm từng xảy ra án mạng đâu!
Chưa kể đó cũng chính là nơi mà Lục Viêm khiến anh mất đi tôn nghiêm đàn ông nên anh cực kỳ có ác cảm với nơi đó.
Với lại ngoài việc đó ra, lỡ như Lục Viêm không chỉ tra tấn anh và cô gái lần trước mà còn có vô số nạn nhân khác từng bị hành hạ trong cái bồn tắm ấy thì sao?
Vừa tưởng tượng thôi đã không ngấm nỗi, thế là Dương Thanh Phong quyết đoán ngăn cản hắn.
Dường như đọc hiểu suy nghĩ của anh, Lục Viêm cười nhẹ, tay lại vặn mở vòi nước lần nữa " Không sao đâu, tôi đã dọn dẹp và khử trùng rất kỹ rồi. "
Nói tới đây hắn còn buông thêm ba chữ " Anh yên tâm. "
Yên tâm cái con mẹ gì hả?!
Dương Thanh Phong không dám chửi đổng lên với Lục Viêm nên anh chỉ đành ngậm chặt miệng mà đứng chờ đợi hắn xả nước.
Lục Viêm xả nước và cân bằng độ nóng vừa phải rồi thì lên tiếng gọi Dương Thanh Phong " Tốt, anh vào đi. "
Dương Thanh Phong cắn môi, anh bước chân vào trong rồi ngồi xuống.
Tức khắc gân cốt và các lỗ chân lông trên người đều thoải mái muốn chết, sự đau nhức do bị Lục Viêm lăn lộn vài ngày qua cũng tiêu tan, anh không ngờ lại thoải mái như thế nên không nhịn được thở ra một hơi " A... "
Sau những ngày bị thằng điên kia vật qua vật lại thì cuối cùng Dương Thanh Phong cũng được thư giãn, chỉ là ngay khi anh vừa định dựa lưng vào thành bồn tắm phía sau thì Lục Viêm đã chen vào.
Hắn cố tình chen vào ngồi phía sau anh làm anh hoang mang không thôi " Cậu tính làm gì nữa? "
Lục Viêm nghe xong liền oan ức nhún vai, hắn đáng thương nhìn anh " Làm cái đó. "
Làm cái đó là làm cái gì? Dương Thanh Phong lặp tức nghĩ đến việc bậy bạ mà hắn thích làm trên người anh.
Thế là Dương Thanh Phong nhảy dựng lên, anh nhích người ra xa tránh hắn như tránh tà " Cậu có phải con người không vậy? Bộ lúc nào cũng động dục được hả?! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sát nhân giày cao gót
General FictionTên truyện: Sát nhân giày cao gót Tác giả: vitng Thể loại: Hiện đại, 1×1, H, tam quan vặn vẹo, bạo lực, giam cầm, gi*t người, bệnh kiều cuồng yêu công x côn đồ thẳng tính tốt bụng đại thúc thụ, niên hạ mỹ công, ngược Giới thiệu Sống đến từng này tu...