Chương 7 Hắn thoạt nhìn vỡ vụn.

20 3 0
                                    


Hagiwara Kenji hiếm thấy mà không có ngủ hảo, cả ngày cũng đang lo lắng chuyện này.

Hắn chỉ là cái bình thường học sinh tiểu học, trong nhà tuy rằng có tiền, nhưng là cũng làm không đến kêu đình lật đổ vứt đi công viên công tác gì đó.

Khác không nói, Hagiwara Kenji chính mình đều rõ ràng cái kia công viên nửa vứt đi trạng thái, như thế nào cũng làm không ra tùy hứng hành động.

Như vậy cũng chỉ dư lại một cái biện pháp, có thể hay không làm u linh tỷ tỷ chuyển nhà?

Chuyện này thật sự là không có biện pháp tìm nhân sâm khảo, cho nên Hagiwara Kenji nghiêm túc tự hỏi cả ngày, sau đó ở tan học sau, chạy tới tiểu công viên hỏi u linh tỷ tỷ.

Tuy rằng đại tỷ tỷ vẫn luôn đều biểu hiện thật sự ổn định, nhưng là qua đi nhiều năm kinh nghiệm, làm Hagiwara Kenji không dám ngay từ đầu liền nói lời nói thật. Cho nên hắn đơn giản mà thử một chút.

"Lại nói tiếp a —— đại tỷ tỷ cùng đại tỷ tỷ hài tử ước định chỉ có nơi này sao?" Hagiwara Kenji chớp chớp mắt, hiếu kỳ nói: "Nói không chừng đại tỷ tỷ hài tử ở địa phương khác chờ ngươi nga!"

"Ân, ước định hảo, chỉ có nơi này." U linh đại tỷ tỷ tính tình thật sự thực hảo, ôn hòa mà trả lời nói.

Liền tính là Hagiwara Kenji thử tính hỏi có hay không rời đi tính toán, chủ động đi tìm đại tỷ tỷ hài tử thời điểm, u linh tỷ tỷ mới khẽ cười nói: "Ta không thể rời đi nơi này lạp."

Ở Hagiwara Kenji kinh ngạc ánh mắt bên trong, tóc dài u linh ngữ điệu khinh phiêu phiêu, nàng nói: "Đại khái là ta ở chỗ này đãi lâu lắm đi?"

Ngăn cản vứt đi công viên hành động tiến hành —— cơ hồ không có khả năng.

Làm đại tỷ tỷ rời đi công viên —— cũng bị phủ quyết.

Trước mắt chỉ là học sinh tiểu học Hagiwara Kenji trong óc bên trong chỉ còn lại có một đáp án: "Kia...... Ta giúp đại tỷ tỷ tìm người đi?"

U linh đại tỷ tỷ kinh ngạc mà cúi đầu nhìn về phía hắn: "Cái gì?"

"Đại tỷ tỷ rất tưởng nhìn thấy chính mình hài tử đi? Hắn tên gọi là gì, nếu là ở phụ cận đi học nói, ta nhất định có thể tìm được hắn nga!"

U linh tỷ tỷ trầm mặc một chút, thấp giọng nói: "Cảm ơn ngươi, bất quá không cần lạp, ta tin tưởng hắn sẽ đến."

—— không kịp lạp! Chỉ có một tháng nơi này liền phải bị lật đổ! Hagiwara Kenji ở trong lòng sốt ruột, phát huy chính mình 200% làm nũng kỹ năng, đáng thương vô cùng mà nhìn u linh tỷ tỷ.

U linh tỷ tỷ quả nhiên là hắn sở chứng thực ôn nhu, đại khái là Hagiwara Kenji cùng nàng hài tử tuổi tác không sai biệt lắm đại, cho nên làm nàng luôn là đối Hagiwara Kenji mềm lòng.

Sau đó Hagiwara Kenji liền nhìn đến u linh tỷ tỷ do dự dời đi ánh mắt, ánh mắt né tránh: "Ta, ta quên mất......"

Hagiwara Kenji:......

Hagiwara Kenji:?

U linh tỷ tỷ cười khổ một tiếng: "Ngươi đại khái cũng không rõ ràng...... Chúng ta loại này tồn tại, kỳ thật là ký thác với người sống ký ức cùng hoài niệm...... Nếu bọn họ ngày nào đó quên mất chúng ta, chúng ta cũng sẽ biến mất."

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ