Hagiwara Kenji nguyên bản là không có tính toán ở trường học quấy rầy Matsuda Jinpei, rốt cuộc trước mắt chỉ là hắn đơn phương tưởng cùng đối phương trở thành bằng hữu.
Nhưng là ở người khác phía sau dán tờ giấy cái này hành vi quá ác liệt, là một kiện thực làm nhân sinh khí sự tình. Hagiwara Kenji không hy vọng đối phương bởi vì chuyện này khổ sở bị thương.
Hắn hiện tại cùng đối phương tiếp xúc mục đích chính là thu về kia trương quá mức tờ giấy, tuy rằng đoán được đối phương phản ứng, ngày hôm qua ngắn ngủi tiếp xúc, làm Hagiwara Kenji minh bạch Matsuda Jinpei rất có khả năng là mỗi người tính tương đương mãnh liệt người, cũng thật bị cự tuyệt lúc sau cũng đích đích xác xác phá lệ mất mát.
Matsuda Jinpei hiển nhiên không thích ứng Hagiwara Kenji loại tính cách này, rõ ràng chính mình cái gì đều không có làm sai, lại giống như làm đối phương bị cái gì thiên đại ủy khuất giống nhau. Cho nên MatsudaJinpei nhanh hơn bước chân, Hagiwara Kenji liền tự nhiên mà vậy cùng đối phương sai khai tiết tấu.
Chờ hắn mang theo trong túi giấy đoàn trở lại phòng học, liền chú ý tới phòng học hơn phân nửa ánh mắt đầu hướng chính mình. Chờ hắn trở lại chính mình trên chỗ ngồi sau, lớp học an tĩnh sau một lúc lâu, mới có một người nhỏ giọng lại chủ động mà đối hắn nhè nhẹ nói: "Cái kia, Hagiwara quân?"
"Ân ân, như thế nào lạp ~Murayama-chan!" Hagiwara Kenji tự nhiên mà vậy dùng ra càng vì thân mật xưng hô, ngồi ở chính mình trên chỗ ngồi đôi mắt cong cong, cười nói.
Chủ động đáp lời nam đồng học do dự hạ, mới nhỏ giọng nói: "Hagiwara quân, không biết kia sự kiện sao?"
"Chuyện gì đâu?" Hagiwara Kenji hỏi, thoạt nhìn tò mò lại nghi hoặc.
Mà hắn cái này phản ứng tựa hồ cho lớp học mặt khác đồng học cái gì hiểu lầm, Shino Satoshi liền chủ động đề cao thanh âm: "Cho nên Hagiwara ngươi quả nhiên không biết đi? Gia hỏa kia, hắn ba ba là giết người phạm ai!"
Rõ ràng không phải một cái lớp, nhưng là đã truyền bá đến loại trình độ này sao. Hagiwara Kenji đôi mắt nhíu lại, trên mặt tươi cười lại chưa rơi xuống, hắn giống như là nghi hoặc giống nhau, trắng ra mà hỏi ngược lại: "Thật vậy chăng? Lão sư cũng nói như vậy sao?"
"Ai?" Shino Satoshi sửng sốt.
Đối với học sinh tiểu học tới nói, nhất có quyền uy đối tượng trừ bỏ gia trưởng, chính là lão sư. Hagiwara Kenji không xác định bọn họ cha mẹ hay không cùng chính mình ba ba giống nhau nói qua cái gì, liền tự nhiên mà vậy đem đề tài trọng tâm chuyển dời đến lão sư trên người. Chẳng sợ hắn cũng minh bạch loại sự tình này liền tính thật là sự thật, lão sư cũng tuyệt không sẽ chủ động đối học sinh nói cái gì.
Chính là ở đối thoại giao lưu bên trong, chân tướng cùng chính xác logic kỳ thật cũng không quan trọng, bởi vì ở nói chuyện với nhau bên trong, chỉ là lấy tung tin vịt dao mà đều không phải là chính mình tận mắt nhìn thấy dẫn tới không kiên định người, là thực dễ dàng bị càng vì cường ngạnh, hoặc là dời đi trọng điểm tiết tấu mang thiên.
Ba ba nói báo chí thượng chỉ nói bị bắt, dùng từ lại như cũ là "Hiềm nghi người". Thời đại này, cảnh sát hành động thật giống như là tuyệt đối chính xác. Nếu bọn họ bắt người, như vậy Matsuda Jotaro liền nhất định sẽ là giết người hung thủ. Ngay cả ba ba cũng theo bản năng là như vậy tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc