Chương 1 Bắt đầu.

51 7 0
                                    



Sáng sớm, vài sợi gió lạnh xuyên qua hơi hơi rộng mở cửa sổ, màu lam nhạt bức màn theo phong phương hướng đong đưa, phòng mép giường ngồi một cái tóc dài nữ nhân, nàng màu đen tóc dài tự nhiên mà theo trọng lực buông xuống.

Nàng thanh tuyến ôn nhu nhẹ nhàng chậm chạp, nàng đối với còn ở trên giường ngủ nướng nam hài nhẹ giọng nói: "Nên rời giường, hảo hài tử cũng sẽ không ngủ nướng nga......"

Nàng tóc dài nhân cúi đầu nguyên nhân che đậy nàng khuôn mặt, đuôi tóc cơ hồ rũ tới rồi nam hài giữa mày, như vậy độ cao hoặc nhiều hoặc ít sẽ mang theo ngứa ý. Đối này, nửa ngủ nửa tỉnh nam hài đã chịu quấy nhiễu, nhíu mày.

Tóc đen nữ nhân vươn tay, tựa hồ là tưởng duỗi tay đánh thức còn không có tỉnh ngủ hài tử. Giờ phút này, sơ thăng ánh nắng xuyên thấu qua không có hoàn toàn đóng cửa sổ khe hở, trùng hợp xẹt qua thật dày tóc đen dừng ở hắn đôi mắt phía trên.

Nam hài rung động một chút lông mi, hắn xoa xoa đôi mắt, nửa híp mắt từ trên giường ngồi dậy, giống như chỉ là trùng hợp, hắn động tác trùng hợp tránh đi nữ nhân vươn tay.

Hắn tự mình lẩm bẩm: "Đêm qua quên quan cửa sổ sao? Thái dương hảo phơi......"

Nam hài ngáp một cái, ngồi ở trên giường lười nhác mà duỗi người, thoạt nhìn ngoan ngoãn lại đáng yêu. Đại khái là vừa tỉnh ngủ quan hệ, nam hài thất lễ mà làm lơ trong phòng vừa rồi còn vất vả mà kêu hắn rời giường nữ nhân.

Nữ nhân nhắm mắt theo đuôi mà đi theo hắn phía sau, đi theo nam hài đi vào phòng vệ sinh, nam hài dọn quá tiểu băng ghế dẫm đi lên, mới miễn cưỡng đủ được đến đặt ở tận cùng bên trong bàn chải đánh răng kem đánh răng.

Hắn đánh ngáp, cả người buồn ngủ phảng phất trước mắt mạo lung lay sắp đổ dấu sao, nguyên bản đi theo hắn phía sau nữ nhân, lại không có nhân hắn động tác dừng lại bước chân. Nữ nhân cùng đang ở đầu gật gà gật gù rõ ràng còn chưa thanh tỉnh nam hài gặp thoáng qua —— bồn rửa tay cũng không phải nàng trở ngại, nàng thẳng tắp về phía trước, kính mặt thật giống như hiện ra tầng tầng sóng gợn giống nhau, tóc dài cúi đầu nữ nhân xuyên qua cái chắn xuất hiện ở gương bên trong.

Nàng cùng dẫm lên băng ghế nam hài cùng cao, mặt đối với mặt, kia trương bị tóc dài che lấp hơn phân nửa trên mặt hiện ra một đạo đáng sợ lại huyết tinh tươi cười. Nguyên bản rộng thoáng kính trên mặt cũng nhân nàng tiến vào hiện ra tích tích chảy xuống xuống phía dưới màu đỏ vết máu, cơ hồ sắp sửa che kín toàn bộ gương.

"Tí tách, tí tách, tí tách......"

Từng tiếng máu nhỏ giọt gạch men sứ thanh âm ở cái này phòng vệ sinh bên trong quanh quẩn, mà đạp lên tiểu băng ghế thượng nam hài như cũ là kia phó buồn ngủ dáng vẻ, giống như hoàn toàn không có chú ý tới chính mình trước mắt quỷ dị hình ảnh.

Hắn mở ra vòi nước chốt mở, nhưng mà trong đó chảy xuôi ra tới đều không phải là trong suốt thủy, mà là đỏ như máu chất lỏng, lộ ra quỷ dị mùi tanh.

Nam hài động tác dừng một chút, giống như thẳng đến giờ phút này, tổng với phát hiện giờ phút này không thích hợp. Gương bên trong nữ nhân, trên mặt tươi cười cũng càng thêm rõ ràng.

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ