Hagiwara Kenji quỳ gối tiểu công viên bên dưới tàng cây, trong tay hắn không có gì khác đạo cụ, liền tùy tiện nhặt một cây nhánh cây làm phụ trợ.
Nhất thượng tầng bùn đất là khô cằn, nhưng là càng là đi xuống đào, bùn đất nhan sắc liền càng sâu, cũng càng ướt át sền sệt. Hagiwara Kenji không có chú ý tới chính mình ở lau mặt thời điểm đem bùn đất đều lộng tới trên mặt, thoạt nhìn dơ hề hề. Hắn chỉ là thực nghiêm túc thả chuyên chú làm chính mình muốn làm sự tình.
Đào đến mặt sau, cảm nhận được nhánh cây chọc tới rồi cái gì ngạnh ngạnh đồ vật lúc sau, Hagiwara Kenji ánh mắt sáng lên. Hắn sở trường mạt khai cái kia cái hộp nhỏ chung quanh thổ, tiếp tục theo hộp hình dáng đào thổ.
Chờ đem dính đầy bùn đất hộp đào ra thời điểm, Hagiwara Kenji đôi tay chống ở hai bên, ngồi dưới đất thở hổn hển hai khẩu khí. U linh đại tỷ tỷ vô pháp chạm đến đến hiện thực sự vật, cho nên vẫn luôn chỉ có thể an tĩnh mà đứng ở Hagiwara Kenji bên người, giờ phút này bọn họ một đứng một ngồi, Hagiwara Kenji ngửa ra sau nâng lên sáng lấp lánh đôi mắt, trùng hợp cùng u linh có chút không biết làm sao mê mang đôi mắt đối thượng.
Hagiwara Kenji không chút nào bủn xỉn mà lộ ra một cái rộng rãi xán lạn tươi cười: "Bộ dáng này, ta liền có thể tìm được đại tỷ tỷ hài tử lạp!"
Nói, Hagiwara Kenji nhanh nhẹn địa bàn chân ngồi dậy. Hắn chờ mong mà mở ra cái kia hộp, thật giống như là mở ra ma hộp Pandora.
Hộp chỉ là thực bình thường Hagiwara Kenji không có gặp qua kẹo hộp, ngoại tầng đã hoàn toàn bị ăn mòn rỉ sắt, nội bộ không có đặt khác cái gì, chỉ có hai phân thoạt nhìn liền cực có thời gian trôi đi cảm hai phân giấy dai bao vây giấy viết thư.
Hagiwara Kenji an tĩnh mà ngồi ở một bên, trước mắt một đôi có chút run rẩy nửa trong suốt tay chính vô ý thức mà muốn chạm đến quá vãng kia phân hồi ức.
Nhưng, không chút nào ngoài ý muốn xuyên thấu qua đi.
U linh đại tỷ tỷ...... Không, chuẩn xác mà nói, tên là Nakazawa Seiko u linh nữ sĩ, lại bởi vậy mất mát, chỉ là ôn nhu mà vuốt ve một khác phân giấy viết thư thượng lưu lại ký tên.
——Nakazawa Koichiro.
Cặp kia nguyên bản bởi vì không có ký ức, che giấu mê muội sương mù đôi mắt giờ phút này thanh minh đến không thể tưởng tượng, Hagiwara Kenji cũng là thẳng đến lúc này, mới phát hiện u linh...... Thánh Tử đại tỷ tỷ có một đôi màu nâu nhạt phi thường mỹ lệ tròng mắt.
Hagiwara Kenji không nghĩ quấy rầy một màn này, cho nên an tĩnh mà ngồi ở một bên chờ đợi Nakazawa Seiko hoàn hồn.
Đại khái là u linh đối với thời gian khống chế xa không có nhân loại mẫn 丨 cảm, Hagiwara Kenji vẫn duy trì cái này động tác mãi cho đến trên người nhão dính dính hãn đều đã bị làm khô, bùn đất cũng đã khô cứng đến dán ở trên mặt trên tay. Cuối cùng vẫn là tiểu hài tử thân thể không có như vậy ưu tú, Hagiwara Kenji khống chế không được đánh cái hắt xì lúc sau, Nakazawa Seiko mới lấy lại tinh thần.
Hagiwara Kenji dùng sạch sẽ cánh tay cọ cọ cái mũi, lắc đầu: "Không quan hệ lạp, ta tự nguyện."
"Ta đã nhớ kỹ đại tỷ tỷ cùng Koichiro tên lạp! Lúc sau liền chờ ta tin tức tốt đi, Thánh Tử tỷ tỷ ~!" Hagiwara Kenji đem hộp một lần nữa đắp lên, đem thổ điền trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hagiwara cảnh sát muốn tự cứu
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=9068384 Tác giả:Nhan Tuân Hagiwara thuần hồng không hắc