30.

337 19 0
                                    

"Cẩn thận, đừng để xảy ra án mạng." Becky Armstrong nhỏ giọng nói.

Trên tay kia của nàng đã lấy ra một bình xịt hơi cay.

Freen Sarocha Chankimha mỉm cười với nàng, giây tiếp theo liền xông ra ngoài.

Người nằm trên giường không hề biết trong nhà mình còn có người khác, còn đang đắm chìm trong khoái cảm chiếm đoạt người dưới thân. Khi phản ứng lại, trên người đã bị Freen Sarocha Chankimha đâm một dao, sau đó bị cô khóa cổ, quật ngã người xuống đất.

Tuy nhiên, khí lực của một người nông dân so với Freen Sarocha Chankimha lớn hơn nhiều, hắn định dùng một tay đè cô lại, lúc này Becky Armstrong đã lao tới, xịt hơi cay vào người nằm trên mặt đất.

Bàn tay đang đè Freen Sarocha Chankimha không khỏi buông ra, Autisui lăn lộn trên mặt đất kêu to, không thể mở mắt.

Động tác của Becky Armstrong rất nhanh nhẹn, thân thủ của nàng không tốt nhưng đầu óc lại linh hoạt, cho dù là cảnh tượng nàng chưa bao giờ gặp này khiến nàng sợ hãi, động tác cũng không mảy may hỗn loạn bối rối. Trong tay không có thứ gì khác, nàng cởi chiếc khăn mà Freen Sarocha Chankimha buộc lên cổ mình khi xuống máy bay vào hôm qua, nhét thẳng vào miệng hắn.

"Đừng để hắn kêu lên, tìm thử trong nhà có sợi dây thừng nào hay không." Becky Armstrong quay đầu lại nhìn Danie quần áo không chỉnh tề đang nằm trên giường, biết bây giờ không thể nào trông cậy vào cô gái này.

Freen Sarocha Chankimha và Becky Armstrong trước đây chưa từng phối hợp làm chuyện gì với nhau, nhưng bây giờ lại vô cùng ăn ý, ngay khi Becky Armstrong xoay người tìm dây thừng, cô ngồi dậy, khóa chặt cánh tay hắn. Như vậy có thể cho Becky Armstrong thêm thời gian tìm kiếm.

Autisui ngàn vạn lần không nghĩ tới trong nhà lại có "tặc nhân", lại ra tay tàn nhẫn như vậy. Hiện giờ trước mắt hắn là một mảnh mơ hồ, phía sau lưng còn bị Freen Sarocha Chankimha rạch một đường, thật sự là đau đến muốn hét lên. Nhưng miệng của hắn đang bị chặn lại, chỉ có thể phát ra âm thanh "ô ô", hoàn toàn không có tính đe dọa.

Freen Sarocha Chankimha canh giữ bên người Autisui, cầm một cái ghế nhỏ ngồi bên cạnh hắn, trong tay thưởng thức con dao giải phẫu tinh xảo. Khi Becky Armstrong nhét thứ này vào tay cô, cô biết mình không thể chém người làm đôi như con dao làm bếp, chiều dài cũng hạn chế mức độ gây thương tích cho đối thủ. Nhưng cô là muốn phòng thủ, không phải giết người, không thể cắt cổ, bây giờ giống như bút vẽ loạn trên bảng đen, vẽ một vết thương thật dài trên lưng Autisui.

Da rách thịt rách, là cảm giác như vậy đó. Freen Sarocha Chankimha làm rất gọn gàng, lưỡi dao rất sắc bén.

Chỉ có thể đổ lỗi do Becky Armstrong đã đưa cho cô một con dao phẫu thuật tốt như vậy.

Cô vừa canh chừng Autisui không cho hắn có cơ hội chạy trốn, vừa lấy điện thoại ra tìm tín hiệu.

Hôm qua cô đã phàn nàn về việc ở đây không có tín hiệu với Tiểu Nan, anh cười nói với cô rằng tín hiệu ở đây là tùy duyên, phải đi khắp nơi tìm một chút, nếu may mắn, có thể tìm được 1 đến 2 ô tín hiệu.

Không biết là do nhà Autisui ở vị trí tốt hay do trên nóc nhà có một chiếc nồi nhỏ, Freen Sarocha Chankimha vui mừng phát hiện trên điện thoại xuất hiện 2 ô tín hiệu, thậm chí Internet cũng biến thành chữ "E" mà trước đây cô ghét nhất.

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ