Sáng nay, sau khi kết thúc buổi tập thể dục nhẹ, Danielle bất chợt nhận ra rằng đã lâu rồi mình chưa có một buổi đi bơi thư giãn. Trong đầu chị nhanh chóng nảy ra ý tưởng và không chút do dự, Danielle lấy điện thoại gọi ngay cho Haerin.
"Haerin à, hôm nay mình đi bơi nhé? Hè thế này mà không đi bơi thì phí lắm!"
Haerin nhận cuộc gọi của chị với một nụ cười nhẹ. "Nghe cũng được đó chị. Nhưng... em rủ thêm Minji và Hyein đi cùng được không?"
Danielle thoáng chút bất ngờ trước lời đề nghị của Haerin. Tuy nhiên, khi nghĩ đến việc sẽ có thêm bạn mới và không khí sẽ sôi động hơn, chị đồng ý ngay. "Ừ rủ thêm đi, càng đông càng vui mà."
Haerin nhanh chóng gọi cho Minji và Hyein, mời họ tham gia buổi đi bơi. Minji đang nằm trên ghế sofa, tận hưởng một cuốn sách hay thì nhận được cuộc gọi từ Haerin. Cô không do dự mà đồng ý ngay. "Đi bơi à? Nghe hấp dẫn đấy! Để chị rủ cả Hyein nữa. Con bé cũng thích bơi lắm."
Minji chợt nhớ ra một điều, giọng cô trở nên bí ẩn hơn khi nói với Haerin. "À mà Haerin, chị có thể rủ thêm một người nữa không? Người yêu của chị ấy, nhưng chị sẽ giữ bí mật nhé. Gặp nhau ở hồ bơi rồi em sẽ biết."
Haerin tò mò nhưng vẫn tỏ ra đồng ý, "Được thôi, em sẽ chờ để gặp người yêu của chị."
Vậy là kế hoạch cho một buổi đi bơi đã được lên, với sự tham gia của năm người. Họ hẹn nhau tại hồ bơi gần nhất, nơi nổi tiếng với làn nước trong xanh và không gian rộng rãi, thoáng mát.
----
Trông thấy Danielle đang đứng đợi, Haerin nhanh chóng bước đến. Minji và Hyein bước ra ngay sau Haerin và cả hai đều không thể giấu nổi sự bất ngờ khi thấy người mà Haerin đang bước tới là một cô gái. Khuôn mặt Minji thoáng có chút bất ngờ không phải vì khó chịu, mà chỉ đơn giản là cô không ngờ người yêu của Haerin lại là một cô gái.
Hyein, với bản tính trẻ trung và vô tư, chỉ mất một giây để quay sang nhìn chị họ mình. "Chị Minji... đây là người yêu của chị Haerin hả ?" Hyein hỏi, giọng có chút ngạc nhiên nhưng cũng đầy tò mò.
Minji vẫn còn hơi bất ngờ, nhưng cô nhanh chóng nở nụ cười, ánh mắt trở nên dịu dàng khi nhìn Haerin và Danielle đang đứng cạnh nhau.
"Ừ, chị nghĩ vậy. Cũng bất ngờ thật, nhưng quan trọng là Haerin hạnh phúc, đúng không?" Minji nhẹ nhàng đáp lại, tay vỗ nhẹ lên vai Hyein, nhắc nhở em gái rằng không có gì phải bận tâm.
Cả hai bước tới gần Haerin và Danielle. Haerin thấy người chị em thân thiết của mình tiến đến, hơi bối rối nhưng cũng cảm nhận được sự ủng hộ trong ánh mắt của họ. Trái tim Haerin ấm áp hơn khi thấy nụ cười của Minji và Hyein.
Danielle cũng nhận ra sự xuất hiện của Minji và Hyein, nụ cười thân thiện và nồng ấm nở trên môi chị. "Chào hai người! Em là Danielle." chị nói với giọng thân mật, đưa tay ra bắt.
Minji bắt tay Danielle trước, nụ cười vẫn không rời khỏi khuôn mặt cô. "Chị là Minji, rất vui được gặp em. Haerin không nói với chị về em nhiều lắm nhưng nhìn thấy em thế này, chị hiểu tại sao Haerin lại thích em đến vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚
FanfictionDanielle luôn xuất hiện hoàn hảo trước mọi người, nhưng bên trong nàng luôn cảm thấy cô đơn và áp lực. Một ngày nọ, khi Danielle đi dạo quanh trường để tìm một nơi yên tĩnh, nàng tình cờ nghe thấy Haerin chơi đàn ở gốc cây và bị cuốn hút bởi giai đi...