HỒI II - CẢNH LẠC.

157 8 6
                                    

HỒI IICẢNH LẠC|

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

HỒI II
CẢNH LẠC
|

Loạn Sứ Tang Ca, từng đề quy tắc. Lấy Cảnh Lạc làm ranh giới, phong Huyền gia vừa kém cỏi vừa không tiếng nói chức vị Tiết Độ Sứ. Bậc quan lớn mà phẩm hạnh và tài đức của Huyền gia bị người đời xem nhẹ, căn bản không xứng đáng có được chức vị này. Quan khác nộp tấu chương, cầu mong Thái Thượng Hoàng suy xét kĩ lưỡng. Thái Thượng Hoàng tức giận, đem hết tấu chương chống đối ý quân vương đều quẳng lên người họ không ngần ngại.

|
LAN LĂNG
THIÊN YẾT

Tiểu hoàng tử Lan Lăng Quốc, người con Thái Thượng Hoàng yêu thương và trọng dụng. Bản thân đáp ứng đủ điều kiện ngồi vào vị trí cửu ngũ chí tôn nhưng lại khước từ, nguyện phía sau tam hoàng huynh phò tá, giúp vị hoàng huynh cùng cha khác mẹ này canh giữ biên cương giá buốt khỏi ý đồ xấu của bọn giặc đang trông chờ. Sắc phong Vương gia, ban hiệu một chữ Kỳ. Lê dân bá tánh muôn nơi gọi hắn Kỳ Vương, tự hào và kính trọng. Hắn ý chí kiên định, dù bị gian thần buông lời mật ngọt dụ dỗ nhiều lần nhưng mỗi lần như vậy đều thất bại.

|


HUYỀN
SONG NGƯ

Huyền gia nhờ ân điển sắc phong gột rửa trở thành danh gia vọng tộc. Tước vị Tiết Độ Sứ cha truyền con nối, đến nay đã là thế hệ thứ ba. Huyền Song Ngư lệnh út Huyền gia, tuy nhỏ tuổi nhưng thông minh sắc sảo. Phụ mẫu yêu thương, huynh trưởng cùng nhị huynh càng cưng chiều vô bờ. Cảnh nhà đùm bọc lẫn nhau, cai quản một vùng ranh giới. Nếm thử vô vàn mật gai, từng suýt tan nhà nát cửa chỉ bởi cái gọi là trách nhiệm. Cho nên mấy đời Huyền gia đều võ công cao siêu, tranh hạng cùng các thân sĩ giang hồ trên bảng xếp hạng do Cửu Ngọc Lâu ban bố. Trừ nàng, vốn chẳng biết gì.

|
HUYỀN
LÝ KÌNH

Trưởng tử Huyền gia tri thư đạt lễ, ít động đến vũ khí, thường lui về sảnh chính Huyền gia giúp phụ thân xử lý công vụ. Tính cách không chỉ ôn nhu, nho nhã mà còn yêu thương lệnh út hơn cả sinh mạng. Ngoài mặt mang ý tốt muốn giúp phụ thân dạy bảo lệnh út nhưng bên trong xót thương vô bờ. Nhân gian này có thú vui gì, có món ngon gì, có chốn nào hữu tình hữu ý đều được huynh trưởng dắt theo bên mình để chiêm ngưỡng mỹ cảnh Lan Lăng. Tuy nhiên cũng không quên đi chức trách của huynh trưởng, khuyên ngăn và định hướng khi nàng lạc lối.

|


HUYỀN
THANH PHI

Thứ nam Huyền gia khí phách nam tử, cũng đậm đà khí khái thiếu niên. Tay áo giấu hai thanh đoản kiếm mỹ mạo xấu xí nhưng sát khí điên đảo chúng sinh, đối thủ gặp phải đều có cảm giác áp bức khôn nguôi. Trong ngự Lý Kình, ngoài ngự Thanh Phi. Hai khuyển tử Huyền gia này thông hiểu đối phương, trong ngoài đồng nhất, khiến Huyền gia bền chặt hơn trước tầng tầng lớp lớp kẻ có ý định khiêu chiến với triều đình Lan Lăng. Trong bảng xếp hạng của Cửu Ngọc Lâu, Huyền Thanh Phi có được vị trí khiến các thân sĩ giang hồ kiêng dè.

|
HOÀNG PHỦ
SƯ TỬ

Nương nhờ cửa Phật. Tự nhận là tăng nhân nhưng không phải tăng nhân. Đi không đổi họ, ngồi không đổi tên, gia phụ đặt rằng Hoàng Phủ Sư Tử. Thuở thơ ấu theo Song Tăng tu Phật pháp, rèn luyện đường đao, ngồi thiền định thần. Lưng vác trường đao tự đặt Phật Độ Hữu Duyên, bên hông là vò rượu cũ kỹ. Chàng mỗi ngày đều sống tiêu diêu tự tại, nét cười luôn rần rần trên khóe miệng. Hiếm khi rút đao tương trợ, đa phần đều dùng khinh công để chạy trốn khỏi kẻ thù muốn truy sát. Say mê thú vui nhân gian nên mới nói là tăng nhân nhưng không phải tăng nhân. Câu cửa miệng của chàng dành cho đối thủ: "Gia gia ngươi đến đây!"

|


THÁI
KIM NGƯU

Hắn gọi thiên hạ là nhà, lưu lạc khắp chân trời góc bể. Trên người mang vô số thân phận, cũng mang vô số trách nhiệm kẻ thường không thể gánh vác. Cho nên hắn quả thực có nhà nhưng không thể về vì sợ gia tộc bị liên lụy. Đao kiếm vô tình, Lăng Đô thị phi mà giang hồ cũng mâu thuẫn chẳng kém. Mọi việc hắn làm đều dễ dàng để lại mối thù với đối phương. Hắn hành sự trong tối, âm thầm và cẩn trọng tính toán từng chuyện. Thành thử cá tính sinh trầm, quyết đoán và thông thạo.

|

KẾT

Cảnh Lạc thịnh hành cao điểm, từng ngóc ngách đều có vô vàn cao điểm được bày bán. Không riêng cao điểm, Cảnh Lạc cũng là vùng đất tốt để các loại thảo dược một phen phát triển. Vậy nên cứ dăm bước liền trông thấy đại phu. Tuy nhiên Cảnh Lạc bị chia làm hai thái cực, ở giữa phủ Tiết Độ Sứ tọa lạc. Bên dưới có Tây Cao Điểm, Nghi Thực Các. Bên trên có rừng trúc Tử, Thiên Thu Cốc. Một bên bá tính lương thiện sống an nhàn, một bên tranh đấu giang hồ vô cùng gay gắt.

|


110824
vansan

SỨ TANG CANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ