Chap 05: Lee Seokmin

157 13 0
                                    


"A! Jisoo hyung"

"Minghao?" Jisoo quay ra sau, bắt gặp hình bóng quen thuộc của Xu Minghao, bên cạnh là cậu bạn thân Kim Mingyu. "Hai đứa mới về à?"

Jisoo nhận ra không chỉ có Xu Minghao và Kim Mingyu đứng ở cổng vào, còn có một cậu thanh niên nữa.

"Chúng em mới đi làm cái nhiệm vụ gì đó của boss, vô tích sự chết đi được, trùm ma tuý cái gì chứ như trùm mền á, yếu queo, quật cái là ngã." Minghao vò vò mái tóc trắng, gương mặt đầy khinh bỉ. Chợt ánh mắt cậu va phải thân hình đứng cạnh Jisoo, chỉ tay lắp bắp. "S-sao mày lại ở đây?"

"Tại sao tao không được ở đây?"

"Hyung ahh, tên này hôm nay đá em suýt gãy cổ á." Minghao kêu lên mách lỗi.

"Chứ không phải mỏ mày khiêu khích người ta trước hả? Ăn đá là đúng rồi." Mingyu cười ha hả trêu chọc để rồi nhận được một cú đá của Minghao.

"À, đây là ai vậy?" Hong Jisoo rời sự chú ý của hai con báo sang cậu thanh niên đứng sau lưng Minghao. Anh để ý lâu rồi, cảm thấy tên nhóc này dường như rất có tiềm năng.

"À, cậu ta tên Lee Seokmin, bằng tuổi bọn em. Bọn em bắt cóc về từ chỗ tên trùm mền kia á. Nghe bảo là nợ nần gì đó."

Hong Jisoo nhìn Lee Seokmin đầy ý vị, anh cần có cậu nhóc này. "Đưa cho anh đi Minghao"

Xu Minghao cùng Kim Mingyu dường như chưa nghe rõ, đồng thanh đáp. "Hả?"

"Đưa cậu ta cho anh đi Minghao, anh nghĩ anh biết cách huấn luyện cậu ta."

"Cậu ta có tố chất sát thủ hả?" Kim Mingyu cùng Xu Minghao như tâm linh tương thông mà quay đầu đánh giá Lee Seokmin.

Hong Jisoo mỉm cười, vòng qua người Minghao để đến chỗ Lee Seokmin. "Cậu đã định sử dụng gì để giết tên trùm đó vậy?"

Lee Seokmin bất ngờ, ngẩng đầu nhìn Hong Jisoo liền bắt gặp ánh mắt tựa như hiểu thấu mọi chuyện. "Nè, trả lời đi chứ, Jisoo hyung hỏi mày đấy." Minghao sửng cồ lên như chuẩn bị nhảy vào va Seokmin làm Kim Mingyu phải giữ lại, cũng chẳng ai biết nó sẽ làm gì nữa.

"VX" Lee Seokmin mấp máy môi.

"Hả? Nói to lên xem nào. Đàn ông con trai gì mà nói bé tẹo. Có cần ăn cây côn cho nói rõ ràng hơn không?" Minghao lại nhào lên, nếu không nhờ Jisoo chặn lại chắc nhỏ múc thằng nhóc Seokmin thật. "Không cần, anh hiểu rồi" Jisoo mỉm cười rồi dắt tay Seokmin đi trong ánh mắt hoang mang của cậu nhóc. "Anh đi trước nhé, mấy đứa dắt Jeonghan đi tìm Kwon Soonyoung nhé."

"Hả?" Đến lượt Minghao hoang mang, tự dưng ông này nhảy ra hỏi loạn lên xong dắt người đi luôn vậy? Còn chưa trình bày với boss, lỡ boss treo cậu lên đánh thì sao? Còn đưa Jeonghan đi nữa là sao?

Jeonghan như cũng hiểu được Minghao đang nghĩ gì, đành lười biếng giải thích. "VX, hay còn được gọi là S-2 Diisoprophylaminoethyl methylphosphonothiolate, là một hợp chất hóa học tổng hợp trong lớp phospho hữu cơ, cụ thể là thiophosphonate. Nó là chất độc xâm nhập qua da hoặc đường hô hấp. Thằng nhóc này cũng ghê gớm đấy, VX sẽ làm tín hiệu giữa hệ thần kinh và cơ sẽ bị gián đoạn, từ đó dẫn đến tê liệt kéo dài tất cả các bộ cơ bao gồm cả cơ hoành, trực tiếp gây tử vong do ngạt thở. Jisoo hẳn là thấy được tiềm năng độc dược của tên nhóc này rồi."

[SEVENTEEN] Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ