Hagiwara Kenji thích mỹ lệ sự vật.
Không biết đây là hắn trời sinh thẩm mỹ, vẫn là bởi vì chung quanh trước mắt luôn là xuất hiện đáng sợ hung ác quỷ quái quan hệ. Cái này làm cho hắn sẽ phá lệ thiên vị mỹ lệ, hấp dẫn người tầm mắt tồn tại.
Hagiwara Kenji cũng cũng không sẽ che giấu điểm này —— ngày thường giấu giếm chính mình thấy được u linh yêu quái đã đủ vất vả, hắn một chút cũng không cảm thấy chính mình điểm này tiểu thẩm mỹ có cái gì yêu cầu che giấu.
Tỷ tỷ cũng luôn là phun tào hắn nhìn đến người lớn lên xinh đẹp liền di bất động nói, miệng ngọt đến cùng ăn mật ong giống nhau.
Nhưng là ở nhìn đến đáng sợ đồ vật lúc sau, nhìn đến vượt qua thường quy, phù hợp hắn thẩm mỹ, mỹ lệ sự vật, chẳng lẽ không phải một kiện vui vẻ thoải mái, làm người cảm thấy vui sướng sự tình sao?
Trước mắt tóc quăn nam hài chính là như thế, tuy rằng thoạt nhìn phá lệ chật vật, trên người dính bùn sa, trên mặt mang theo thương, chính là gương mặt kia đích đích xác xác phù hợp Hagiwara Kenji thẩm mỹ.
Sắc bén ánh mắt, đáng yêu ngũ quan, xoã tung tóc quăn chỉ là ở liên tục mà tăng thêm đáng yêu trình độ. Nhưng là nhất hấp dẫn Hagiwara Kenji, đại khái là cặp kia hung ác trong mắt lộ ra sáng ngời sáng rọi.
—— tưởng cùng hắn trở thành bằng hữu.
Hagiwara Kenji mang theo chính mình nhất nhiệt tình tươi cười, nếu không phải là thấy được đối phương theo bản năng triệt thoái phía sau nửa bước phản ứng, Hagiwara Kenji thậm chí muốn chính mình thượng thủ hỗ trợ lau mặt.
Này liền như là lóa mắt đá quý rơi vào sa đôi, làm người như muốn nhặt lên cũng chà lau sạch sẽ mặt trên dơ bẩn, làm này một lần nữa có vẻ sáng ngời sạch sẽ.
Nhưng là Hagiwara Kenji còn là phi thường hiểu lễ tiết biết khoảng cách cảm hài tử, cho nên tại ý thức tới rồi đối phương kháng cự lúc sau, liền chính mình chủ động dừng tiếp tục tới gần khoảng cách, vẫn duy trì đưa ra khăn tay tư thế.
Tựa hồ là ý thức được chính mình không tiếp nhận khăn tay, bọn họ liền sẽ như vậy vẫn luôn giằng co đi xuống, tóc quăn nam hài do dự lại hoài nghi mà nhìn chằm chằm Hagiwara Kenji nhìn trong chốc lát. Tựa hồ là cảm thấy khăn tay là không yêu ghét làm kịch đồ vật, mới chần chờ mà tiếp nhận trong tay.
Hagiwara Kenji trên mặt tươi cười bởi vậy càng thêm mở rộng, mà bởi vì có cái này động tác, tóc quăn nam hài nghiêng đi đầu, thoạt nhìn không biết là thẹn thùng vẫn là xấu hổ, thanh âm rất thấp, nếu không phải Hagiwara Kenji vẫn luôn chú ý, có lẽ đều nghe không được hắn nói gì đó. Tóc quăn nam hài ánh mắt hướng bên cạnh trôi đi, nhấp môi dưới, thấp giọng nói: "......Matsuda, MatsudaJinpei."
"Matsuda—— đồng học?" Hagiwara Kenji lặp lại một lần tên này.
Ở vừa rồi, hắn vẫn luôn có ở quan sát vị này Matsuda đồng học biểu tình, đang nói ra tên này thời điểm, hắn biểu tình liền có vẻ có chút kỳ quái. Thật giống như Hagiwara Kenji đã biết tên này lúc sau, liền sẽ ý thức được cái gì tránh đi hắn giống nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc