Trường cấp 3 Newjeans thông báo về chuyến cắm trại 2 ngày 1 đêm vào cuối tuần, một hoạt động được mong chờ bởi tất cả học sinh. Đoàn cắm trại sẽ khởi hành vào sáng thứ Bảy, với địa điểm là một khu rừng nằm cạnh hồ nước, nơi có đường mòn dẫn lên đồi và không gian để ngắm sao vào ban đêm.
Sáng hôm đó, không khí tại trường sôi động với sự chuẩn bị của học sinh. Haerin và Danielle đứng giữa đám đông, cả hai đều chuẩn bị cho chuyến đi. Haerin chọn một bộ đồ thể thao màu xanh dương, với áo khoác nhẹ và quần shorts, cùng với ba lô nhỏ gọn. Danielle mặc một chiếc áo phông trắng đơn giản kết hợp với quần jean và giày thể thao, tạo nên phong cách vừa thoải mái vừa năng động.
Khi tiếng chuông điểm, các học sinh nhanh chóng tập trung tại khu vực tập kết, nơi các xe buýt chờ sẵn. Vì Haerin học lớp 11 và Danielle học lớp 12, họ được phân vào hai xe khác nhau. Haerin cùng các bạn lên xe buýt của mình, trong khi Danielle lên chiếc xe buýt dành cho lớp 12. Cả hai chỉ kịp trao cho nhau một cái nhìn và nụ cười động viên trước khi chia tay.
Sau một giờ di chuyển, các xe buýt dừng lại tại khu rừng bên hồ. Cảnh tượng trước mắt khiến mọi người không khỏi trầm trồ: khu rừng xanh rậm, hồ nước trong vắt phản chiếu ánh sáng mặt trời, và đỉnh đồi xanh mướt hiện ra xa xa. Địa điểm cắm trại lý tưởng để thư giãn và khám phá.
Khi các học sinh bước xuống xe, họ được tập trung tại khu vực trung tâm, nơi các giáo viên đứng chờ để đưa ra những dặn dò cuối cùng. Giọng nói của giáo viên vang lên rõ ràng giữa không gian rừng núi, nhấn mạnh các quy tắc an toàn và hướng dẫn cụ thể về việc dựng lều cũng như các hoạt động sắp tới. Sau khi nghe xong, các học sinh bắt đầu phân tán để thực hiện nhiệm vụ của mình.
Haerin và nhóm bạn nhanh chóng tách ra khỏi đám đông. Họ tìm một khu vực bằng phẳng gần hồ để dựng lều. Haerin, mặc chiếc áo phông màu xanh dương và quần shorts, cùng với các bạn bắt đầu mở các bộ phận của lều ra. Mọi người phối hợp nhịp nhàng: một nhóm giữ các cột lều thẳng đứng, một nhóm kéo căng các tấm vải, và một nhóm cắm chốt lều xuống đất. Haerin dù còn chưa có nhiều kinh nghiệm, làm việc chăm chỉ và giúp đỡ bạn bè, nét mặt tươi cười khi thấy lều từ từ được dựng lên.
Tại khu vực cắm trại của lớp 12, Danielle trong trang phục áo phông trắng và quần jeans, cũng đang cùng nhóm bạn của mình chuẩn bị dựng lều. Với sự tổ chức và kỹ năng, Danielle dẫn dắt nhóm trong việc lắp ráp lều. Các thành viên trong nhóm đều tập trung và phối hợp ăn ý, nhờ vào sự chỉ huy của Danielle. Họ nhanh chóng hoàn thành việc dựng lều và bắt đầu sắp xếp khu vực xung quanh để chuẩn bị cho các hoạt động tiếp theo.
Khi việc dựng lều kết thúc, các học sinh tập trung tại khu vực chính của khu cắm trại để tham gia trò chơi ngoài trời. Một trong những trò chơi chính là trò chơi có tên "Cõng bạn", nơi các cặp đôi sẽ phải cõng trong các thử thách. Các giáo viên thông báo rằng cặp đôi chiến thắng sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt.
Giáo viên công bố các nhiệm vụ chính trong trò chơi, bao gồm:
Chạy Qua Chướng Ngại Vật: Cõng nhau và vượt qua đoạn đường với nhiều chướng ngại vật như lốp xe và rào chắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚
FanfictionDanielle luôn xuất hiện hoàn hảo trước mọi người, nhưng bên trong nàng luôn cảm thấy cô đơn và áp lực. Một ngày nọ, khi Danielle đi dạo quanh trường để tìm một nơi yên tĩnh, nàng tình cờ nghe thấy Haerin chơi đàn ở gốc cây và bị cuốn hút bởi giai đi...