35. Lời hứa của Thanh Trúc.

13 1 0
                                    

Ánh Lam bận đi sự kiện vài ngày mà Y Tình lại bị hợp đồng vây lấy nên không đi chung được.

Từ lúc phim của Ánh Lam nổi lên như một hiện tượng. Sau đó lại tới phim của Hạ Băng thật sự đã đẩy danh tiếng của công ty lên không ít.

Sau vài lần họp cổ đông thì mọi người đều nhất trí chia phần lợi nhuận cho nghệ sĩ nhiều hơn công ty nên gần đây số lượng đầu quân vào cũng tăng đột biến. Thanh Trúc lại đi theo Ánh Lam nên công việc của thư kí lại đẩy sang Y Tình. Cô kêu trời cũng không thấu chỉ biết cố gắng hoàn thành nhanh nhất đống giấy tờ để còn đi gặp Ánh Lam.

Mấy ngày này chỉ cần Ánh Lam xong việc là liền gọi video cho Y Tình. Cô dù bận đến đâu cũng đều nghe điện thoại, có khi nghe máy chỉ để nói một câu:

  - Em đang bận, xíu em sẽ gọi lại cho chị.

Chỉ một câu nói như vậy mà Ánh Lam cũng thấy ấm lòng.

Ánh Lam nhìn vào màn hình điện thoại, thấy Y Tình vẫn còn nằm lười trên giường mà nói chuyện với mình thì vui vẻ lắm.

  - Nay em không đến công ty sao?

Y Tình hai mắt còn mơ màng, nhìn Ánh Lam đang rạng rỡ bên kia màn hình điện thoại, bất giác cũng làm cô mỉm cười.

  - Chút nữa em mới đi. Tối qua làm cho xong việc nên em thức hơi trễ.

Ánh Lam nghe xong liền không giấu sự xót xa khi nghe Y Tình nói làm việc đến đêm muộn. Cô dỗ dành qua điện thoại.

  - Thương quá, mốt về chị bù lại cho nha, sẽ massage cho em đỡ mỏi nè.

Có được người yêu quan tâm mình làm Y Tình trong lòng nở hoa, vui vẻ cười nói qua điện thoại.

  - Chị không được thất hứa đó. Chị ơi, em nhớ chị quá rồi, nào chị mới về?

Người ngay trước mặt nhưng cách xa trăm cây số, nghe người yêu bé nhỏ nói nhớ mình làm con tim Ánh Lam vui như điên lên.

  - Hai ngày nữa thôi, ráng chờ chị thêm hai ngày nữa nha bé. Chị cũng nhớ bé lắm!

Y Tình miễn cưỡng gật đầu, cười nhạt lại nói với Ánh Lam.

  - Thôi chị làm việc đi. Em còn dậy chuẩn bị đến công ty nữa.

Hai con người quyến luyến nhau không rời. Sau màn hôn gió tạm biệt thì mới chịu tắt điện thoại mà quay về nhịp sống của mình.

Y Tình bước vào phòng tắm sang trọng, nơi ánh sáng ấm áp từ đèn trần hòa quyện với sự phản chiếu của nền gạch sáng bóng. Bồn tắm lớn hình oval với lớp sương mờ mờ tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo. Cô nhẹ nhàng cởi bỏ trang phục, rồi bước vào bồn tắm với dáng vẻ thanh thoát.

Khi nước ấm dâng lên, Y Tình ngâm mình trong làn nước nhẹ nhàng, đôi mắt nhắm lại để cảm nhận sự thư thái. Hơi nước bốc lên, làm mờ đi những lo lắng và căng thẳng của ngày làm việc sắp tới. Cô sử dụng một chiếc găng tay tắm mềm mại, nhẹ nhàng massage lên da để loại bỏ bụi bẩn và cảm giác mệt mỏi. Xà phòng thơm ngát tạo bọt mềm mại, hòa quyện với hương tinh dầu nhẹ nhàng, khiến không khí xung quanh trở nên dễ chịu và thư giãn.

{Thuần Việt}{BHTT} Những cái chết được báo trước.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ