Về bên nhau

33 2 0
                                    

Sau khi trở về từ chuyến đi chơi biển, cuộc sống của cả Haerin và Danielle dần trở lại nhịp độ bình thường. Nhưng giờ đây, mọi thứ không còn đơn giản như trước. Áp lực học hành và kỳ thi đang đến gần khiến họ phải tập trung cao độ hơn bao giờ hết.

Haerin chăm chỉ một phần thì Danielle lại chăm chỉ gấp mười. Trong khi Haerin chỉ phải ôn luyện cho kỳ thi cuối kỳ, thì Danielle còn phải chuẩn bị cho kỳ thi đại học – một cột mốc quan trọng sẽ quyết định tương lai của chị. Mỗi ngày đều bắt đầu từ sáng sớm và kết thúc muộn, với các cuốn sách và tài liệu chất chồng trên bàn. Đôi lúc, sự mệt mỏi hiện rõ trên khuôn mặt Danielle nhưng chị không bao giờ than phiền. Đối với Danielle, đây là một thử thách mà chị phải vượt qua để tiến gần hơn đến ước mơ của mình.

Dù vậy Haerin luôn ở bên cạnh, chăm sóc và động viên chị. Haerin không chỉ mang đến cho Danielle những bữa ăn dinh dưỡng mà còn hỗ trợ chị trong việc ôn tập, giúp chị giảm bớt căng thẳng và lo lắng. Những lúc thấy Danielle mệt mỏi, Haerin thường pha cho chị một tách trà ấm, đôi khi là một lời khích lệ nhẹ nhàng hay một cái ôm ấm áp. Chính sự hiện diện và quan tâm của Haerin đã làm dịu đi phần nào áp lực nặng nề mà Danielle đang gánh chịu.

Cuối cùng, kỳ thi đại học cũng trôi qua, để lại trong lòng cả hai một cảm giác nhẹ nhõm. Danielle đã làm hết sức mình và giờ đây chị chỉ còn phải chờ đợi kết quả. Trong khi chờ kết quả được công bố, Danielle quyết định sẽ trở về Úc một thời gian để thăm gia đình. Đó là quê hương của chị, nơi chị có thể tìm lại sự bình yên và nghỉ ngơi sau những tháng ngày căng thẳng.

Haerin hiểu rằng đây là khoảng thời gian quan trọng đối với Danielle và dù có chút buồn khi phải tạm xa chị, em vẫn ủng hộ quyết định này. Cả hai đều biết rằng dù có ở đâu, trái tim họ vẫn luôn hướng về nhau và khoảng cách địa lý không thể làm phai nhạt đi tình cảm mà họ dành cho đối phương.



Ngày Danielle trở về Úc cuối cùng cũng đến. Haerin đã chuẩn bị tinh thần để tiễn chị nhưng trái tim em vẫn cảm thấy nặng trĩu. Cả hai đến sân bay từ sớm, không khí giữa họ vừa lặng lẽ vừa đầy lưu luyến.

Danielle đứng trước cổng kiểm tra an ninh, còn Haerin thì đứng gần đó, cố gắng giữ nụ cười trên môi. Chị kéo Haerin vào một cái ôm thật chặt như muốn ghi nhớ từng cảm giác của khoảnh khắc này.

"Chị sẽ về sớm thôi mà, Haerin. Đừng lo lắng quá" Danielle thì thầm, giọng chị tràn đầy sự dịu dàng. "Chăm sóc bản thân tốt nhé, chị đi đây !"

Haerin gật đầu, cảm nhận hơi ấm của Danielle lần cuối trước khi chị bước qua cổng. Nhưng trong lòng, em biết rằng quãng thời gian vắng chị sẽ không dễ dàng gì.

Khi Danielle quay lại để nhìn Haerin lần cuối trước khi đi, ánh mắt hai người gặp nhau. Dù không nói gì nhưng cả hai đều hiểu rằng tình cảm họ dành cho nhau sẽ không bị khoảng cách làm phai nhạt. Haerin vẫy tay, nhìn theo bóng dáng của Danielle dần khuất sau cánh cửa.

Khi Danielle đã khuất bóng, Haerin đứng lại một mình, cảm giác trống trải bao trùm. Nhưng em nhanh chóng tự nhủ rằng đây chỉ là tạm thời, và em sẽ mạnh mẽ chờ đợi ngày đoàn tụ.





Daerin | 𝑪𝒆𝒍𝒆𝒃𝒓𝒊𝒕𝒚Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ