Sáng hôm đó, tin tức Danielle đậu đại học Yonsei đến nhanh chóng, lan khắp nhóm bạn. Minji là người đầu tiên biết và ngay lập tức lập kế hoạch cho buổi tiệc mừng vào buổi tối cùng ngày. Hanni và Hyein cũng đồng lòng tham gia, cả ba nhanh chóng lập một nhóm chat để tổ chức mọi thứ.
"Danielle đậu rồi! Chúng ta phải tổ chức gì đó thật hoành tráng mới được." Minji nhắn trong nhóm chat, thêm những biểu tượng cười rạng rỡ.
Hanni không ngần ngại hưởng ứng, "Mình biết một quán thịt nướng ngon lắm, hẹn nhau ở đó nhé!"
Hyein cũng không chịu thua, "Vậy chốt luôn! Hôm nay phải khiến chị Danielle no căng bụng mới được."
Danielle nhận được tin nhắn từ nhóm mà không khỏi bật cười. Sự hồn nhiên và nhiệt tình của mọi người khiến chị cảm thấy ấm áp. Dù vẫn còn bất ngờ vì tin mình đã chính thức trở thành tân sinh viên của Đại học Yonsei, nhưng sự phấn khởi của mọi người càng khiến Danielle mong chờ buổi tối hôm đó hơn.
Haerin nhận được tin nhắn từ nhóm như bao người khác nhưng em chỉ lặng lẽ nhìn màn hình và mỉm cười. Em không phải là người nói nhiều trong những dịp thế này nhưng sự hứng khởi trong lòng là điều không thể giấu được. Em đã biết Danielle chắc chắn sẽ đậu nhưng khi nhận được tin tức chính thức, cảm giác vui mừng vẫn dâng trào. Em không vội trả lời mà chỉ nhắn cho Danielle một tin nhắn riêng
"Em sẽ đến nhà chị lúc 6 giờ. Cùng đi nhé?"
Danielle trả lời gần như ngay lập tức "Tất nhiên rồi. Cảm ơn em, Haerin."
---
Chiều dần buông xuống, ánh hoàng hôn phủ lên bầu trời một màu cam nhạt. Haerin đứng trước gương, chỉnh lại tóc một chút rồi nhìn đồng hồ. Đã gần 6 giờ. Em khoác nhẹ chiếc áo khoác mỏng rồi bước ra ngoài, khóa cửa lại và nhanh chóng đi bộ đến nhà Danielle.
Khi đến trước cổng nhà Danielle, Haerin khẽ gõ cửa. Một lát sau, Danielle xuất hiện với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, mái tóc buông xõa mềm mại và chiếc váy đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch.
"Em đến rồi." Danielle nói, mắt sáng lên khi thấy Haerin
Haerin gật đầu, nhẹ nhàng đáp, "Vâng, chị sẵn sàng chưa?"
Danielle gật đầu và bước ra, khóa cửa lại. "Đi thôi, chị háo hức lắm."
Cả hai bước đi song song trên con đường dẫn đến quán thịt nướng mà nhóm đã chọn. Không ai nói gì nhiều, nhưng bầu không khí thoải mái và ấm cúng giữa họ tự nhiên đến mức không cần phải nói thêm.
---
Khi đến quán thịt nướng, Haerin và Danielle nhìn thấy Minji, Hanni, và Hyein đã ngồi đó từ trước. Ba người họ đang nói chuyện rôm rả, tiếng cười vang lên từng hồi. Trên bàn đã có sẵn vài đĩa thịt và rau củ, còn lò nướng thì đang chuẩn bị sẵn sàng.
"Đến rồi kìa!" Hyein là người đầu tiên nhận ra Haerin và Danielle. Cô bé nhanh chóng vẫy tay, cười rạng rỡ.
"Hôm nay là của Danielle! Chúng ta phải làm một bữa tiệc ra trò mới được!" Minji hào hứng nói lớn, kéo ghế cho Danielle ngồi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚
FanfictionDanielle luôn xuất hiện hoàn hảo trước mọi người, nhưng bên trong nàng luôn cảm thấy cô đơn và áp lực. Một ngày nọ, khi Danielle đi dạo quanh trường để tìm một nơi yên tĩnh, nàng tình cờ nghe thấy Haerin chơi đàn ở gốc cây và bị cuốn hút bởi giai đi...