65.

251 20 0
                                    

Sau khi Freen đăng bài này lên Weibo, sự tò mò của cư dân mạng và người hâm mộ đã lên đến đỉnh điểm, có điều nhân tiện cũng làm cho Sam nằm không cũng dính đạn——

"Freen có biết không? Nói chuyện cũng chỉ nói một nửa như vậy, ở chỗ chúng tôi sẽ bị đánh tàn nhẫn đấy!"

"Không thể để chị tiết lộ nội dung như vậy được! Nhưng rốt cuộc chị lại cho em cái này sao?"

"Ai muốn xem Sam chứ! Tôi muốn xem bác sĩ!"

"+1 xem bác sĩ! Xin hãy chiếu cố bác sĩ của chúng tôi thật tốt khi tham gia trò chơi, còn những người không liên quan trực tiếp cho qua đi!"

"Nếu có tiết lộ, tôi chỉ xem tiết lộ về bác sĩ Armstrong! Cái khác không xem!"

...

Khi nhìn thấy những bình luận này của fan, cô ngồi trên một tảng đá không khỏi cười ra tiếng.

Với tinh thần vui vẻ một mình không bằng vui vẻ cùng mọi người, Freen rất hào phóng đem những bình luận này chia sẻ cho một người trong cuộc là Sam, còn cười đến không biết có bao nhiêu đáng đánh: "Sam lão sư, fan của tôi nói không muốn nhìn thấy cô."

Sam: "..."

Cô ấy có nói mình muốn xuất hiện trên Weibo của Freen sao!

Với lại!

Cần phải nói những lời này cho cô ấy biết sao!

Cô ấy thật sự muốn cùng Freen đánh nhau!

Sau một thời gian nghỉ ngơi, vòng thứ hai của trò chơi rất nhanh đã bắt đầu.

Các nhân viên của tổ chương trình đứng ra giải thích: "Vòng một, dự kiến ​​mỗi nhóm chúng ta sẽ có chỗ ở cho tối nay, còn vòng hai của trò chơi là lấy đồ ăn cho bữa trưa và bữa tối. Chương trình đã chuẩn bị sẵn nguyên liệu nấu ăn." Nói tới đây, nhân viên công tác chỉ vào mấy con gia cầm bị nhốt trong lồng đang kêu loạn cách đó không xa, sau đó lại tiếp tục mở miệng: "Những thứ này đều là nguyên liệu nấu ăn có thể lựa chọn, có điều mọi người cũng nhìn thấy một rừng cây phía trước, đến lúc đó nhân viên công tác sẽ thả nguyên liệu nấu ăn trong lồng sắt ra, mọi người có thể bắt được bao nhiêu đều là dựa vào bản lĩnh của mọi người. Chúng tôi cũng sẽ không để mọi người tay không đi bắt, bên này có súng giả chuẩn bị cho mọi người."

"Đây là muốn bắn súng sao?"

"Làm điều thừa! Trực tiếp đưa cho chúng ta không phải là được rồi sao?"

Hai nữ diễn viên nghe thấy giới thiệu trò chơi này thì kinh hô.

Vốn cho rằng chèo thuyền là một việc tốn thể lực, kết thúc hôm nay là có thể nghỉ ngơi, nào biết đâu rằng ngay cả nguyên liệu nấu ăn cũng còn cần mình đi bắt.

Nhân viên mỉm cười nói: "Sinh tồn ở nơi hoang dã dễ dàng hơn nhiều so với việc đi bộ đến vùng đất hoang, lấy nguyên liệu nấu ăn tại chỗ cũng dễ hơn nhiều."

Khách mời: "..."

Công việc của tổ chương trình không bao giờ có thể so sánh được, cái này còn chưa kết thúc, "Đội lấy được nhiều nguyên liệu nấu ăn nhất, có thể có được bình gas, đội về thứ hai sẽ có đèn cồn, còn đội về cuối cùng..."

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ