50.

364 20 0
                                    

Bây giờ vẻ mặt cô y tá nhỏ vẫn còn đang mơ mộng, làm sao có thể thấy được vẻ mặt lúc này của nàng? Vẫn nói với nàng: "Trước đây tôi không phải là fan, nhưng bác sĩ Armstrong, tôi đảm bảo với cô, chỉ cần thầy nhìn thấy hôm qua Freen mắng đám chó săn vô lương tâm kia, cô nhất định sẽ trở thành fan của nàng! Rất rất rất bảo vệ bạn gái mình! Yêu rồi yêu rồi! Đừng nói bạn gái như vậy, có thể cho tôi một người bạn trai như vậy tôi cũng thấy thỏa mãn!"

Becky nhìn vẻ mặt kích động của cô y tá nhỏ, không khỏi hỏi một câu chấn động tâm hồn: "Người ta đã có bạn gái, sao cô có thể trở thành fan vợ của chị ấy được?"

Nàng thề mình thật sự không có ý nghĩ oán giận người khác, chỉ vì nàng thực sự thấy tò mò.

Cô y tá nhỏ đang kích động: "...!!!"

Becky bắt gặp ánh mắt ngơ ngác của người phía sau, khẽ mỉm cười, đi đến văn phòng của mình mà không mang theo một gợn mây nào.

Cô y tá nhỏ vẫn đứng tại chỗ, ngơ ngác nhìn bóng lưng của nàng, sau đó quay đầu nhỏ giọng nói với đồng nghiệp bên cạnh: "Ai, Tiểu Noi, có phải bác sĩ Armstrong không có trái tim thiếu nữ không?"

Cô y tá tên Tiểu Noi " A " lên một tiếng, ngẩng đầu: "Đây không phải là điều mà cả bệnh viện đều công nhận sao? Lần trước tôi đi theo bác sĩ đến phòng bệnh của Freen, cô ấy nhìn Freen còn có thể rất bình tĩnh nói đối phương đuổi vệ sĩ ở cửa đi! Ha ha, hơn nữa bác sĩ Armstrong thoạt nhìn một chút cũng không kích động. Bất quá cũng có thể là bác sĩ Armstrong không thích Freen đi?"

"Có thể là như vậy, này, tôi không biết gu thẩm mỹ của bác sĩ Armstrong là thế nào, thích loại người gì, trong bệnh viện có rất nhiều người thích cô ấy, nhưng mấy năm nay tôi chưa từng thấy bác sĩ Armstrong yêu đương với ai cả."

"Tôi cá một que cay, bác sĩ Armstrong chỉ thích công việc và bệnh nhân, những thứ khác nàng đều không thích Ha ha ha ha!"

...

Becky đương nhiên không biết được hiện tại một đám y tá nhỏ ở phòng y tá, đã sớm không còn thảo luận về Freen, mà đem đề tài chuyển dời đến trên người mình.

Nàng thực sự không biết tối qua Freen đã làm gì, đến giờ đi ngủ, cô lại cưỡng chế yêu cầu nàng lên giường nhắm mắt lại. Freen ở bên cạnh nhìn nàng ngủ sau đó mới vào thư phòng.

Lúc này Becky đi vào phòng, nàng mới mở tin tức ra xem.

May mà, trên mạng cũng không có tin tức bất nhã nào về Mind, có lẽ tối hôm qua Freen tìm người đến bệnh viện khống chế Jame, đối phương còn chưa kịp ra tay.

Quả thực là như vậy, Jame tự cho là mình có thể dùng chuyện của Mind uy hiếp Freen nên đã hạ quyết tâm, nghĩ rằng như vậy Freen sẽ không dám hành động thiếu suy nghĩ. Nghĩ đến những vết thương trên người đều là do Freen gây ra, còn có Freen ngày đó đứng bên cạnh Mind trong phòng bệnh thái độ cứng rắn, anh ta cho rằng mình không thể khống chế Mind đều là vì Freen, làm sao có thể không hận? Vốn là muốn cầm những tấm hình kia ít nhất phải uy hiếp Mind một phen, nhưng bây giờ nhìn lại, có thể sử dụng để trả thù uy hiếp Freen, để cô bị người trên mạng mắng chửi, mới là phát huy tác dụng lớn nhất của những tấm hình này.

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ