Mùi hương thơm ngọt ngào của Y Tình cứ thoang thoảng nơi chóp mũi của Ánh Lam "Nhìn vóc dáng nhỏ bé này mà tối qua chạy thật là nhanh, không nghĩ lại là chủ nhà của mình. Cô gái nhỏ này mà ở căn penthouse thật không đơn giản." Cô cứ nhìn bóng lưng của Y Tình mà trong lòng nhiều suy nghĩ.
"Mình cũng cao 1m66 mà sao đứng gần chị ấy lại thành ra thấp như vậy?" Y Tình không ngờ người thuê phòng lần này lại là người ấy, trong lòng ngập tràn sự phấn khích.
Thang máy dừng lại ở tầng 49.
Ánh Lam bước chậm theo sau Y Tình. Cô vừa vào căn penthouse, ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi không gian rộng rãi và thiết kế tinh tế.
Phòng khách, quầy bar, gian bếp, hồ bơi nằm gọn trong khuôn viên cây xanh tươi mát lại có hẳn hai ban công vô cùng rộng rãi và mát mẻ ở hai không gian đối lập nhau...
Ánh Lam vô cùng hài lòng, nếu so với giá thuê vẫn còn hời lắm. Cô mãi nhìn ngắm và suy nghĩ thì Y Tình bắt đầu nói:
- Tất cả tiện ích chị đều được sử dụng. Ngoại trừ đồ ăn, rượu, bia của ai mua thì người đó xài không được lẫn lộn. Phòng ngủ của tôi và phòng sách này, chị không được vào nếu tôi không cho phép.
Y Tình mở cửa phòng ngủ của mình, bên trong còn một cánh cửa nữa. Bên trái có một lối đi nhỏ. Cô lại nói:
- Bồn massage ở đây, chị có thể sử dụng tùy ý.
Ánh Lam đi theo lối nhỏ mở cửa nhỏ bước vào, có thể thấy buồn massage rộng rãi thoải mái cho bốn năm người vẫn được. Cô chỉ tay vào cánh cửa bên kia của bồn tắm và hỏi:
- Cửa đó đi đâu?
Y Tình liền nói:
- Vào phòng tắm của tôi. Hai bên cửa đều có chốt, chị chỉ cần khóa chốt là được.
- Đầu tháng tôi có thể dọn vào không?
Y Tình đưa bản hợp đồng kèm phụ lục hợp đồng cho Ánh Lam.
- Hợp đồng ký xong thì có thể dọn. Chị cần cho tôi bản sao căn cước công dân và hai tấm ảnh thẻ để tôi đăng ký tạm trú và làm thẻ xe cho chị.
Y Tình nhìn Ánh Lam đang xem hợp đồng mà trong lòng vô cùng thắc mắc. "Sao chị ấy không hỏi gì mình như những khách trước nhở? Chị ấy không hoạt bát như khi được phỏng vấn, thấy rất điềm tĩnh. Sao chị ấy luôn đeo bao tay? Lần trước mình nhớ cũng có đeo bao tay thì phải?"
Bao nhiêu thắc mắc nhưng lại không hỏi được vì đó là chuyện của người ta.
Khi đến gian bếp, Y Tình mời Ánh Lam một ly trà. Mùi hương của trà hoa cúc tươi mát lan tỏa trong không khí, kết hợp với mùi hương nhè nhẹ của nước hoa Y Tình đang dùng. Ánh Lam cảm thấy sự thư giãn và dễ chịu, điều này làm cô thật sự ấn tượng.
Y Tình lén nhìn Ánh Lam trong vô thức, vô tình làm ngã ly nước trà đổ ra sàn.
Ánh Lam nhẹ nhàng đặt tay lên cánh tay của Y Tình, ánh mắt trầm tĩnh không biểu lộ quá nhiều cảm xúc. Giọng nói của cô vừa đủ nghe, bình thản như một lời đề nghị lịch sự hơn là sự quan tâm thân mật:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Thuần Việt}{BHTT} Những cái chết được báo trước.
عاطفيةTruyện tự viết, thuần Việt. Truyện lấy bối cảnh SG ngày nay. "Tôi đã từng ngàn lần đặt câu hỏi. Cuộc sống này dài hay ngắn? Nó sẽ dài với những ai biết trân trọng và vô cùng ngắn ngủi với những ai bỏ qua nó. Mạng sống trong hơi thở hãy hít thở và...