3.

580 29 1
                                    

"Em đến thay thuốc cho tôi à?" Freen Sarocha hỏi, bất quá trong giọng nói tràn đầy chắc chắn.

Becky Armstrong xoay cổ tay, thoát khỏi sự giam cầm của cô: "Bây giờ thuận tiện chưa?"

Freen Sarocha nghe như vậy, quay đầu lại, lạnh lùng liếc nhìn người đàn ông canh cửa, người này lập tức cúi đầu nhận sai với Becky Armstrong. Lúc này Freen Sarocha mới thu hồi ánh mắt, một lần nữa đặt lại trên người Becky Armstrong, "Vừa rồi là thủ hạ không hiểu chuyện, bác sĩ Armstrong tới đây đương nhiên lúc nào cũng thuận tiện."

Lời này rơi vào tai Becky Armstrong, nàng đặt hai tay lên trên áo blouse trắng, hơi cử động, nét mặt vô cảm đi về phía phòng bệnh.

Quả nhiên là nhị thế tổ.

Vừa bước vào, Becky Armstrong nhất thời bị tình huống bên trong làm cho giật mình.

Freen Sarocha theo sát phía sau nàng, nhìn thấy cảnh tượng này, cau mày nhìn Emily đứng ở một bên: "Sao những người này còn ở đây?"

Emily ngẩng đầu, liếc nhanh về phía Becky Armstrong, nhanh chóng cúi đầu thấp giọng nói với hai cô gái trẻ vẫn đang quỳ trên mặt đất: "Náo loạn lâu như vậy còn chưa đủ? Còn không đi ra ngoài?"

Nữ tử thoạt nhìn lớn tuổi hơn một chút trong đó chưa từ bỏ ý định, muốn tiến lên ôm lấy đùi Freen Sarocha, "Freen tiểu thư, lần này chúng tôi thật sự không phải cố ý làm tổn thương cô, cô muốn điều kiện gì cứ việc nói, chỉ cần đừng đem chuyện này nháo lớn, chúng tôi đều có thể thương lượng..."

Đáng tiếc, đối phương còn chưa đến gần Freen Sarocha, đã bị Becky Armstrong ngăn lại.

Becky Armstrong đứng chắn trước mặt Freen Sarocha.

Mái tóc dài của nàng được buộc thành đuôi ngựa, lộ ra cần cổ thon dài, bên trong áo blouse trắng chỉ mặc một chiếc áo sơ mi, thoạt nhìn không dễ thân cận.

"Vị tiểu thư này, bệnh viện cấm gây ồn ào. Còn nữa, hiện tại mời cô rời đi, người hộ tống không liên quan vui lòng không tụ tập ở khu nội trú." Becky Armstrong nghiêm nghị nói, nhưng trong lòng lại không kiên nhẫn, trách Freen Sarocha là người phiền toái.

Nhưng người nào đó được nàng bảo vệ, lại có hứng thú nhìn bóng lưng nhỏ gọn của nàng, nhếch khóe môi. Freen Sarocha đứng ở sau lưng Becky Armstrong, đưa tay ngăn lại động tác của Emily, vẫy tay về phía hai người áo đen, chẳng mấy chốc, hai người trong phòng bệnh đã bị mang ra ngoài.

Emily cũng đi theo ra ngoài, còn kéo theo y tá bên cạnh Becky Armstrong ra ngoài, trong phòng đột nhiên chỉ còn Becky Armstrong và Freen Sarocha.

Becky Armstrong: "Những người cô mang theo cũng là những người không liên quan, cảm phiền cô mau chóng để bọn họ rời đi."

Freen Sarocha mỉm cười gật đầu, "Được, nghe lời bác sĩ. Dù sao bác sĩ cũng có thể bảo vệ tôi với tư cách là một bệnh nhân phải không?" Dừng một chút, cô chớp chớp mắt, bộ dạng đắc ý: "Giống như vừa rồi."

Becky Armstrong nghe vậy sắc mặt trở nên cứng ngắc, nàng quay đầu, nhìn Freen Sarocha nghiêm túc nói: "Bệnh viện có nhân viên bảo vệ, còn có, vừa rồi là bởi vì tôi là bác sĩ chữa trị của cô, biết cô mới phẫu thuật không nên tiếp xúc thân thể với người khác, mới làm như vậy."

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ