Haerin và Danielle đang dần bước vào giai đoạn quan trọng của cuộc đời học sinh. Kỳ thi quan trọng đang đến gần, đặc biệt là với Danielle, người đang chuẩn bị bước vào kỳ thi đầy áp lực và thử thách. Haerin dù chưa phải đối mặt với kỳ thi đại học nhưng cũng cảm nhận được sự căng thẳng từ việc ôn luyện sắp tới. Cả hai đều biết rằng thời gian tới sẽ rất bận rộn và không còn nhiều cơ hội để nghỉ ngơi.
Một buổi chiều sau giờ học, Danielle ngồi bên cạnh Haerin, đôi mắt đầy lo lắng. Chị tâm sự
"Chị sắp phải tập trung hết sức cho kỳ thi đại học rồi, Haerin à. Thời gian tới chắc sẽ không có nhiều dịp để chúng ta thư giãn cùng nhau."
Haerin hiểu những áp lực mà Danielle đang đối mặt. Em nắm lấy tay Danielle và nhẹ nhàng nói
"Em biết mà, Dani. Em cũng muốn chúng ta có một khoảng thời gian thư giãn trước khi bước vào giai đoạn ôn luyện căng thẳng đó. Hay là... chúng ta đi đâu đó chơi trước khi bắt đầu được không?"
Danielle nở một nụ cười nhẹ
"Ý kiến hay đó, Haerin. Chị cũng muốn có một chuyến đi nghỉ ngơi trước khi chính thức lao vào ôn tập. Em có ý tưởng nào không?"
Haerin suy nghĩ một lúc, rồi ánh mắt em sáng lên
"Chúng ta có thể đi biển! Chị Dani còn nhớ lần trước chúng ta đã nói sẽ đi biển cùng nhau không?"
Danielle gật đầu đồng ý
"Được rồi, vậy chúng ta sẽ lên kế hoạch cho một chuyến đi biển thật đáng nhớ trước khi bắt đầu ôn thi. Chị nghĩ đây sẽ là cách tốt nhất để chúng ta giải tỏa căng thẳng."
Buổi sáng hôm ấy, Danielle và Haerin cùng nhau lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi biển hai ngày một đêm. Họ chọn bãi biển Gwangalli, vì đó là nơi vừa đủ xa để cảm thấy như một chuyến du lịch thực thụ nhưng cũng không quá xa Seoul để tiện di chuyển.
"Chị Dani, chúng ta nên xin phép ba mẹ trước khi đặt phòng, nhỉ?"
Danielle gật đầu đồng ý. Cả hai lần lượt gọi điện thoại cho ba mẹ mình. Haerin không khỏi hồi hộp nhưng em quyết định trình bày rõ ràng về kế hoạch của họ.
"Mẹ ơi, con muốn đi biển với bạn vào cuối tuần này. Con đã lên kế hoạch cẩn thận rồi và chúng con sẽ về an toàn."
Mẹ của Haerin ngẫm nghĩ một lát rồi trả lời
"Ừm, mẹ tin con nhưng nhớ giữ liên lạc thường xuyên nhé. Đi chơi vui vẻ, nhưng nhớ an toàn là trên hết. Để mẹ gửi cho con thêm tiền."
Danielle cũng không gặp nhiều khó khăn khi xin phép ba mẹ vì họ biết chị có tính trách nhiệm cao. Chị chỉ cần hứa sẽ giữ liên lạc và báo cáo tình hình thường xuyên.
Sau khi xin phép và chuẩn bị mọi thứ cần thiết, từ đồ bơi, kem chống nắng đến những bộ quần áo thoải mái, cả hai bắt đầu chuyến đi của mình. Họ bắt tàu cao tốc từ Seoul đến Busan, chuyến đi mất khoảng 2 giờ 15 phút. Trong suốt hành trình, Danielle và Haerin vừa trò chuyện vừa ngắm cảnh bên ngoài cửa sổ tàu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚
FanfictionDanielle luôn xuất hiện hoàn hảo trước mọi người, nhưng bên trong nàng luôn cảm thấy cô đơn và áp lực. Một ngày nọ, khi Danielle đi dạo quanh trường để tìm một nơi yên tĩnh, nàng tình cờ nghe thấy Haerin chơi đàn ở gốc cây và bị cuốn hút bởi giai đi...