39.

321 20 0
                                    

Hai tay Becky Armstrong ôm cánh tay, cho dù hiện tại một mình đối mặt với ba người trong nhà này, nàng cũng không hề cảm thấy sợ hãi.

Nếu trong tâm có ánh sáng, cái gì cũng không cần sợ.

Điều Becky Armstrong muốn là sự công bằng, không phải là chút tiền chữa bệnh kia, qua nhiều năm như vậy nàng đã sớm học được một đạo lý những gì nàng muốn đều phải tự mình đấu tranh giành lấy.

Cho dù người ngăn cản bất luận là ai, Becky Armstrong cũng sẽ không để vào mắt.

"Becky, chuyện này con suy nghĩ quá cực đoan, tốt hơn là chúng ta nên ngồi xuống từ từ nói chuyện." Kawin Armstrong không nghĩ tới mọi chuyện lại phát triển thành như bây giờ. Kỳ thực trong lòng ông cảm thấy Becky Armstrong là một hạt giống tốt, sau này có thể kế thừa y bát của mình, hôm nay gọi người về nhà cũng không phải vì muốn cãi nhau. Nếu là một gia đình thì tốt nhất nên hòa thuận với nhau.

Nhưng Becky Armstrong lại từ chối lời đề nghị này.

Điều nàng muốn là nhanh chóng giải quyết mớ hỗn độn này, việc nàng muốn làm ai cũng không thể ngăn cản.

"Không cần." Becky Armstrong cự tuyệt nói, "Hôm nay tôi tới đây cũng không phải là muốn cùng các người thương lượng, nếu Kana Armstrong đã tìm hai người làm chỗ dựa, vậy thì tôi cũng không ngại nói thẳng. Tiền của nhà các người, tôi một đồng cũng không để ở trong mắt, nếu như muốn uy hiếp tôi với lý do thừa kế tài sản gì đó thì không cần thiết, Becky Armstrong tôi có tay có chân, còn có..." Nàng dừng một chút, nhìn Kana Armstrong ở trong góc sợ hãi, cười nhạo nói: "Còn có đầu óc, cho nên dù không dựa vào người trong nhà, đời này tôi cũng có thể tự sống tốt. Như các người đã biết thì tôi cũng không hề dựa vào người trong nhà, cho dù là những khoản phí trước kia tôi cũng đã trả đủ. Và mọi người ngồi đây cũng biết rõ ràng tại sao khi năm nhất đại học tôi phải dựa vào cái gia đình này."

Ngữ khí của Becky Armstrong càng lúc càng lạnh lùng, năm nhất đại học, là năm tồi tệ nhất trong cuộc đời của nàng.

Kana Armstrong say rượu lái xe, Luna lão sư vì bảo vệ nàng, mà đã đẩy nàng ra xa, người đã tắt thở trước khi đến bệnh viện, Wiliam lão sư thì bị xuất huyết não, thật vất vả mới cứu được ông, khi đó tiền tiết kiệm trong nhà cơ hồ đều bị xài hết. Cũng chính vì như vậy, nàng lúc trước mới có thể bị Kana Armstrong đe dọa.

Một bên là muốn đòi lại công bằng cho Luna lão sư, một bên là muốn cứu chữa bệnh tình nguy kịch của Wiliam lão sư.

Không còn cách nào khác, nàng đã mất đi Luna lão sư, lại không thể mất đi Wiliam lão sư.

Đó là lần đầu tiên Becky Armstrong phải cúi đầu nhẫn nhịn.

Qua nhiều năm như vậy, mối hận trong lòng cũng không phải bởi vì lần cúi đầu kia, mà chính là không thể quên được nỗi tủi nhục khi bị ép buộc và sự bất lực khi phải rời xa người thân.

Về việc sau đó là nàng được gia đình tìm thấy như thế nào, cũng như việc Wiliam lão sư lại khéo léo biết được trong nhà đang gặp khó khăn về tài chính như thế nào, ông lo lắng nàng về sau không thể chăm sóc tốt bản thân nên đã bảo nàng trở về sống với cha mẹ ruột.

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ