Chương 18 Ôm ấp hy vọng.

15 3 0
                                    


Ở Hagiwara Kenji rời đi trước đối điện thờ bên trong di ảnh khom lưng thời điểm, Matsuda Jinpei cùng Hosoda Kazuka cũng theo bản năng đi theo hắn động tác làm giống nhau sự tình. Bất quá so với Matsuda Jinpei, Hosoda Kazuka phản ứng muốn chậm một phách.

Matsuda Jinpei đối với Hagiwara Kenji hành động không chút nào ngoài ý muốn, bởi vì đây là Hagiwara từ nhỏ đến lớn liền có thói quen.

Hagiwara Kenji ở khi còn nhỏ như vậy cùng hắn giải thích quá: Bởi vì sẽ ở trong nhà phóng điện thờ cùng ảnh chụp nói, nhất định là rất quan trọng người nhà đi? So với làm lơ, quả nhiên vẫn là hảo hảo chào hỏi tương đối hảo!

Matsuda Jinpei nghi hoặc nói: Chính là này không phải ở cường điệu ' hắn đã qua đời ' chuyện này sao?

Hagiwara Kenji nghĩ nghĩ: Ta là cảm thấy...... Nếu không tiếp thu thân nhân tử vong, cũng sẽ không ở trong nhà bày biện này đó? Cái này hành vi cho ta một loại cảm giác —— chính là so với người nhà qua đời, quan trọng người bị quên đi mới là nhất lệnh người vô pháp tiếp thu?

Matsuda Jinpei:...... Ngô.

Hagiwara Kenji: Hơn nữa...... Rõ ràng đều thấy được, không chào hỏi nói cũng quá thất lễ!

Hagiwara Kenji chỉ chính là nhìn chằm chằm chính mình u linh, mà Matsuda Jinpei theo bản năng cho rằng là bọn họ nhìn đến di ảnh.

Sau đó Matsuda Jinpei liền chú ý tới, Hagiwara Kenji làm ra cái này hành vi thời điểm, bên cạnh thân nhân chưa từng có biểu hiện quá bất luận cái gì bất mãn, ngược lại đều phi thường cảm động bộ dáng.

Cho nên cái này thói quen cũng bất tri bất giác bị Matsuda Jinpei nhớ xuống dưới, tuy rằng hắn bản chất cũng không như thế nào tin này đó là được.

Đến nỗi Hagiwara Kenji hay không sẽ phân biệt không rõ loại này có lý trí u linh cùng nhân loại...... Kỳ thật rất đơn giản lạp, chẳng sợ không có di ảnh, Matsuda Jinpei cùng Hosoda Kazuka, còn có Nagai nãi nãi từ lúc bắt đầu liền không có nhìn về phía quá Nagai gia gia vị trí phản ứng, cũng đã sớm cũng đủ Hagiwara Kenji chú ý tới.

Nagai gia gia tuy rằng đã qua đời, thậm chí nhớ không rõ chính mình đã tử vong sự thật, chính là còn sẽ như là tồn tại thời điểm như vậy, không chê phiền lụy mà cùng sẽ không đáp lại hắn Nagai nãi nãi nói chuyện phiếm...... Bọn họ sinh thời, không, cho dù là hiện tại, cũng nhất định là phi thường hạnh phúc người một nhà!

Hagiwara Kenji siêu cấp cảm động.

Matsuda Jinpei liếc mắt một cái biểu tình không có gì biến hóa Hagiwara Kenji, yên lặng dời đi tầm mắt.

Lại có thứ gì chọc tới rồi Hagiwara kia căn tinh tế mẫn 丨 cảm thần kinh? Vừa mới có phát sinh cái gì sao?

Matsuda Jinpei cẩn thận hồi ức một chút, phát hiện vừa rồi đối thoại phi thường tự nhiên bình thường, cũng không có gì dư thừa tin tức.

Một khi đã như vậy, bọn họ liền quyết định dựa theo Hagiwara Kenji cách nói, đi trước tìm vị kia không thích chanh Fukuyama tiên sinh.

Bất quá ở tìm người phía trước, Hosoda Kazuka đột nhiên kinh ngạc mà đề cao thanh tuyến, mở miệng nói: "Sagara tiên sinh? Ngài đã tan tầm sao."

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ