Chương 13 Cao nhất tân sinh.

12 3 0
                                    


Nakazawa sự kiện mang đến kế tiếp ảnh hưởng vẫn là khá lớn.

Tỷ như Matsuda Jinpei như cũ là một mình một người —— chẳng sợ đã không có giết người phạm nhi tử cách nói, nhưng là đã bị mọi người xa lánh quá Matsuda Jinpei rất khó một lần nữa dung nhập nguyên bản đoàn thể.

Không bằng nói, Matsuda Jinpei cũng không muốn cùng này nhóm người tiếp tục chơi.

Có lẽ ở kia đoạn thời gian, có một bộ phận người cũng không có chủ động đối hắn đã làm cái gì chuyện xấu, nhưng là ở Matsuda Jinpei trong mắt đều không có cái gì khác nhau.

Mà ở Nakazawa sự kiện lúc sau còn bị Matsuda Jinpei sở tiếp thu, cũng chỉ có Hagiwara Kenji.

Matsuda Jinpei không phải thực tin tưởng Hagiwara Kenji lời nói thật ( Hagiwara Kenji:? ), nhưng lại cảm thấy hắn giống như thật sự không có nói dối.

Loại này mâu thuẫn làm Matsuda Jinpei trong lòng Hagiwara Kenji kỳ quái trình độ, lại bay lên một cấp bậc.

Nhưng này cũng không gây trở ngại bọn họ chi gian hữu nghị, thậm chí cùng với thời gian trôi đi, hai người chi gian quan hệ càng thêm thân mật, bất tri bất giác liền biến thành cho nhau tốt nhất bằng hữu.

"Bất quá a, Jinpei-chan, ngươi thật sự không phải bởi vì nhà ta lúc ấy khai sửa xe xưởng mới đáp ứng cùng ta làm bằng hữu sao?"

16 tuổi cao nhất tân sinh cầm tua vít, vặn ra trong tay mô hình đinh ốc, cúi đầu không chút để ý hỏi như vậy một câu.

"Ân, không sai." Bên kia hóa giải khai một cái Rei Rei kiện tóc quăn bạn cùng lứa tuổi vươn tay, vì thế cái kia nguyên bản cầm tua vít người, nhất tâm nhị dụng đem bên cạnh rơi trên mặt đất cái nhíp đưa qua.

Đem cái nhíp đưa qua đi nửa tóc dài thiếu niên kéo dài quá âm cuối: "Ai —— thế nhưng thật sự thừa nhận sao?"

"Bất quá đại tiếc nuối —— nhà ta hiện tại không có sửa chữa xưởng cho ngươi chơi nga? Jinpei-chan...... A, cái kia là ta bên này, cảm ơn ~"

Hai người vùi đầu hóa giải trong tay bất đồng mô hình, tóc quăn cái kia dẫn đầu ấn hạ bên cạnh vang lên tới chuông báo, trên mặt mang theo tự đắc tươi cười: "Ha, năm phút, ta thắng!"

"Ngô......!" Thẳng phát cái kia không phục mà phát ra một tiếng khí âm: "Bởi vì ta đối cái này không có như vậy quen thuộc lạp! Tính, đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ngày mai đồ uống ta thỉnh."

Hai người chi gian đề tài nhảy lên cực nhanh, nếu là những người khác có lẽ không thể lập tức liên tiếp thượng bọn họ tư duy.

Cùng khi còn nhỏ giống nhau lưu trữ một đầu đang dạy dỗ chủ nhiệm thần kinh bên cạnh ăn vạ nửa tóc dài Hagiwara Kenji sau này đảo, tóc mái theo trọng lực hướng bên cạnh thiên, lộ ra no đủ cái trán, hắn nằm liệt mép giường nghiêng đầu, nhìn duỗi người bạn tốt, đột nhiên cười mở miệng nói: "Bất quá siêu lucky~ vẫn là cùng Jinpei-chan ngươi cùng lớp đâu!"

Bọn họ qua đi thượng tiểu học, mỗi năm đều sẽ một lần nữa chia ban, cho nên thực trùng hợp ở năm 2 thời điểm, Hagiwara Kenji cùng Matsuda Jinpei liền trở thành cùng lớp đồng học. Hai người quan hệ vốn là không tồi, sau lại ý thức được nhà bọn họ cũng ly thật sự gần —— chuẩn xác mà nói, một cái trường học đồng học, gia giống nhau cũng sẽ không ly trường học quá mức xa xôi, ở vào cùng cái khu vực là phi thường bình thường sự tình ( hoặc là nói ở bọn họ ở tiểu công viên ngẫu nhiên gặp được thời điểm nên ý thức được điểm này ) —— tự nhiên liền trở thành có thể cùng nhau trên dưới học quan hệ.

Hagiwara cảnh sát muốn tự cứuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ