Hôm nay là khai giảng ngày hôm sau, mọi người đều còn ở vào đối cảnh vật chung quanh xa lạ mới mẻ bầu không khí bên trong. Bất đồng với quốc trung lúc ấy thẳng thăng mà dẫn tới quen thuộc đồng học rất nhiều, cao trung cái này tân lớp, Hagiwara Kenji quen mắt người không đến một bàn tay.
Bất quá này đối Hagiwara Kenji tới nói cũng không phải cái gì vấn đề, hắn không có trước tiên đi nhận thức, rốt cuộc khai giảng sơ đều tất nhiên sẽ có một cái "Tự giới thiệu" phân đoạn. Cho nên hắn ở lớp học đồng học tự giới thiệu khi, hảo hảo nhớ kỹ mỗi khuôn mặt cùng này đối ứng tên.
Tự giới thiệu kỳ thật chỉ là một cái phá băng phân đoạn, làm đại gia đối trong phòng những người khác có cái ấn tượng, không cần như vậy mới lạ.
Rốt cuộc ở trong khoảng thời gian ngắn người thường là rất khó nhớ kỹ hoàn toàn mới mấy chục cái tên, còn đem này cùng người mặt đối thượng. Giống nhau mới vừa khai giảng học sinh, trừ bỏ lão sư ở ngoài, chỉ biết nhớ kỹ chính mình ghế bên, cùng với tương đối xông ra đồng học tên.
Mà có thể trực tiếp ở cái này phân đoạn hoặc bị động hoặc chủ động hô lên đồng học tên, là thực dễ dàng được đến đối phương mới bắt đầu hảo cảm, sẽ làm người cảm thấy ngươi có nghiêm túc mà nghe hắn ( nàng ) tự giới thiệu.
Hagiwara Kenji liền làm được điểm này, bất luận là ai cùng hắn đáp lời, hắn đều có thể tự nhiên mà hô lên đối phương tên. Theo sau căn cứ đối phương tự giới thiệu thời điểm đề qua hứng thú, tự nhiên dẫn đường tiếp theo đề tài, căn cứ hắn ngay lúc đó tâm tình cùng cụ thể tình huống tới khống chế đề tài kết thúc thời gian.
Ở khai giảng cái thứ nhất cuối tuần sau khi kết thúc, nguyên bản mới lạ quan hệ sẽ ở bất tri bất giác chi gian hóa thành từng cái bất đồng tiểu đoàn thể.
Hagiwara Kenji bên cạnh bàn thường thường là nhất náo nhiệt kia khối, vừa vặn hắn vị trí ở thiên trung gian vị trí. Mỗi khi tan học thời điểm, Hagiwara Kenji chỉ cần ngồi ở chính mình vị trí bất động, tự nhiên mà vậy sẽ có mấy người vây đến hắn bên người.
Hagiwara Kenji chống cằm, đôi mắt cong cong, hơi hơi dương cằm, giương mắt nhìn giờ phút này chính nửa ỷ ở bàn học thượng đồng học, cười ứng tiếng nói: "Ân —— bóng đá xã thực thích hợp ngươi nga, phía trước Uno-chan không phải đề qua chính mình thực am hiểu sao? Vừa vặn có học trưởng tới mời ngươi. Bóng đá xã giám đốc nghe nói là phi thường ôn nhu học tỷ đâu!"
"Ai? Thật vậy chăng?" Uno biểu tình thoạt nhìn càng thêm mong đợi.
"Thật tốt a, nhanh như vậy liền nghĩ kỹ rồi gia nhập cái gì xã đoàn." Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, hơi hơi nghiêng đầu: "Nakane đồng học nói, hẳn là cờ vây xã đi?"
Vẫn luôn ngồi ở chính mình vị trí thượng ghế bên có điểm kinh ngạc mà nhìn qua, hắn đỡ đỡ chính mình mắt kính: "Ngươi làm sao mà biết được? Hagiwara đồng học."
"Ngày hôm qua tan học thời điểm có chú ý tới ngươi cờ vây tạp chí lạp." Hagiwara Kenji đôi mắt một loan: "Xem ra ta đoán đúng rồi đâu ~!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fiksi Penggemarhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc