Celebrity

52 9 0
                                    

Gần đây, Danielle thường xuyên bắt gặp Haerin trở về muộn sau giờ học. Khi chạm mặt trên con đường quen thuộc, Danielle luôn thấy Haerin mang theo chiếc balo nhỏ và bao đàn guitar khoác hờ trên vai. Ánh mắt Haerin có phần xa xăm nhưng luôn kèm theo một nụ cười nhẹ khi gặp Danielle. Danielle không khỏi tự hỏi liệu Haerin có đang âm thầm chuẩn bị một tiết mục đặc biệt nào đó cho lễ hội sắp tới hay không. Nhưng mỗi khi chị hỏi, Haerin chỉ mỉm cười bí ẩn và lắc đầu khiến Danielle càng thêm tò mò và bối rối.

***

Lễ hội thường niên của trường là một sự kiện lớn, không chỉ thu hút học sinh mà còn có sự tham gia của nhiều người dân trong khu vực. Ngay từ buổi trưa, sân trường đã tràn ngập âm thanh sôi động, tiếng cười nói rộn ràng và mùi thơm từ các gian hàng. Các lớp học đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho gian hàng của mình, tạo nên một không gian lễ hội đa dạng và đầy màu sắc.

Lớp của Haerin phụ trách gian hàng đồ uống. Họ chuẩn bị hai món chính là trà sữa và nước ép trái cây. Gian hàng được trang trí với bóng bay và dây ruy băng đơn giản nhưng tinh tế. Haerin đứng sau quầy, tay thoăn thoắt pha chế và phục vụ khách. Em luôn giữ nụ cười nhẹ nhàng, tạo cảm giác thân thiện và thu hút nhiều người đến thưởng thức.

Lớp của Danielle mở gian hàng bán món ăn nhẹ với hai món chính là bánh rán và tteokbokki. Gian hàng của họ được trang trí rực rỡ với đèn lồng và băng rôn đầy màu sắc. Danielle đảm nhận vai trò thu ngân, đứng chào đón và tính tiền cho khách hàng với nụ cười tỏa nắng. Sự nhiệt tình và thân thiện của cô khiến nhiều người dân địa phương cũng ghé qua không chỉ để mua đồ ăn mà còn để trò chuyện với Danielle.

Sau khi các gian hàng bán xong phần lớn đồ ăn và đồ uống, buổi chiều là lúc diễn ra các trò chơi tập thể. Khu vực sân trường trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết với các trò chơi như kéo co, đua xe đạp chậm, giải đố và nhiều trò khác. Tiếng cười, tiếng reo hò vang lên khắp nơi, không khí lễ hội càng thêm phần sôi động.

Cả Haerin và Danielle quyết định ngồi xem và cổ vũ cho các trò chơi. Họ không tham gia trực tiếp, mà thay vào đó, cùng nhau thưởng thức không khí vui vẻ và cổ vũ nhiệt tình cho bạn bè và các đội chơi. Sự nhiệt tình của Danielle và Haerin làm cho không khí thêm phần phấn khích, họ chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ và trò chuyện với nhau, dần xóa bỏ khoảng cách giữa họ.


Khi màn đêm buông xuống, lễ hội bước vào thời khắc được mong chờ nhất. Sân khấu chính của trường được trang hoàng lộng lẫy, ánh đèn sân khấu sáng rực. Học sinh và người dân địa phương tập trung đông đủ, chờ đợi những tiết mục biểu diễn ca nhạc mà các học sinh đã chuẩn bị.

Rất nhiều tiết mục đã trôi qua, từ các màn nhảy múa sôi động đến những bản hợp ca đầy màu sắc. Đám đông đã cổ vũ nhiệt tình, không khí trên sân khấu trở nên căng thẳng và hào hứng.

Khi MC lên sân khấu và giới thiệu tiết mục tiếp theo, danh tính của người biểu diễn được công bố

"Tiếp theo, chúng tôi hân hạnh giới thiệu tiết mục đến từ Kang Haerin, lớp 11-4 !"

Danielle không khỏi ngạc nhiên, đôi mắt mở to và trái tim chị đập nhanh hơn khi nghe tên Haerin. Chị chưa bao giờ nghĩ rằng Haerin, người ít nói và luôn giữ kín bí mật, lại sẽ biểu diễn trên sân khấu. Cảm xúc bất ngờ và hồi hộp khiến Danielle cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết. Chị chăm chú nhìn về phía sân khấu, không thể chờ đợi để xem phần trình diễn của Haerin.

Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ