43.

297 17 0
                                    

Becky Armstrong trong lòng mơ hồ cảm thấy có chút bất an: "Chị muốn làm gì? Đây không phải đường về nhà."

Freen Sarocha Chankimha đương nhiên biết điều đó, nhưng bây giờ cô không phải là muốn về nhà.

"Ừm."

"Chị đi đâu vậy?" Ngữ khí của Becky Armstrong nhịn không được trở nên nóng nảy.

Freen Sarocha Chankimha đạp mạnh chân ga, ống xả của động cơ phát ra tiếng kêu ong ong, đặc biệt khiến người ta chú ý trên đường phố vào ban đêm.

"Tìm người, đánh nhau." Freen Sarocha Chankimha gằn từng chữ.

Cô có thể chỉ điểm từng bước một cho Mind Sawaros, để bạn tốt của mình ý thức được vấn đề của tên Jame khốn khiếp kia. Nhưng điều kiện tiên quyết là hắn không được trêu chọc đến bạn gái của cô. Hiện tại, Freen Sarocha Chankimha cảm thấy mình quá thiếu quyết đoán, một kẻ cặn bã như Jame, chỉ cần dùng sức đánh cho hắn một trận, dùng nắm đấm dạy hắn làm người phải như thế nào!

Becky Armstrong nghe được giọng điệu của cô, không nhịn được nhíu mày, "Dừng xe."

Freen Sarocha Chankimha ngoảnh mặt làm ngơ.

"Chị bình tĩnh một chút." Becky Armstrong thấy cô không nghe lọt tai lời nói của mình, không khỏi khuyên nhủ cô.

Nếu như Freen Sarocha Chankimha thật sự là người dễ dàng bị khuyên bảo, vậy thì đó không còn là Freen Sarocha Chankimha nữa.

Cô biết chỗ ở của Mind Sawaros, cô trực tiếp lái xe thẳng đến tiểu khu.

Becky Armstrong theo sát phía sau cô, Freen Sarocha Chankimha thoạt nhìn giống như là muốn đi liều mạng với người khác, nàng làm sao còn có thể ngồi yên được?

Lên lầu gõ cửa nhà, Mind Sawaros kinh ngạc khi nhìn thấy Freen Sarocha Chankimha xuất hiện ở trước cửa, "Sao cậu..."

Mind Sawaros còn chưa nói hết câu, cả người đã bị Freen Sarocha Chankimha đẩy ra.

"Jame! Anh lăn ra đây cho tôi!" Cô vừa đi vào nhà vừa nhìn quanh bốn phía tìm kiếm công cụ thuận tay, khi ánh mắt của cô rơi vào cây gập bóng chày ngã trên mặt đất cạnh cửa, cô liền nhặt lên không cần suy nghĩ.

Khi Becky Armstrong nhìn thấy cảnh ấy, còn chưa kịp giữ lấy Freen Sarocha Chankimha đã nhìn thấy cô sải bước đi về phía người đàn ông vừa từ trong phòng ngủ đi ra.

"Freen Sarocha Chankimha!" Becky Armstrong hét lên.

Đúng vào lúc này, tiếng kim loại va chạm cùng tiếng chửi rủa cùng vang lên trong phòng.

Freen Sarocha Chankimha và Jame đồng thời ra tay đánh đối phương.

Becky Armstrong thậm chí không dám mở mắt nhìn, mà bên tai nàng rất nhanh truyền đến tiếng rên rỉ như có người bị thương, sắc mặt nàng trở nên trắng bệch.

Becky Armstrong xông tới ôm lấy lưng cô, giơ tay ngăn cô muốn đánh thêm cái nữa.

Ngay bên chân Freen Sarocha Chankimha, thứ vừa rơi xuống đất là một cây gậy golf.

"Đủ rồi, chị muốn gây ra tai nạn chết người sao?" Becky Armstrong lạnh lùng nói.

Nàng không phải lo lắng cho Jame, mà là nàng sợ cô xảy ra chuyện.

[FreenBecky] Ôn Nhu Ái NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ