Ánh sao trên đỉnh đồi (2)

52 6 0
                                    

Buổi chiều, sau khi hoàn thành các trò chơi tập thể và ăn trưa, học sinh được tự do vui chơi, khám phá khu vực cắm trại. Không khí thoải mái và tràn đầy năng lượng, tiếng cười nói vang lên khắp nơi. Khi chiều dần buông, mọi người tập trung lại để chuẩn bị cho bữa tối.

Sau khi ăn tối xong, tất cả học sinh cùng giáo viên tụ họp quanh những đám lửa trại nhỏ, bắt đầu một buổi tối ấm áp và thân mật. Đây chính là khoảnh khắc mà mọi người mong chờ nhất, để cùng nhau chia sẻ, ca hát, và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.


Buổi tối ở địa điểm cắm trại thật yên bình, không khí trong lành tràn ngập hương thơm của cỏ cây, hòa cùng tiếng rì rào của gió nhẹ qua tán lá. Trời đã tối hẳn, bầu trời đêm tĩnh lặng, những vì sao lấp lánh như những viên kim cương rải rác trên nền trời đen thẫm. Từng đám lửa trại nhỏ được nhóm lên, ánh lửa bập bùng sáng rực, tạo nên một khung cảnh vừa ấm áp vừa gần gũi.

Tất cả học sinh đều tập trung quanh những đám lửa trại, những vòng tròn được tạo ra từ các nhóm lớp khác nhau. Tiếng cười nói, tiếng hát vang lên khắp nơi, tạo nên không khí sôi động và vui vẻ. Khối lớp 11 của Haerin ngồi sát ngay bên cạnh lớp 12 của Danielle, nên hai lớp cùng ngồi chung quanh một đám lửa trại.

Haerin ngồi xuống bên cạnh ngọn lửa, ánh lửa hắt lên gương mặt em những vệt sáng vàng cam. Em ngước nhìn xung quanh, thấy nhóm bạn của mình đang cười đùa, kể chuyện. Bất giác, em nhận ra Danielle cũng ngồi ngay bên cạnh mình. Không gian xung quanh đông đúc và náo nhiệt, nhưng trong khoảnh khắc đó, giữa họ như chỉ còn tồn tại ngọn lửa và ánh sáng dịu dàng phản chiếu trong đôi mắt của nhau.

Danielle quay sang nhìn Haerin, nụ cười trên môi chị vẫn nhẹ nhàng như buổi sáng. Hai người ngồi sát nhau, vai chạm vai, nhưng không ai nói gì. Chỉ có sự im lặng, sự hiện diện của nhau, và tiếng lửa cháy lách tách giữa đêm tối. Trái tim của Haerin chợt cảm thấy một nhịp đập khác lạ, một cảm giác gần gũi mà em chưa từng có trước đây.

Danielle lặng lẽ đưa tay lên, xoa nhẹ tay áo mình như để giữ ấm, nhưng đôi mắt vẫn không rời khỏi Haerin. Ánh lửa phản chiếu trong đôi mắt sâu thẳm của chị, tạo nên một khung cảnh đầy mê hoặc. Dù không nói gì, nhưng giữa họ có một sự kết nối vô hình, một sự thấu hiểu mà không cần lời nói.

Không khí quanh đám lửa trại dần trở nên trầm lắng khi những câu chuyện cười và trò đùa lắng xuống, nhường chỗ cho những khoảnh khắc yên tĩnh hơn. Một vài học sinh bắt đầu hát những bài ca quen thuộc, tiếng hát vang lên du dương, như hòa quyện với ánh lửa bập bùng, tạo nên một không gian thật ấm áp và thân thuộc.

Danielle nhẹ nhàng nghiêng người về phía Haerin. Giọng nói của chị khẽ vang lên, gần như thì thầm

"Em có thấy đêm nay thật đặc biệt không? Cảm giác như mọi thứ xung quanh đều thật yên bình."

Haerin khẽ gật đầu, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn ngọn lửa. 


"Dạ, em cũng cảm nhận được điều đó. Em chưa bao giờ nghĩ một buổi tối ở nơi cắm trại có thể mang lại cảm giác này. Mọi thứ thật... dễ chịu."

Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ